Chơi rắn săn mồi bằng công nghệ thực tế tăng cường trực tiếp trên Facebook

Game rắn săn mồi đã xuất hiện từ những năm 1970 nhưng mãi đến đầu những năm 2000 mới phổ biến nhờ được cài sẵn trong các điện thoại của Nokia. Hôm nay, để người dùng luôn nhớ đến trò chơi đã gắn liền với tên tuổi Nokia (mà có ai đã quên đâu chứ), hãng HMD Global đã phát hành game Snake bằng công nghệ AR chơi ngay trên Facebook.
Chơi rắn săn mồi bằng công nghệ thực tế tăng cường trực tiếp trên Facebook

Để thưởng thức game này bạn chỉ cần mở điện thoại click vào đường link bên dưới: Lúc này Facebook camera sẽ tự mở lên, bạn chạm để chọn một mặt phẳng và bắt đầu điều khiển rắn ăn… táo. Ngoài ra, HMD còn phát hành một filter rắn phong cách pixel để bạn sử dụng làm mặt nạ khi chụp ảnh, bạn có thể truy cập bằng cách click vào link dưới.

Hãy cùng nhau tạo nên những bức ảnh thật đẹp nhé!

Ngô Viết Hùng / Via Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Rắn săn mồi phiên bản công nghệ AR đã trở lại trên camera Facebook

Với công nghệ AR trên camera trước của Facebook, người dùng có hóa thân thành một con rắn để ăn táo và được tính điểm như ở phiên bản gốc. Điều này sẽ giúp trò chơi đến gần hơn với người dùng trên toàn thế giới.

Game rắn săn mồi cổ điển trên Nokia cập bến iOS, Android và Windows Phone

Là trò chơi cổ điển gây nghiện từng làm mưa, làm gió trên các dòng điện thoại Nokia một thời, mới đây, nhà phát triển game di động Rumilus Design đã chính thức phát hành game rắn săn mồi dành cho iOS, Android và Windows Phone.

Khó tin nhưng có thật - Snake trên Nokia 3310 do người Việt sản xuất

Trò chơi Snake huyền thoại đã từng “làm mưa làm gió” 17 năm trước nay đã được một nhóm lập trình người Việt Nam làm lại trên chiếc Nokia 3310 phiên bản 2017.

Nokia Snake không phải là game di động đầu tiên

Từ lâu trò chơi rắn săn mồi Snake trên di động của Nokia vẫn được xem là game di động đầu tiên trên thế giới tuy nhiên có vẻ như chúng ta đã nhầm.

Mỹ Linh - Khó tin nhưng có thật, Snake trên Nokia 3310 do người Việt sản xuất

Trò chơi Snake huyền thoại đã từng “làm mưa làm gió” 17 năm trước nay đã được một nhóm lập trình người Việt Nam làm lại trên chiếc Nokia 3310 phiên bản 2017.

Ai có thể kể tên 4 Game từng “làm mưa làm gió” trên Nokia 3310?

Nếu còn nhớ 4 game nổi tiếng này trên chiếc Nokia 3310 phiên bản cũ thì chắc chắn rằng bạn đã có một “tuổi thơ dữ dội”.

Nokia ra mắt "cục gạch" đầu tiên ra mắt dưới triều đại mới

Nokia 150 sở hữu thiết kế quen thuộc, chạy hệ điều hành Nokia Series 30 với camera VGA, pin chờ 31 ngày và game Snake Xenzia quen thuộc.

Nokia 3310 (2017) bộ nhớ 16 GB, duyệt web, chơi game giá 52 USD

Tại sự kiện riêng trước thềm MWC 2017, Nokia 3310 phiên bản 2017 vừa được HMD Global ra mắt tại sự kiện riêng kỉ niệm 17 năm 'cục gạch huyền thoại' Nokia 3310 bán ra với doanh số cực khủng 126 triệu chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách tắt VoLTE trên Samsung để trở lại chất lượng cuộc gọi thường

Khi bạn không còn nhu cầu sử dụng VoLTE trên Samsung hoặc để tiết kiệm pin hơn thì có thể tắt nó đi. Sau đây là hướng dẫn cách tắt VoLTE trên Samsung nhé...

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Biến đổi đủ màu sắc messenger thay cho màu xanh nhàm chán

Nếu như trước đây Facebook đã cho phép người dùng đổi màu của những đoạn hội thoại nhưng số lượng màu sắc còn nhiều hạn chế thì giờ đây đã có thể...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.