Lịch sử những vũ khí Fortnite bị mang cất vào kho

Ngoài việc ra mắt các vật phẩm/vũ khí mới thì ở Fortnite còn có thêm thuật ngữ 'cất kho'. Thuật ngữ này ám chỉ hành động 'xóa bỏ tạm thời' các vật phẩm/vũ khí ra khỏi trò chơi và nó sẽ được mang trở lại nếu Epic đã tìm ra cách chỉnh sửa nó phù hợp. Và hôm nay EXP.GG sẽ đưa bạn đọc trở về quá khứ để biết được những vũ khí nào đã bị 'xóa sổ' khỏi Fortnite.

Zapotron

Ngày bị đưa vào kho: 29/09/2017

Nhiều anh em chắc thấy cây súng này lạ lắm phải không? Bởi vì chỉ những ai chơi Fortnite từ lúc mới ra mắt mới có ấn tượng về khẩu súng này.

Lịch sử những vũ khí Fortnite bị mang cất vào kho

Khẩu súng đầu tiên bị 'cất kho' trong Fortnite Battle RoyaleZapotron. Khẩu súng bắn điện đặc biệt này chỉ có thể được tìm thấy ở Supply Drops. Zapotron bị xóa khỏi Fortnite chỉ trong khoảng 2 tuần từ kể từ khi ra mắt với lý do là nó không phù hợp với trò chơi.

Gameplay hiếm hoi của Zapotron

Submachine Gun

Ngày bị đưa vào kho: 12/02/2018

Từng là một khẩu súng được yêu thích cho việc phá hủy các công trình và các tình huống cận chiến (nếu không có Shotgun). Nhưng khẩu SMG đời đầu này phải nhường lại vị trí cho những khẩu SMG mới hơn.

Smoke Grenade

Ngày bị đưa vào kho: 11/04/2018

Lựu đạn khói được thêm vào Fortnite hồi cuối Season 1. Tác dụng của nó là tạo ra một đám mây khói trong phạm vi nhất định, che khuất tầm nhìn của kẻ thù, thích hợp cho việc lẩn trốn. Thế nhưng có vẻ như nó không quá hữu dụng đối với một trò chơi như Fortnite. Và kết cuộc thì chúng ta cũng đã biết. Có lẽ đây là vũ khí hiếm hoi bị cất vào kho mà không hề nhận bất kỳ sự phản đối nào từ người chơi Fortnite.

Crossbow

Ngày bị đưa vào kho: 1/05/2018

Ra mắt vào tháng 2 năm 2018 với rất nhiều sự háo hức chờ đón nhưng sau một thời gian ngắn trải nghiệm thì Crossbow không được quá tin dùng, trừ trường hợp bạn không có một khẩu súng ngắm. Nhìn chung thì ngoài đặc điểm là số lượng tên bắn không bao giờ hết thì cây nỏ này không có gì quá nổi bật.

Tactical Submachine Gun

Ngày bị đưa vào kho: 27/06/2018

Sau khi nhận được một loạt các sự điều chỉnh (hầu hết là tăng sức mạnh) trong cuộc cách mạng Fortnite nhằm mục đích cân bằng trò chơi. Thì Tactical Submachine Gun trở thành một sự lựa chọn hàng đầu để chống lại các thợ xây trong những tình huống cận chiến. Tuy nhiên khi Season 5 chính thức bắt đầu thì Tactical SMG lại bị xóa khỏi trò chơi khiến nhiều người chơi Fortnite phẫn nộ.

Nhưng điều đó cũng không thể làm cho cơn ác mộng SMG dừng lại khi vừa xóa Tactical SMG thì Epic lại cho ra mắt thêm 2 khẩu SMG mới vô cùng mạnh mẽ. Từ đó 'meta SMG' hay còn gọi là 'meta Spray and Pray' chính thức lên ngôi trong Fortnite.

