Game cướp biển nhí nhố Sea of Thieves thử nghiệm miễn phí đúng mùng 1 Tết

Theo dự kiến ban đầu của NSX thì tựa game online cướp biển cực hot cực nhộn Sea of Thieves sẽ mở closed beta kéo dài từ ngày 24/1 đến ngày 29/1 để 'ra mắt' game thủ trên toàn thế giới và chỉ trao cơ hội cho những ai mua gói pre - order mà thôi. Thế nhưng theo những tin tức mới nhất mà chúng tôi có được, tựa game hành động nhập vai đầy nhí nhố hài hước này sẽ chính thức đi vào giai đoạn thử nghiệm quy mô lớn ngay ngày mai, 16/02, tức đúng ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để game thủ có những giây phút giải trí đầu xuân năm mới sau khi đã thăm hỏi người thân hay đi chơi Tết.



Game cướp biển nhí nhố Sea of Thieves thử nghiệm miễn phí đúng mùng 1 Tết

Sea of Thieves là trò chơi hành động, phiêu lưu lấy đề tài cướp biển do Rare Studios sản xuất và Microsoft phát hành. Trong game, bạn sẽ được đóng vai một tên cướp biển thực thụ. Bản thân game cũng giống như một trò chơi mô phỏng, với thuyền trưởng cũng như thuyền viên, và bạn sẽ phải làm khá nhiều việc để chinh phục biển khơi, từ dong buồm, lái tàu, cho tới lặn xuống đáy biển sâu đi tìm kho báu.




Điều thú vị nhất của trò chơi này chính là tính năng co-op đặc biệt hay ho, game thủ sẽ phải thực sự phối hợp với những người chơi khác để làm các công việc trên thuyền, ví dụ như người phải căng buồm, người phải chèo, người phải bẻ lái. Đến khi PvP thì còn náo loạn và hấp dẫn hơn nữa. Chắc chắn là Sea of Thieves là một trong những game online hay nhất năm 2018 này, ai cũng nên chơi thử nếu có thể!


Tham khảo thêm cũng như đăng ký tài khoản tại địa chỉ trang chủ: https://www.seaofthieves.com/news/closed-beta.


Theo GameK

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/game-cuop-bien-nhi-nho-sea-of-thieves-thu-nghiem-mien-phi-dung-29935.html

TIN LIÊN QUAN

Sea of Thieves giới thiệu gameplay hải tặc mới cực kì cuốn hút

Trong hội chơi E3 lần này trailer gameplay mới nhất của tựa game hải tặc Sea of Thieves cho phép người tham gia vào vô số những hoạt động vui nhộn.

Top game online đất đai thừa thãi, khám phá cả đời cũng không hết

Tổng hợp những tựa game online có thế giới mở vô cùng tự do và ấn tượng.

Game Skull and Bones được lấy cảm hứng từ những đoạn thủy chiến hào hứng

Ở hội chợ E3 2017 mới đây, Ubisoft đã công bố tựa game MMORPG cướp biển mới nhất của mình mang tên là Skull and Bones. Được biết, Skull and Bones sẽ lấy cảm hứng từ tựa game bom tấn khác của Ubisoft là Assassin’s Creed IV: Black Flag. Skull and

Top game online không thể bỏ lỡ vừa được công bố trong E3 2017

Trong hội chợ E3 2017 lần này, đã xuất hiện vô số những game online không thể bỏ lỡ mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi.

Top 5 MMORPG đáng chú ý nhất trong nửa đầu năm 2018

Là tựa game hot nhất tại Trung Quốc trong năm 2018 này, tất nhiên, Nghịch Thủy Hàn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng game thủ. Mức độ quan tâm đến Nghịch Thủy Hàn không chỉ đến từ các game thủ nước nhà, mà ngay cả tại Việt Nam, số lượng

Tổng hợp những tựa game ra mắt trong tháng 3: Far Cry 5 siêu hot, Sea of Thieves bom xịt

Như vậy là sau một thời gian dài chờ đợi, phiên bản PC của Final Fantasy XV cuối cùng cũng đã đến tay người hâm mộ thế giới. Mặc dù gặp một chút rắc rối liên quan đến vấn đề crack nhưng nhìn chung đây là một sản phẩm thành công của Sqaure Enix.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Game PC nhập vai Tiên Kiếm Online chính thức Close beta vào ngày 16/10

Tiên Kiếm Online là game MMORPG 3D xây dựng nên một thế giới tiên kiếm hiệp vô cùng rộng lớn với những địa danh quen thuộc theo cách gọi cũ như Lan Châu, Tô Châu,…cùng với đó là các map được chia theo từng khu vực riêng biệt tương ứng với cấp độ,

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực