Chơi Pokemon GO ở Olympic, VĐV Nhật suýt mất 5000 đô cước Internet

Việc mở cửa Pokemon GO tại Brazil cùng thời điểm thế vận hội Olympic diễn ra mang rất nhiều lợi thế cho nhà phát triển cũng như cộng đồng game thủ. Đầu tiên nó sẽ tạo điều kiện cho tựa game được quảng bá rộng rãi song song với sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh, trong khi đó cho phép khách du lịch được trải nghiệm thoải mái.

Nhưng ít ai nghĩ rằng chính các VĐV đến đây tranh tài cũng mang niềm đam mê cực lớn đối với Pokemon GO, sẵn sàng thưởng thức tựa game độc đáo này mỗi khi họ không phải luyện tập hay thi đấu. VĐV thể hình Kohei Uchimura là một trong những người như thế kể từ khi anh được đồng đội gợi ý tải tựa game nóng nhất hiện nay trên Mobile.
Chơi Pokemon GO ở Olympic, VĐV Nhật suýt mất 5000 đô cước Internet

Tuy nhiên một sự việc hi hữu xảy ra khi Uchimura kiểm tra hóa đơn Internet ở khu huấn luyện Sao Paulo và phát hiện ra rằng vì một lý do nào đó anh đã tiêu đến 5000 đô-la, khoảng hơn 111 triệu VND, chỉ cho việc chơi Pokemon GO. Thực sự sốc trước cước phí kinh khủng tại Brazil, Uchimura gần như 'chết đứng trong bữa ăn sau đó' - tả lại từ người đồng đội.

Với việc Brazil đang đăng cai Olympic 2016 với hứa hẹn về lượng khách du lịch đổ tới ồ ạt, việc cước phí sử dụng Internet hẳn sẽ bị đẩy lên mức trên trời do nhu cầu kinh doanh. Trên thực tế điều này không phải là lạ vì bất cứ quốc gia nào đăng cai tổ chức các sự kiện lớn đều có trường hợp này xảy ra và nếu không cẩn thận bạn sẽ mất những khoản tiền cực lớn chỉ cho việc dùng Internet.

May mắn cho trường hợp của Uchimura, anh đã được nhà mạng xem xét (có lẽ vì được báo đài đăng tải ồ ạt) và đưa ra một trao đổi hợp lý hơn. Thay vào đó VĐV người Nhật sẽ chỉ bị tính 30 đô một ngày với tổng cước phí rơi vào khoảng vài trăm đô cho toàn bộ quãng thời gian sử dụng Internet. Tuy mức giá này vẫn là rất cao nhưng nó vẫn ít hơn nhiều so với mức 5000 đô trước đó. Hy vọng những ai có ý định đến Brazil hoặc các nước đang có sự kiện lớn diễn ra sẽ để ý hơn về vấn đề này.
Mọi thông tin về Pokemon GO sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc có thể tham gia bàn luận và chia sẻ với Cộng đồng Pokemon GO Việt Nam đông đảo nhất tại:
Group: https://www.facebook.com/groups/PKMVN/
Fanpage: https://www.facebook.com/pokemongo.congdong/

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Nairuru – nữ huấn luyện viên Pokemon xinh đẹp

Chính những shoot hình cosplay xuất thần đã đưa Nairuru nổi tiếng từ làng mẫu đến làng game.

Game thủ mải bắt Pokemon GO làm vỡ cả TV đắt tiền

Mới đây, một game thủ Pokemon GO đã vô tình làm vỡ 2 chiếc TV đắt tiền trong siêu thị khi đang trải nghiệm trò chơi.

Xuất hiện quảng cáo game về Pokemon mới còn Hot hơn cả Pokemon GO

Đoạn clip quảng cáo game Pokemon mới có khá nhiều điểm chung với Pokemon GO - game mobile gây sốt trong suốt thời gian vừa qua như việc di chuyển, gặp Pokemon tại một số khu vực nhất định.

Luyện rồng theo style Pokemon trong DragonVale World

DragonVale World là phiên bản mới nhất của DragonVale, cho phép người chơi nuôi rồng với nội dung và hình ảnh 3D chất lượng, đầy tính hấp dẫn.

Lại thêm sự kết hợp độc đáo giữa bom tấn Overwatch và Pokemon Go

Liệu các hero của Overwatch có thể chinh phục và trở thành huấn luyện viên của các Pokemon hay không?

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

Cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 siêu dễ không nên bỏ qua

Trước đây, người dùng iPhone muốn ẩn đi những ứng dụng riêng tư ở ngoài màn hình chính xong các hệ điều hành cũ chưa cho phép. Tuy nhiên, với iOS 15 thì khác, bạn có thể ẩn đi một hay nhiều ứng dụng rất dễ dàng. Dưới

Biến đổi đủ màu sắc messenger thay cho màu xanh nhàm chán

Nếu như trước đây Facebook đã cho phép người dùng đổi màu của những đoạn hội thoại nhưng số lượng màu sắc còn nhiều hạn chế thì giờ đây đã có thể...

Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

Nếu đang sử dụng Mac và bạn đang phải đối mặt với lỗi kết nối Wifi, chẳng hạn như lỗi kết nối Wifi liên tục ngắt kết nối hoặc không thể truy cập mạng, …. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.