Trở thành vua trộm đánh cắp châu báu của Pharaoh trong King of Pyramid Thieves

Cũng giống như tựa game từng làm mưa làm gió trên toàn thế giới Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông, King of Pyramid Thieves cũng có khả năng khiến bạn dễ đập vỡ điện thoại khi trải nghiệm trò chơi này. Và nếu như vượt qua được level 5, bạn đã vượt qua được cột mốc cực khó của , King of Pyramid Thieves, vì vậy hãy chia sẻ lên facebook cho bạn bè của mình để khoe “chiến tích” nhé!

Mới đây, ArrowHitech Games – studio từng gây sốt với tựa game Cứu cá miền Trung từng gây sốt thời gian qua đã cho ra mắt “đứa con tinh thần” tiếp theo của mình mang tên King of Pyramid Thieves. Đây là một tựa game hứa hẹn sẽ vừa hấp dẫn, vừa gây ức chế cho người chơi.


Lăng mộ của Pharaoh vốn được biết đến là nơi có những châu báu và của cải quý hiếm, nó luôn khiến tất cả những tên trộm thèm muốn, Thế nhưng để chiếm đoạt những châu báu đó là điều không hề đơn giản, khi những những cạm bẫy đang chờ đón và những nguy hiểm đang rình rập, thậm chí còn phải đánh đổi cả tính mạng, vì thế những tên trộm sẽ phải vạch ra những kế hoạch cực chi tiết để làm sao vượt qua được những cạm bẫy đó để đạt được mục đích của mình.


Khi trải nghiệm King of Pyramid Thieves (Vua trộm mộ), bạn sẽ hóa thân vào một tên trộm với nhiệm vụ phải vượt qua những thử thách cực khó khăn, đó là những cạm bẫy hầm chông hay những con quái vật khủng khiếp trong lăng mộ để đến với kho vàng của các Pharaoh. Với mỗi level là một thử thách mới, theo thống kê trò chơi này đã khiến 90% người đã không thể vượt qua được level 5 và 95% người chơi đã bỏ cuộc ở Level 17, điều đó là quá đủ để nói lên sự “khó nhằn” của King of Pyramid Thieves.


Cũng giống như tựa game từng làm mưa làm gió trên toàn thế giới Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông, King of Pyramid Thieves cũng có khả năng khiến bạn dễ đập vỡ điện thoại khi trải nghiệm trò chơi này. Và nếu như vượt qua được level 5, bạn đã vượt qua được cột mốc cực khó của , King of Pyramid Thieves, vì vậy hãy chia sẻ lên facebook cho bạn bè của mình để khoe “chiến tích” nhé!


Đồ họa vui nhộn, bắt mắt, âm thanh cực vui nhộn và tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ khiến bạn bị thu hút bởi King of Pyramid Thieves. Game chỉ với dung lượng rất nhẹ nhàng 66,7 MB hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều hấp dẫn và thử thách lòng gan dạ của bạn .


King of Pyramid Thieves đã được rất nhiều người chơi đánh giá 5sao và đã đạt được gần 1 triệu lượt cài đặt trên Android. Nếu muốn hóa thành vua trộm và muốn thử thách bạn thân, bạn hãy tải ngay trò chơi này để trải nghiệm !!!!

Link download King of Pyramid Thieves tại ĐÂY.

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : vua, Pharaoh, trong, King, Pyramid, Thieves

TIN LIÊN QUAN

Snipers vs Thieves: khi kẻ trộm đối đầu với những tay bắn tỉa

Trong tựa game đấu mạng Snipers vs Thieves, bạn phải chọn cho mình trở thành kẻ trộm hoặc tay súng bắn tỉa để chiến đấu với nhau.

Game cướp biển nhí nhố Sea of Thieves thử nghiệm miễn phí đúng mùng 1 Tết

Sea of Thieves là trò chơi hành động, phiêu lưu lấy đề tài cướp biển do Rare Studios sản xuất và Microsoft phát hành.

Sea of Thieves giới thiệu gameplay hải tặc mới cực kì cuốn hút

Trong hội chơi E3 lần này trailer gameplay mới nhất của tựa game hải tặc Sea of Thieves cho phép người tham gia vào vô số những hoạt động vui nhộn.

Snipers vs Thieves - Game bắn súng cướp ngân hàng vui nhộn

Tham gia vào Snipers vs Thieves, người chơi sẽ được lựa chọn giữa hai phe cánh là Kẻ cướp và Sniper để tham gia vào những trận chiến thời gian thực cực vui nhộn.

Tổng hợp những tựa game ra mắt trong tháng 3: Far Cry 5 siêu hot, Sea of Thieves bom xịt

Như vậy là sau một thời gian dài chờ đợi, phiên bản PC của Final Fantasy XV cuối cùng cũng đã đến tay người hâm mộ thế giới. Mặc dù gặp một chút rắc rối liên quan đến vấn đề crack nhưng nhìn chung đây là một sản phẩm thành công của Sqaure Enix.

Sea of Thieves đón nhận bản cập nhật nội dung mới

Sau khi trễ hẹn trong một khoảng thời gian ngắn, bản cập nhật mới nhất dành cho trò chơi hành động phiêu lưu thế giới mở lấy đề tài hải tặc Sea of Thieves cuối cùng cũng chính thức lên sóng. Forsaken Shores thêm thắt kha khá nội dung mới dành cho

[Chuyển nhượng] 100 Thieves tiến gần tới Ssumday và Meteos, FlyQuest tiếp cận Flame

Tuyển thủ đường trên từng tham dự CKTG 2017 trong màu áo Immortals có vẻ sắp đạt được thoả thuận ở lại Bắc Mỹ thêm một mùa nữa cùng với đội tuyển FlyQuest.

King ra mắt game thẻ bài mới toanh Shuffle Cats trên mobile

“Ông trùm game kẹo” đổi gió khi lần đầu tiên tung ra game thẻ bài trực tuyến trên mobile hứa hẹn tiếp tục “dụ ngọt” fan nhà “Vua” và game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng 2 SIM trên iPhone Xs Max và iPhone Xr

Đầu tiên, bạn cần lưu ý rằng Việt Nam sẽ không có iPhone Xs Max hay iPhone Xr 2 SIM chính hãng với hai khay SIM vật lý như trước đây bạn từng thấy, ít nhất là trong tương lai gần. Bởi như trong sự kiện Gather Round vừa

Tổng quan về cách sử dụng Camera360 trên iPhone và iPad

Camera360 Ultimate là một trong những ứng dụng chụp ảnh 'tự sướng' hàng đầu trên thiết bị di động. Bên cạnh PhotoWonder, đây là công cụ chụp ảnh kèm bộ lọc trực tiếp vô cùng hiệu quả, giúp bạn sở hữu những bức ảnh chân

[Jailbreak] Ẩn thanh Navigation bar mới của Facebook trên ứng dụng dành cho iOS

Thời gian gần đây, Facebook thường xuyên cập nhật thêm nhiều tính năng và tiện ích mới. Mặc dù điều này có thể giúp chúng ta trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, nhưng không hẳn là tất cả, đặc biệt là khung Navigation bar tích

Hướng dẫn quản lý iPhone và iPad trên MacBook dễ dàng hơn

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc