Pokemon GO bây giờ mới chỉ bằng 1/10 phiên bản hoàn chỉnh

Ai cũng biết Pokemon GO hiện nay vẫn chưa phải là một sản phẩm hoàn hảo như kỳ vọng, một phần vì tựa game còn đang thiếu những cơ chế điển hình như việc trao đổi Pokemon, một phần khác vì nhiều nước trên thế giới vẫn chưa được phát hành chính thức. Trong sự kiện San Diego Comic-Con 2016 (SDCC 2016), CEO của Niantic là ông John Hanke cũng tái khẳng định điều này bằng thông báo hệ thống trao đổi sẽ chào sân thời gian tới, kèm theo việc bổ sung các Pokemon thế hệ mới trong tương lai không xa.
Tuy nhiên, khó ai có thể nghĩ rằng Niantic còn đi xa hơn nữa với việc thừa nhận rằng Pokemon GO ở thời điểm hiện tại mới chỉ bằng... 1/10 phiên bản hoàn chỉnh trong tương lai. Trên thực tế đây là một trong rất nhiều điều thú vị về Pokemon GO mà Niantic chia sẻ tại sự kiện SDCC 2016, bên cạnh những vấn đề liên quan đến Pokemon huyền thoại hay yếu tố mới xung quanh Gym và PokeStop.


Một hình ảnh tại San Diego Comic-Con 2016.
Đầu tiên, việc khẳng định tựa game hiện nay vẫn chỉ bằng 1/10 phiên bản hoàn chỉnh cho thấy Niantic vẫn đang lận lưng rất nhiều con bài tủ trong tương lai, và trao đổi Pokemon chỉ là một trong số đó. Điều này quả thực mang tới hứa hẹn mới cho cộng đồng hâm mộ, đặc biệt với những ai đam mê các đại diện đi trước của dòng game Pokemon.

Bên cạnh đó Niantic còn thông báo thêm nhiều những cải tiến khác, ví dụ như cho phép game thủ có thể 'tùy chỉnh' PokeStop hay việc thêm thắt chức năng mới cho Gym. Một điều thú vị khác mà hãng chia sẻ đó là đó game thủ sẽ chứng kiến sự xuất hiện của Pokemon Center. Trong thế giới Pokemon trước đây, Pokemon Center là nơi cung cấp rất nhiều dịch vụ cho các HLV và Pokemon, vì thế hệ thống này hứa hẹn sẽ hoạt động theo phong cách tương tự trong game.

Bên cạnh đó tại SDCC 2016, Niantic còn xoáy sâu hơn vào chủ đề Pokemon huyền thoại trong Pokemon GO. Theo hãng, ba Pokemon huyền thoại là Zapdos, Articuno và Moltres không chỉ đóng vai trò hình ảnh tượng trưng cho ba Team Instinct, Mystic và Valor, mà nó sẽ còn kết nối theo một cách hết sức đặc biệt.

Ngoài ra những Pokemon huyền thoại và cực hiếm khả năng cao sẽ chỉ xuất hiện khi Pokemon GO chính thức chào sân ở đầy đủ các quốc gia trên thế giới. Đây hẳn sẽ là một tin vui cho những nước chưa được đặt tay lên game như chúng ta, đảm bảo một sự công bằng nhất định. Về khía cạnh lỗi game, Niantic cũng cho hay mình nhận thức hoàn toàn đầy đủ về lỗi 'ba bước chân' và vẫn đang tìm cách khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Mọi thông tin về Pokemon GO trong sự kiện San Diego Comic-Con 2016 sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Trong lúc chờ đợi bạn đọc có thể tham gia vào cộng đồng Pokemon GO Việt Nam đông đảo nhất tại đây:
https://www.facebook.com/groups/PKMVN/

TIN LIÊN QUAN

Pokemon GO xác nhận hệ thống trao đổi, sắp ra Pokemon mới

Trong sự kiện San Diego Comic-Con 2016 (SDCC 2016) đang diễn ra, đội ngũ phát triển của Pokemon đã cập nhật những thông tin mới nhất cho cộng đồng.

Pokemon Go Plus, thiết bị đeo tay chơi Pokemon Go sẽ ra mắt ngày 16/9

Sau 2 tháng trì hoãn, thiết bị đeo tay giá 35 USD giúp game thủ chơi Pokemon Go thuận tiện hơn đã ấn định ngày ra mắt là 16/9.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Pokémon GO mới chỉ tung ra 10% phiên bản hoàn chỉnh

Ngoài việc chia sẻ những tính năng mới trong tương lai, cha đẻ của Pokémon GO còn khẳng định rằng phiên bản hiện tại chỉ mới hoàn thiện 10% so với dự định của mình.

Vòng đeo tay Pokemon Go Plus sẽ được bán ra từ ngày 16/9

Mới đây, Niantic đã thông báo vòng đeo tay Pokemon GO Plus sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 16/9 với mức giá 35 USD

Pokemon GO chuẩn bị chào sân chế độ PvP

Nhà phát triển Niantic đang chuẩn bị kế hoạch đưa chế độ PvP vào Pokemon GO, cho game thủ có thể giao đấu với nhau.

Niantic xóa Pokémon huyền thoại từ tất cả các tài khoản

Niantic Labs, công ty phát triển Pokémon Go theo giấy phép của Nintendo, công bố rằng họ đã loại bỏ Pokémon huyền thoại từ tất cả các tài khoản...

THỦ THUẬT HAY

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Hướng dẫn cách thêm văn file PDF vào bảng tính Microsoft Excel

Trong một cuộc nghiên cứu gần đây, 7/10 (71%) người tham gia khảo sát mong muốn sự đơn giản là ưu tiên hàng đầu ở một ứng dụng nhắn tin. 62% mọi người cho biết nhắn tin khiến họ cảm thấy gần gũi với bạn bè hơn. Tiếp

Hướng dẫn cố định một phần tài liệu Word

Bạn thường làm gì để xử lý tình huống khó chịu này? Mở hai cửa sổ cùng tài liệu và chuyển đổi giữa chúng bằng Alt+Tab? Hay nhờ tới trợ giúp của tính năng nào đó trong Microsoft Word khiến nó dễ dàng hơn?

dbfseventsd là gì?Tại sao lại chạy trên Mac?

Trên cửa sổ Activity Monitor, nếu để ý kỹ bạn sẽ nhìn thấy process có tên dbfseventsd. Process này chạy trên hệ thống 3 lần: 2 lần bởi tài khoản root và một lần do người dùng - chính là bạn. Vậy dbfseventsd là gì? Tại

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.