Rắn săn mồi phiên bản công nghệ AR đã trở lại trên camera Facebook

Vào ngày 02/08/2018, HMD Global vừa cho ra mắt trò chơi Rắn săn mồi phiên bản mới với công nghệ AR (Augmented Reality - Ứng dụng tương tác thực tế) trên camera Facebook với hai chế độ Snake Mask và Snake Real World.

Rắn săn mồi phiên bản công nghệ AR đã trở lại trên camera Facebook

Chế độ Snake Mask

Với công nghệ AR trên camera trước của Facebook, người dùng có hóa thân thành một con rắn để ăn táo và được tính điểm như ở phiên bản gốc. Điều này sẽ giúp trò chơi đến gần hơn với người dùng trên toàn thế giới.

Snake Real World

Snake Real World sử dụng công nghệ camera sau của Facebook để mang nền tảng trò chơi Rắn săn mồi đến đời thực. Cùng sự tích hợp phát trực tiếp trên Facebook, người dùng có thể phát trực tiếp trò chơi tới bảng tin trên Facebook của mình một cách đơn giản và nhanh nhất. Với Snake Real World, người dùng có thể mang trò chơi đến bất kỳ đâu, dù trong sở thú hay tại bãi biển.

Chế độ Snake Mask có thể sử dụng với camera trước của tất cả smartphone Nokia chạy hệ điều hành Android, cho phép người dùng biến mình thành một con rắn và tương thích với từng chuyển động của nhân vật. Chế độ Snake Real World có thể được sử dụng bằng camera sau của smartphone.

Có thể truy cập trò chơi thông qua camera trên Facebook và có sẵn trên toàn cầu, không chỉ trên điện thoại Nokia mà còn có sẵn trên tất cả hệ điều hành Android và iOS.

HMD Global rất mong muốn khuyến khích người chơi chia sẻ những địa điểm khác lạ mà họ chơi Rắn săn mồi bằng hashtag # imasnake2.

Cách chơi:

  • Mở ứng dụng Facebook
  • Nhấn vào biểu tượng camera trên góc trái để mở camera Facebook
  • Di chuyển đến Snake Mask
  • Bắt đầu để chơi!

Nguồn: TCBC

TIN LIÊN QUAN

Chơi rắn săn mồi bằng công nghệ thực tế tăng cường trực tiếp trên Facebook

Để thưởng thức game này bạn chỉ cần mở điện thoại click vào đường link bên dưới: Lúc này Facebook camera sẽ tự mở lên, bạn chạm để chọn một mặt phẳng và bắt đầu điều khiển rắn ăn… táo.

Game rắn săn mồi cổ điển trên Nokia cập bến iOS, Android và Windows Phone

Là trò chơi cổ điển gây nghiện từng làm mưa, làm gió trên các dòng điện thoại Nokia một thời, mới đây, nhà phát triển game di động Rumilus Design đã chính thức phát hành game rắn săn mồi dành cho iOS, Android và Windows Phone.

[LMHT] Hỗ trợ của Snake Esports chính thức tuyên bố giải nghệ

Điều này cũng đồng nghĩa Snake eSports sẽ có 2 người chơi đường dưới hoàn toàn mới tại LPL Mùa Xuân 2017.

LMHT: Snake Ohq chia tay đội tuyển, nhường vị trí cho xạ thủ trẻ top rank Hàn

Một người đồng đội từ biệt Snake Esport, thay vào đó sẽ là một tuyển thủ trẻ đầy tài năng thay vào vị trí xạ thủ cảu Ohq

[Demacia Cup 2016] SofM cùng Snake chính thức “trắng tay”

(GameSao.vn) – Với việc bị IMay loại ở Bán kết Demacia Cup 2016, Snake eSports đã hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2016.

[LMHT] SofM và Snake vẫn còn cơ hội nâng cúp

(GameSao.vn) – Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng của Snake trước khi mùa giải 2016 khép lại.

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

[LMHT] Snake Esports thông báo đội hình mùa giải mới, Martin bị đẩy xuống đội trẻ

Không kể Martin, Snake có đến 3 người chơi ở vị trí xạ thủ trong mùa giải 2017/

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.