Hướng dẫn tham gia và tạo Custom Match trong PUBG

Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về cách tham gia chế độ Custom Deathmatch trong PUBG.

PUBG Custom Matches khá rắc rối nhưng đây cũng là nơi chứa nhiều chế độ game kỳ lạ và thú vị nhất. Hiện tại, tham gia Custom Match rất dễ dàng. Ở bài viết này, ngoài hướng dẫn tham gia, tạo Custom Match, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả thông tin chi tiết về chế độ War và Zombie cổ điển.

Những điều cần biết về PUBG Custom Match

Chế độ game Custom hiện tại của PUBG khá hạn chế. Bạn có thể bị mắc kẹt giữa Normal, Zombie hoặc War. Thế nhưng, riêng về Zombie và War, nếu đã trải nghiệm, bạn sẽ thấy chúng là chế độ hấp dẫn nhất trong game PUBG tính tới thời điểm hiện tại. 

Hướng dẫn tham gia và tạo Custom Match trong PUBG

Hệ thống Custom Match cho phép người chơi tinh chỉnh toàn bộ cài đặt - từ tần xuất Air Drop tới kích thước, số lần xuất hiện của các vòng tròn, vũ khí nào có sẵn, bao nhiêu người chơi ở đó… Thật không may, hiện tại, không phải game thủ nào cũng thiết lập được Custom Match.

Hướng dẫn tạo một Custom Match trong PUBG

Ngay từ bây giờ, Custom Match chỉ có thể tạo bởi các Partner của PUBG (một nhóm người có tầm ảnh hưởng với cộng đồng như các streamer, YouTuber, nhà sáng tạo nội dung… Hiện tại, các ứng dụng tham gia chương trình Partner đã bị đóng. Nói cách khác, bạn không thể tự mình tạo Custom Match, trừ khi bạn thân với một trong số ít người may mắn kể trên.

Hướng dẫn cách tham gia Custom Match trong PUBG, chơi chế độ War và Zombie sinh tử 

Có nhiều cách để bạn tham gia Custom Match thành công. Dưới đây là một gợi ý bạn có thể thử:

  • Đi tới tab Custom Match nằm trên thanh điều hướng trên cùng ở các máy chủ trực tiếp, dưới tab Play.
  • Lọc kết quả theo chế độ - Nếu muốn thử Deathmatch, hãy chỉ chọn tiêu chí War.
  • Chỉ lọc kết quả công khai (Public) - Các game Custom có thể đặt ở chế độ Public để ai cũng có thể chơi được. Chế độ Private chỉ mở cửa cho những ai có mật khẩu. Nếu không biết ai thiết kế game đang định chơi, bạn sẽ cần tìm một game Public.

Kết quả quét game chưa đầy đủ thông tin - Tìm kiếm nút “Join” ở dưới cùng bên trái. Thỉnh thoảng, game hiện đầy đủ (30/30 người chơi) trong khi thực tế bị thiếu hay có những lúc báo 20/30 người chơi nhưng thực tế lại đủ. Vì thế, bạn không cần quan tâm tới thông tin này. Chỉ cần tìm nút Join là đủ.

Tiếp tục tham gia các game có nút Join - Mỗi trò chơi, bạn nên nhấn nút vài lần cho tới khi nó dừng tải bởi thất bại khi cố gắng đưa bạn vào trận đấu và cuối cùng hiện UI thông báo game đã hết chỗ trống. Hãy thử vài lần với mỗi game có nút Join.

Làm mới danh sách và thử lại lần nữa - Khi bạn đã thử tất cả game trên màn hình, hãy làm mới lại danh sách và tiếp tục chơi, tìm nút Join để nhấn. Nếu may mắn, bạn sẽ được tham gia một game đáng nhớ lắm đấy.

Playerunknown’s Battlegrounds

TIN LIÊN QUAN

Nhiều game thủ Việt tự sáng tạo room chỉ chơi chế độ đua xe trong PUBG Mobile

Được game thủ Việt gọi với cái tên Giải Đua Bát Hương Vàng, trong các room custom này, game thủ được trải nghiệm PUBG Mobile theo một cách hoàn toàn khác biệt: Tìm ra người có tay lái vững chắc nhất

Siêu sao bóng đá Neymar đòi hỏi ‘cha đẻ’ PUBG một server riêng

Cầu thủ 25 tuổi người Brazil đã bày tỏ sự yêu thích trò chơi điện tử và eSports trong quá khứ. Neymar được coi là một người bạn đặc biệt của team Counter-Strike: Global Offensive SK Gaming – khi hai bên đã chụp ảnh chung với nhau trong nhiều dịp.

Hàng loạt giải đấu custom của Rules Of Survival đang tạo ra cực nhiều hiềm khích giữa game thủ

Như đã hứa sẽ có 1 bằng chứng chứng minh clan OHD dùng kỹ xão để quan sát tầm nhìn cho team trong trận CusTom của Clan Shark lúc nãy game 2 thủ nhà 3 lầu dùng kỹ thuật này. Ae group cho mình hỏi luật cấm bug check nhà như thế này có gọi là bug

Đặt hàng trước PUBG trên PS4 để nhận item độc quyền

Theo đó, tựa game battle royale ăn khách bậc nhất thế giới sẽ có trên hệ máy PS4 vào ngày 07/12 sắp tới cùng ba maps Erangel, Miramar và Sanhok. Map tuyết sẽ được bổ sung vào mùa đông năm nay, Sony thông tin.

Cộng đồng Rules Of Survival Việt Nam ngày càng phát triển với các giải đấu custom mini của game thủ

Thay vì các video livestream quá trình chơi thông thường thì thời gian gần đây fan Rules Of Survival có thể thấy dường như xu hướng của các video trong group Rules Of Survival lớn nhỏ thiên về các giải đấu custom nhiều hơn.

PUBG cập nhật cho game thủ súng Skorpion và nhiều tính năng mới

Khẩu súng Skorpion sẽ được xuất hiện ở trên tất cả bản đồ trong bản cập nhật sắp tới, nó sở hữu hai chế độ bắn đó là Single và Auto giống như P18C. Cỡ đạn mà nó sử dụng là 9mm và có băng đạn cơ bản là 20 viên, nếu được trang bị thêm băng đạn mở

Bản cập nhật PUBG Patch 20 gồm có những gì?

PUBG dã tung ra bản cập nhật mới nhất của mình với một loạt sự bổ sung và thay đổi thú vị cho game thủ, hiện tại game thủ đã có thể trải nghiệm các thay đổi này trên Server thử nghiệm.

LMHT: Riot Games chuẩn bị đưa chế độ "lập kèo" 1v1 2v2 vào custom game vĩnh viễn

Theo Riot Games, rất có thể giai đoạn Tiền Mùa Giải tiếp theo sẽ được bổ sung thêm chế độ Đấu Trường - đặc biệt được sử dụng trong các sự kiện giải đấu 1v1 và 2v2 đặc biệt của các năm trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.