Revolver

Ngày bị đưa vào kho: 6/09/2018

Có thể lý do duy nhất được đưa ra về việc xóa Revolver khỏi trò chơi là Fortnite đã có quá nhiều súng lục. Và trong dòng Pistol thì Revolver có tốc độ bắn chậm nhất, Hand Cannon cũng vậy nhưng về sát thương thì Hand Cannon vượt trội hơn khá nhiều.

Drum Gun

Ngày bị đưa vào kho: 11/09/2018

Trường hợp mới nhất bị đưa vào kho là Drum Gun. Động thái trên của Epic đã gặp phải phản ứng khá mạnh mẽ từ cộng đồng Fortnite. Bởi đây là vũ khí yêu thích hàng đầu kể từ khi dòng súng SMG bị giảm sức mạnh nặng nề. Và nếu bạn muốn biết nguyên nhân cất Drum Gun vào kho thì có thể đọc qua bài viết này: Epic Games quyết định mang Drum Gun cất vào kho

Tuy nhiên thì như đã nói ở đầu bài thì đây chỉ là hành động mang cất vào kho, Epic sẽ tìm cách điều chỉnh chúng phù hợp trước khi mang nó trở lại trò chơi. Trường hợp gần đây nhất là: Guided Missile

Nguồn : https://exp.gg/vn/lich-su-vu-khi-fortnite-cat-vao-kho/

TIN LIÊN QUAN

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

Fortnite: Battle Royale sẽ có thêm cả một thành phố mới

Địa điểm mới toanh này sẽ bổ sung vào khu vực phía Tây bản đồ vốn đang trống trải.

Fortnite Android nhận bản cập nhật lớn, bổ sung việc hỗ trợ nhiều thiết bị hơn

Trước đây, Epic Games tuyên bố rằng một số smartphone không được hỗ trợ, chẳng hạn như HTC 10, U Ultra, U11, U11+ và U12+, cũng như Moto Z của Motorola, Moto Z Droid và Moto Z2 Force.

Xuất hiện item mới hồi lại ‘full’ cả máu lẫn giáp trong Fortnite: Battle Royale

Chug Jug là item giúp người chơi FBR hồi lại đầy đủ lượng máu và tăng tối đa giáp – nên nó được coi là item hồi phục tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, không dễ dàng gì để sử dụng Chug Jug trong một trận chiến sinh tồn bởi nó tiêu tốn tới 15 giây.

Hướng dẫn tải và cài đặt Fortnite Battle Royale

Thú vị hơn, Epic Game còn cho phép game thủ trải nghiệm miễn phí, mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Đây chính là điểm hấp dẫn những người yêu thích Playerunknown’s Battlegrounds mà chưa có cơ hội trải nghiệm. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý tới

Fortnite ra mắt cập nhật Halloween, nhiều thay đổi lớn về lối chơi

Sau thành công của việc ra mắt chế độ Battle Royale hoàn toàn miễn phí, Fortnite đang chào đón người chơi đến với sự kiện Halloween của game

Epic Games mở cửa đăng ký sớm Fortnite Battle Royale cho game thủ sử dụng HĐH iOS

Ít giờ trước, Epic Games đã chính thức ra mắt Trailer giới thiệu gameplay của Fortnite Battle Royale trên nền tảng di động. Và quả thực nó vẫn giữ cho mình được những nét đặc trưng của Fortnite BR này với đồ họa đẹp mắt, hệ thống thu thập nguyên

THỦ THUẬT HAY

Biến Facebook thành một cuốn nhật ký thật sự

Tư khi thay đổi sang giao diện Timeline, Facebook giống như một cuốn sổ lưu nhiệm kỹ thuật số giúp lưu lại những gì mà chủ nhân của nó muốn lưu lại và chia sẻ. Likebook, một dịch vụ mới đã ra đời sẽ giúp người sử dụng

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste, vòng bảng Sea Game 29

Cập nhật Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste (U22 Đông Timo), vòng bảng Sea Game 29 giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại kỳ Sea Game diễn ra tại Malaysia năm 2017. Đón xem

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.