Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile – Tựa game tiên phong cho chuẩn mực PK trên di động

Ngay những ngày đầu ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile (TNGH Mobile) đã làm say đắm biết bao trái tim nhân sĩ giang hồ bởi lối PK mãn nhãn, hấp dẫn, chân thực và đầy lôi cuốn. Không giống như những dòng game khác trên thị trường, TNGH Mobile lựa chọn cho mình một lối đi riêng đầy táo bạo đó chính là hệ thống chiến đấu non-target thường chỉ xuất hiện trên các tựa game PC và hiếm có game mobile nào sở hữu lối chơi này.

Theo đó, người chơi sẽ phải tự xác định mục tiêu và tính toán làm sao để xuất chiêu một cách chính xác nhất chứ không đơn thuần là sử dụng hình thức auto cho nhân vật tự chiến đấu. Đây cũng chính là điểm hấp dẫn khiến game thủ phải thực sự nhập tâm vào cuộc chiến để có thể đưa ra những chiến lược đúng đắn nhất và dành chiến thắng trước đối thủ của mình.

Bên cạnh đó, việc tuân thủ theo những nguyên tắc võ học cơ bản, từ đó vận dụng vào từng cử chỉ khiến những màn PK của TNGH Mobile trở nên chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Khi đã thuần thục, người chơi có thể tự tin biến hóa với hàng tá những chiến lược PK, từ đánh nhanh thắng nhanh, hay lấy nhu chế cương, sử dụng những bộ pháp thuần thục để có thể vận dụng và kết hợp các chiêu thức một cách hoàn hảo nhất.

Sở hữu đồ họa với công nghệ Augenlica và Unity 3D tân tiến cũng góp phần tạo nên nét độc đáo rất riêng của hệ thống chiến đấu và tái hiện lại thế giới giang hồ chân thực đến ngỡ ngàng trong TNGH Mobile. Mỗi chiêu thức tung ra đều được mô tả sắc nét những tuyệt thế võ công, vận dụng linh hoạt chiêu thức võ học cùng hệ thống skill 5D PK không giới hạn tạo nên cảm giác thân thuộc và thỏa mãn cơn khát chiến đấu điên cuồng của các game thủ Việt.

Có thể nói, với lối chơi vô cùng độc đáo, TNGH Mobile đã cuốn hút người chơi vào với gameplay của mình, khiến không còn cảm giác nhàm chán khi PK và đem lại những trải nghiệm mới mẻ trong chiến đấu cho game thủ.

Nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, TNGH Mobile cũng mang đến vô vàn những sự kiện hấp dẫn trong đó phải kể đến giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất 17 cùng cơ hội nhận được giải thưởng vô cùng giá trị là một chiếc iPhone 6 để các anh hùng có thể quẩy tung đại lễ sinh nhật lớn chưa từng có tại cộng đồng Tiếu Ngạo.

Không ngủ quên trên chiến thắng, sau một năm ra mắt, TNGH Mobile vẫn không ngừng nỗ lực từng ngày để đem đến tận tay game thủ Việt một siêu phẩm PK hoàn hảo nhất. Với 850 nghìn người chơi, sở hữu gần 30 máy chủ cùng hơn 1.000.000 lượt download - đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự lớn mạnh của TNGH Mobile trong suốt 1 năm bôn ba đầy sóng gió tại làng game Việt.
Tiếu Ngạo Giang hồ Mobile – Tuyệt phẩm PK trên di động, xem thêm thông tin chi tiết tại:

Trang chủ: http://tieungao.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi

Group: https://www.facebook.com/groups/tieungaomobile/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile rộn ràng xếp hàng nhận GiftCode tháng 10

Tháng 10 này, game thủ TNGH Mobile sẽ không thể bỏ qua cơn mưa GiftCode với vô vàn quà tặng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Đại chiến Hồi Nhạn Lâu, giang hồ “dậy sóng” cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Để thỏa mãn cơn khát chiến đấu của 500 anh em, TNGH Mobile tiếp tục khai mở máy chủ S30 Hồi Nhạn Lâu vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 20/9/2016.

Có gì HOT trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tròn 1 tuổi?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TNGH Mobile tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tròn 1 tuổi khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên.

Tiếu ngạo giang hồ Mobile - Giftcode tri ân tháng 1/2017

Sau một thời gian dài ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile TNGH Mobile) vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn khó có thể chối từ trong cộng đồng game thủ Việt. Mọi máy chủ luôn trong tình trạng chật ních người chơi chỉ sau một thời gian ra mắt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - 1 năm nhìn lại niềm tự hào của dòng game PK

Chỉ trong 1 năm ngắn ngủi, TNGH Mobile nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cộng đồng và trở thành tượng đài PK vững chắc trong làng game Việt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mạnh tay tặng danh hiệu 200 triệu đồng cho game thủ

Tin vui dành cho các game thủ TNGH Mobile khi chỉ cần đăng nhập vào game sẽ ngay lập tức sở hữu danh hiệu mới cực “HOT” với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Tưng bừng update nhận Giftcode cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Ơn giời, cuối cùng, TNGH Mobile cũng chính thức tung ra phiên bản update cực HOT mang tên Đại Chiến BOSS Thế Giới và dành tặng game thủ hàng ngàn GiftCode vô cùng giá trị và hấp dẫn.

TNGH Mobile: Thỏa sức “chặt chém” đã tay cùng Thanh Lương Đài

Một lần nữa, TNGH Mobile lại khiến cộng đồng đứng ngồi không yên khi tiếp tục khai mở server mới S28 Thanh Lương Đài vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 23/8/2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Phương pháp giúp thiết bị Android của bạn chạy mượt mà hơn

Bộ nhớ cache là vùng lưu trữ tạm thời của một thiết bị, giúp giữ lại một số loại dữ liệu nhất định. Về cơ bản đây là một khu vực lưu trữ dữ liệu hoặc các quy trình được sử dụng thường xuyên để truy cập nhanh hơn trong

10 ứng dụng viết nhật ký hay trên Android

Với rất nhiều điều đang diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của bạn, có thể có nhiều ký ức mà bạn muốn lưu giữ lại, nhưng hầu hết chúng ta không thể nào nhớ lại một cách chi tiết. Vậy thì bạn nên cần nhắc đến việc viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?