Tất tần tật những thông tin bị rò rỉ trong bản cập nhật Fortnite 5.41

Trang phục mới, Dark Bomber, Cube và rất nhiều những thông tin khá hấp dẫn được leak ra từ các tập tin của bản cập nhật Fortnite 5.41

Trang phục mới

Bản cập nhật 5.41 lần này không mang đến quá nhiều trang phục/vật phẩm như các bản cập nhật trước nhưng phải công nhận rằng các trang phục sắp ra mắt tới đây cực kỳ chất lượng.

• Tên trang phục: Nite Nite

• Xếp loại: Epic

Tất tần tật những thông tin bị rò rỉ trong bản cập nhật Fortnite 5.41

• Tên trang phục: Peekaboo

• Xếp loại: Epic

• Tên trang phục: Valkyrie

• Xếp loại: Legendary

Back Bling mới

• Tên: Battle Balloon

• Xếp loại: Epic

• Tên: Balloon Llama

• Xếp loại: Epic

• Tên: Valkyrie Wings

• Xếp loại: Legendary

Glider mới

• Tên: Frostwing

• Xếp loại: Legendary

 

Vật phẩm mới: Balloon

Bên cạnh những trang phục mới bên trên thì các dataminers còn tìm thấy nhiều thông tin thú vị khác. Đầu tiên phải kể đến Balloon - một vật phẩm được mô tả là 'comsumble' có nghĩa là nó sẽ được dùng theo cách giống như táo, nấm. Có thể Balloon sẽ cho phép người chơi tránh bị tổn thương khi rơi xuống từ độ cao nhất định hoặc có thể nó cũng cho phép người chơi bay một đoạn ngắn.

Llama pháo hoa

Rất có thể sắp tới Fortnite sẽ có một lễ hội nào đó bởi các dataminers đã tìm thấy tập tin liên quan Llama-Firework. Có thể trong sự kiện nào đó, khi pháo hoa được bắn thì sẽ hiện hình Llama.

Pháo hoa được đặc trong thư mục Events nên có thể liên quan đến sự kiện đặc biệt nào đó cuối Season 5. Có khi nào cube phát nổ xuất hiện pháo hoa không anh em nhỉ?

Dark Bomber

Sau khi ảnh nền tải trận của Week 10 được hé lộ thì mọi người đang bàn tán rất nhiều về giả thuyết các nhân vật Fortnite bị biến thành phiên bản bóng tối bởi tác động của cube. Và trong bản update 5.41, dataminers phát hiện một tập tin có tên Dark Bomber, điều này càng khiến cho giả thuyết bên trên càng có thêm cơ sở.

Looks like Fortnite is working on a Dark Bomber skin, there is only one texture available but will most likely be updated and finished in upcoming patches pic.twitter.com/6KZxi3fdS2

— Fortnite: Battle Royale Leaks (@FNBRLeaks) 18 tháng 9, 2018 

Skin cho vũ khí

Cộng đồng Fortnite đang tha thiết muốn có được các tùy chỉnh màu sắc cho vũ khí để chúng trở nên mới mẻ hơn và có vẻ như Epic đang thực hiện điều đó. Trong thư mục Weapons thì mới đây các dataminers phát hiện thêm thư mục con Weapon Skins. 

Tuy nhiên, chúng ta không thể nào biết được thời gian ra mắt tính năng này. Hiện tại, một số người chơi đã tìm ra cách thay đổi màu sắc vũ khí thông qua cách thay đổi các tập tin trò chơi.

Cube sẽ đến Loot Lake?

Ok! Thông tin cuối cùng trong bài viết và cũng là chủ đề đang được tất cả cộng đồng Fortnite quan tâm tại thời điểm này đó chính là Cube. Khi hoàn tất cập nhật bản 5.41 thì các dataminers đã phát hiện ra các tập tin chứa các mô tả liên quan đến WaterCube. 

Giải thuyết được nhiều người tin tưởng nó sẽ xảy ra là Cube sẽ đến Loot Lake, hấp thụ hết nước trong hồ và rồi phát nổ, hình thành một miệng núi lửa hoặc là cái gì đó khác. Nói tóm lại là Loot Lake sẽ biến mất theo giả thuyết này.

Theo dự kiến thì Fortnite Season 5 sẽ kết thúc vào ngày 24/09 tới đây. Và tất nhiên những ngày sắp tới đây sẽ có rất nhiều thông tin nóng về diễn biến kết thúc Season 5 và chủ đề Season 6. Anh em có thể cập nhật những tin tức này hằng ngày tại EXP.GG Fortnite và nhắc luôn là những anh em nào chưa hoàn thành nhiệm vụ Battle Pass thì hãy nhanh chóng làm đi nhé. (Xem hướng dẫn nhiệm vụ)

Nguồn : https://exp.gg/vn/thong-tin-bi-ro-ri-fortnite-5-41/

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh đầu tiên của Fortnite Season 6 tiết lộ điều gì?

Và bây giờ chúng ta có gì nào! Một bức ảnh Llama trông khá khác lạ so với con Llama gốc và một dòng thông tin đi kèm: 'Tất cả các bữa tiệc đều cần một DJ'. Vậy thì chúng ta biết được gì từ 2 thông tin trên?

Bị từ chối khôi phục Fortnite iOS, Epic Games đứng trước nguy cơ thua kiện

QUỐC TẾ_ Yêu cầu khôi phục Fortnite iOS của Epic Games đã bị bác bỏ, hãng game từ Mỹ đứng trước nguy cơ thua kiện Apple.

Tất tần tật mọi thứ về phiên bản cập nhật Fortnite 6.02

Một chế độ hoàn toàn mới, người chơi sẽ phải bảo vệ các sàn nhảy và đi xâm chiếm các sàn nhảy của kẻ địch. Nó khá giống với chế độ cướp cờ trong các trò chơi bắn súng khác, đội nào đạt được số điểm tối đa trước sẽ giành chiến thắng.

Fortnite 5.41 – Bản cập nhật được mong đợi cuối mùa 5

Một thông tin cũng quan trọng không kém là chế độ The Getaway sẽ kết thúc khi máy chủ Fortnite tiến hành cập nhật bản 5.41. Điều này đồng nghĩa với việc sự kiện High Stakes sẽ đóng lại, vì thế những ai chưa làm xong High Stakes thì nên tranh thủ

Những cách kiếm đá quý để ghép vào trang phục trong Hello Hero: Epic Battle

Ngoài ra thì do mỗi nhân vật trong Hello Hero: Epic Battle có 5 slot trang phục nên mỗi loại đá cũng bị chia ra làm 5 loại tương ứng với trang phục. Bên cạnh đó, đá quý cũng như tướng trong trò chơi cũng được phân cấp làm 4 cấp độ từ cùi bắp đến

Switch cũng sắp sửa có trang phục Fortnite độc quyền

Nintendo vừa giới thiệu gói quà tặng Fortnite đi kèm khi mua máy Nintendo Switch.

Server của Fortnite sập hơn chín tiếng vẫn chưa thể khắc phục

Vấn đề xuất hiện khi Epic Games đang update patch mới nhất cho Fortnite: Battle Royale vào buổi chiều ngày hôm qua (25/01).

PUBG Corp đưa đơn kiện "Fortnite" của hãng Epic Games ra tòa vì vi phạm bản quyền

Tính đến thời điểm hiện tại thì Battle Royale là một dòng game khá là phổ biến và được áp dụng ở nhiều tựa game nổi tiếng như DayZ, H1Z1: King of the Kill, PUBG, Fortnite,... Chính vì điều này mà khó có thể xác định được công ty nào mới thực sử là

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.