Đặt hàng trước PUBG trên PS4 để nhận item độc quyền


PlayerUnknown’s Battlegrounds cuối cùng sẽ xuất hiện trên PlayStation 4, theo thông báo chính thức của Sony vào hôm qua (13/11). Nó cho thấy tin đồn được lan truyền trước đó là chính xác. 

Theo đó, tựa game battle royale ăn khách bậc nhất thế giới sẽ có trên hệ máy PS4 vào ngày 07/12 sắp tới cùng ba maps Erangel, Miramar và Sanhok. Map tuyết sẽ được bổ sung vào mùa đông năm nay, Sony thông tin.

Tất cả các tính năng bao gồm custom match, event và hệ thống rank đều sẽ có trong lần khởi chạy của PUBG trên PS4.

Sony cũng tung ra ba tùy chọn đặt hàng trước cho người chơi quan tâm tới sản phẩm. Cụ thể, tựa game gốc có giá 30 USD (gần 700,000 đồng) và đi kèm với hai gói lần lượt là 50 USD và 60 USD bao gồm nhiều quà tặng in-game.

Đặc biệt, nếu đặt hàng trước PUBG trên PS4, chắc chắn bạn sẽ nhận được hai items đặc biệt – gồm bộ trang phục sa mạc của Nathan Drake trong series Uncharted cùng ba lô của Ellie thuộc The Last of Us – đều là những nhân vật nổi tiếng bậc nhất trong lịch sử hệ máy PS. 

Đặt hàng trước PUBG trên PS4 để nhận item độc quyền

Nathan Drake 'lạc' vào thế giới sinh tồn của PUBG

Hình đại diện của PUBG cũng sẽ sớm được đưa lên PlayStation Network.

“Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong khi phát triển PS4 PUBG là lần đầu tiên chúng tôi có 100 người tham gia một trận đấu thử nghiệm', Koo Sung Jeong, Trưởng Nhóm Kỹ thuật PUBG PS4, nói trong thông cáo báo chí. “Trước buổi thử nghiệm, nhiệm vụ của đội ngũ phát triển là cung cấp sản phẩm hoàn thiện vào năm nay – đây là một thử thách lớn và nó gần như không thể. Nhưng ngay khi chúng tôi có 100 con người nhảy dù trong đợt thử nghiệm, sự tự tin của chúng tôi bắt đầu được hình thành và chúng tôi đã cố gắng hơn nữa để biến mọi thứ thành hiện thực.”

Chịu (Theo Dot Esports) 

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/dat-hang-truoc-pubg-tren-ps4-de-nhan-item-doc-quyen-33611.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Map tuyết sẽ có dấu chân người, diện tích lưng chừng giữa Miramar và Sanhok

Phóng viên của PCGamer đã có cuộc trao đổi nhanh với Giám đốc Sáng tạo của PUBG, Brendan ' PlayerUnknown ' Greene, ngay tại E3 2018 để hỏi về những đấu chân xuất hiện trong đoạn teaser.

PUBG sẽ có map mùa đông vào cuối năm nay, Sanhok ra mắt ngày 22/6

Một đoạn teaser có thời lượng gần hai phút với nội dung PUBG đã được công chiếu trong buổi họp báo của Microsoft liên quan tới Xbox. Tuy không cung cấp quá nhiều thông tin, nhưng người xem sẽ theo bước nhân vật ở góc nhìn thứ nhất bước vào một vùng

PUBG: Xuất hiện xe bán tải mới chỉ có trong map Sanhok

“Chiếc xe tải này chứa được bốn người khi di chuyển qua các vùng đồi núi của Sanhok”, nhà phát triển của PlayerUnknown's Battlegrounds viết trong thông báo được đăng tải rộng rãi trên các kênh truyền thông mạng xã hội chính thúc cách đây ít giờ.

PUBG sẽ có trên PS4 vào tháng 12 năm nay

Theo thông tin được trang Eurogamer đăng tải vào hôm qua qua (19/9), PUBG sắp sửa có mặt trên PlayStation 4, hệ máy console chủ lực của hãng Sony, vào tháng 12 sắp tới.

PUBG: Súng mới thay thế khẩu Mini 14 trong map Sanhok

QBU được cho là có sát thương nhỉnh hơn Mini 14.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG có thể sẽ được đưa lên PlayStation 4 vào tháng 12 này

Ở những diễn biến liên quan, PUBG Corp cũng đã hợp tác với DC Comics để đưa hai nhân vật nổi tiếng là Joker và Harley Quinn vào PUBG với mục tiêu làm mới trò chơi

THỦ THUẬT HAY

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2

iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là lỗi hay gặp nhất. Tuy nhiên để khắc phục lỗi hỏng cảm ứng mà không cần phải mang đến cửa hàng để sửa chữa thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tin Tức TCNShop bật mí bí mật này nhé!

Kích hoạt tính năng tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên Chrome

Mới được cập nhật phiên bản mới nhất cách đây không lâu, Chrome tiếp tục chứng tỏ lý do tại sao mình luôn nằm trong top những trình duyệt web tốt nhất hiện nay, một trong những số những tính năng cực hữu ích không thể

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Hướng dẫn sử dụng tính năng gửi email tự hủy với Gmail

Bên cạnh giao diện cập nhật mới thì người dùng sẽ được bổ sung thêm một số tính năng tiện lợi phục vụ cho việc gửi thư, tuy nhiên thì có vẻ sự bổ sung này chưa được đồng nhất khi mà ở lần trải nghiệm đầu tiên trên giao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...