Sea of Thieves đón nhận bản cập nhật nội dung mới

Cộng đồng hâm mộ Sea of Thieves sẽ được tham gia sự kiện mới trong bản cập nhật Forsaken Shores với hàng tá nội dung miễn phí ngay từ bây giờ.

Sea of Thieves đón nhận bản cập nhật nội dung mới

Sau khi trễ hẹn trong một khoảng thời gian ngắn, bản cập nhật mới nhất dành cho trò chơi hành động phiêu lưu thế giới mở lấy đề tài hải tặc Sea of Thieves cuối cùng cũng chính thức lên sóng. Forsaken Shores thêm thắt kha khá nội dung mới dành cho tất cả mọi người chơi như khu vực núi lửa The Devil's Roar. Vùng địa đạo này sở hữu một số thiên tai ảnh hưởng đến trạng thái biển cả như động đất, nước biển bị đun nóng, nước phun trào ở nhiệt độ cao, đá tảng rơi khỏi đồi núi, và hẳn nhiên không thể thiếu dung nham trào khỏi núi lửa.

Để giúp người chơi làm chủ được vùng địa đạo hiểm nguy này, thuyền chèo sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên trên bản đồ (khá kỳ lạ là chúng không được cung cấp trên chiến hạm của người chơi). Thuyền chèo tuy không thể đi được xa nhưng nó vẫn có đủ kho trữ hàng cho mọi chiến lợi phẩm mà bạn thu về, cũng như chỗ chứa hành đoàn với số lượng có hạn.

Bản cập nhật này cũng mang lại kha khá nhiệm vụ phụ mới kèm theo các hợp đồng săn tiền thưởng, trong đó bạn sẽ phải vận chuyển các món hàng dễ vỡ như thùng rượu hay vải lụa cao cấp, nếu không cẩn thận thì coi như 'ăn đủ'. Nếu như bạn đang cần xả bớt chiến lợi phẩm của mình, các thương gia mới sẽ liên tục đảo quanh các tiền đồn trên đại dương. Cuối cùng là các trang phục mới cho nhân vật và những món đồ trang trí chiến hạm, tất cả đều được cung cấp miễn phí qua Forsaken Shores.

Sea of Thieves đang có mặt trên Windows 10 và Xbox One.

THÔNG TIN TỪ PCGAMER

Nguồn : https://exp.gg/vn/sea-thieves-don-nhan-ban-cap-nhat-moi/

TIN LIÊN QUAN

Game cướp biển nhí nhố Sea of Thieves thử nghiệm miễn phí đúng mùng 1 Tết

Sea of Thieves là trò chơi hành động, phiêu lưu lấy đề tài cướp biển do Rare Studios sản xuất và Microsoft phát hành.

Sea of Thieves giới thiệu gameplay hải tặc mới cực kì cuốn hút

Trong hội chơi E3 lần này trailer gameplay mới nhất của tựa game hải tặc Sea of Thieves cho phép người tham gia vào vô số những hoạt động vui nhộn.

Snipers vs Thieves: khi kẻ trộm đối đầu với những tay bắn tỉa

Trong tựa game đấu mạng Snipers vs Thieves, bạn phải chọn cho mình trở thành kẻ trộm hoặc tay súng bắn tỉa để chiến đấu với nhau.

Snipers vs Thieves - Game bắn súng cướp ngân hàng vui nhộn

Tham gia vào Snipers vs Thieves, người chơi sẽ được lựa chọn giữa hai phe cánh là Kẻ cướp và Sniper để tham gia vào những trận chiến thời gian thực cực vui nhộn.

Sea of Thieves – Thế giới cướp biển nhí nhố

Bước vào thế giới cướp biển của One Piece hay trở thành Jack Sparrow chỉ huy chiếc tàu Ngọc Trai Đen đi tìm kiếm kho báu, đó không còn là giấc mơ trên phim truyện nữa. Giờ đây bạn có thể tự tham gia và khám phá cuộc sống của

Tổng hợp những tựa game ra mắt trong tháng 3: Far Cry 5 siêu hot, Sea of Thieves bom xịt

Như vậy là sau một thời gian dài chờ đợi, phiên bản PC của Final Fantasy XV cuối cùng cũng đã đến tay người hâm mộ thế giới. Mặc dù gặp một chút rắc rối liên quan đến vấn đề crack nhưng nhìn chung đây là một sản phẩm thành công của Sqaure Enix.

[Chuyển nhượng] 100 Thieves tiến gần tới Ssumday và Meteos, FlyQuest tiếp cận Flame

Tuyển thủ đường trên từng tham dự CKTG 2017 trong màu áo Immortals có vẻ sắp đạt được thoả thuận ở lại Bắc Mỹ thêm một mùa nữa cùng với đội tuyển FlyQuest.

Trở thành vua trộm đánh cắp châu báu của Pharaoh trong King of Pyramid Thieves

Cũng giống như tựa game từng làm mưa làm gió trên toàn thế giới Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông, King of Pyramid Thieves cũng có khả năng khiến bạn dễ đập vỡ điện thoại khi trải nghiệm trò chơi này. Và nếu như vượt qua được level 5, bạn đã vượt qua

THỦ THUẬT HAY

Có cần đổi thẻ ATM gắn chip không?Bài viết này là câu trả lời cho bạn

Thẻ ATM gắn chip đang rất được mọi người quan tâm. Với các thắc mắc có cần đổi thẻ ATM gắn chip không? Có bắt buộc đổi thẻ ATM gắn chip không?... thì theo quy định mới không bắt buộc đổi nữa. Nhưng tại sao bạn vẫn nên

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

3 cách nướng gà bằng nồi chiên không dầu tại nhà siêu ngon

Công thức nướng gà bằng nồi chiên không dầu với những món ngon như gà nướng da giòn, nướng muối ớt, nướng mật ong dưới đây sẽ giúp bạn thưởng thức hương vị gà nướng đậm đà hơn so với cách nướng truyền thống.

Volume2: Tùy chỉnh âm lượng và giao diện volume hub cực chất dành cho máy Windows

Cho phép người dùng thiết bị âm thanh đầu vào/ra, thiếp lập chế độ thay đổi âm thanh (hệ thống, ứng dụng đang hoạt động, ứng dụng được chỉ định hoặc theo danh sách ứng dụng), thiết lập âm thanh dự phòng, phương thức

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.