Snakebird - Game siêu cute nhưng cực khó chào sân Mobile

Có thể với những sản phẩm game sở hữu đồ họa dễ thương, quá nhiều màu sắc sẽ khiến bạn nghĩ rằng chúng hơi trẻ con và không mấy hấp dẫn. Tuy nhiên, một tựa game mobile mới mang tên Snakebird đã lật đổ nhận định này, chứng minh rằng tuy giao diện của một game có thể siêu cute nhưng lối chơi của nó lại không hề kém cạnh bất kỳ game cân não hàng nhất nào.

Trong thực tế, với một số trường hợp đặc biệt, những yếu tố dễ thương chỉ là 'đòn gió' trong khi thực chất phong cách gameplay lại mang đậm tính thử thách đến mức điên đầu. Snakebird với nội dung kể về một chú chim lai rắn cực kỳ ưa thích hoa quả là một trong những minh chứng sống động nhất cho nhận định trên.


Game sẽ bắt đầu với một chú chim và càng ăn được nhiều hoa quả, thân hình chú càng dài ra cho đến khi chú sở hữu ngoại hình dài loằng ngoằng như một con rắn. Đó chính là lý do tại sao game mang tên Snakebird – rắn chim. Bạn cần xử lý trượt và xoay nhân vật một cách hợp lý nhằm ghi điểm, kéo dài thân thể của chú snakebird và thoát khỏi cửa chơi một cách nhanh chóng. Khi chú rắn đủ dài, bạn sẽ có khả năng bẻ cong nó thành rất nhiều hình dạng khác nhau nhằm tăng cao tính thách đố của một game.


Theo trailer được chào sân, Snakebird không hề dễ chơi như chúng ta tưởng tượng. Game sẽ càng ngày càng khiến bạn điên đầu bởi rất nhiều thể loại chim rắn, cổng, khối chặn và những nhân tố khác được thêm vào nhằm tạo thêm nhiều thử thách, khiến game trở nên vô cùng kịch tính. Dù bạn trải nghiệm chim xanh da trời, chim đỏ hay chim xanh lục thì cuộc chơi đều là những màn cân não vô cùng thách đố. Song, chính trong những giờ phút đòi hỏi game thủ phải hết sức tập trung ấy, bạn chắc chắn sẽ tìm được niềm vui và sự giải trí cực đã.

Trailer game Snakebird
Để thưởng thức Snakebird, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Snakebird - Game siêu cute nhưng cực khó chào sân Mobile

TIN LIÊN QUAN

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 1 tháng 8/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 1 tháng 8/2016.

Gợi ý 3 game mobile dành cho game thủ nữ chơi đơn giản

Bạn đang tìm game mobile đơn giản dành cho nữ để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy xem qua ngay 3 game Phong Vũ gợi ý dưới đây, Chắc chắn sẽ làm bạn khá thích thú đấy! Date or Ditch 2 – game mobile thú vị dành cho các bạn nữ

Heo Đến Rồi - Game mạng xã hội cực “cute” hút hồn giới trẻ Việt

Được đánh giá là hậu duệ phiên bản siêu “cute” của tựa game nổi tiếng Pirate Kings, Heo Đến Rồi đang thu hút một lượng lớn game thủ Việt trẻ tuổi.

Vì sao game thủ yêu thích game mobile Nhật Bản hơn Trung Quốc?

Giờ đây game thủ Việt đang ngày càng “chai sạn” với những game lặp đi lập lại của Trung Quốc. Mặt khác, game mobile Nhật Bản lại được đầu tư kỹ càng về hình âm nội dung, chẳng game nào giống game nào.

Những tựa game mobile mới miễn phí tuyệt hay mà bạn nên thử

Tham gia vào Kidu: A Relentless Quest, ngươi chơi sẽ điều khiển một nhân vật có tên Chack lao vào một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Mang tính phiêu lưu và giải đố, cách chơi của game mobile này dựa nhiều vào hệ thống con quay hồi chuyển của chiếc

Top 5 game mobile mới cực hay thích hợp để giải trí dịp nghỉ lễ

Dưới đây là 5 tựa game mobile tuyệt vời mới ra mắt trong tuần qua rất đáng để tải về và trải nghiệm.

Lí do khiến Chim Sẻ Đi Nắng không bao giờ nhận kèo đánh đêm

Đây là lý do vì sao Chim Sẻ Đi Nắng không bao giờ nhận 'kèo đêm' khi chơi AOE. Dù là game thủ số 1 của AOE Việt Nam nhưng Chim Sẻ Đi Nắng lại không bao nhận kèo đánh đêm như hầu hết các game thủ khác.

Hài hước game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói không với “sợ vợ”

Dù vợ có dữ dằn thế nào thì Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vẫn giữ một vị trí “lớn lao” trong lòng game thủ này

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Tiguan Allspace 2019: Tốt hơn mẫu tiền nhiệm về mọi mặt

“Xe Đức” là dòng xe mà rất nhiều người Việt mơ ước sở hữu. Đã từ lâu, những mẫu xe đến từ Đức được gắn mác sang trọng, đẳng cấp và thời thượng tại đất nước Việt Nam. Cũng đúng thôi,

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.