[Review] Teen2 – Siêu Anh Hùng: Liệu có mang tuổi thơ có ùa về?

Hẳn thế hệ game thủ 8x, 9x vẫn còn nhớ tựa game từng khuynh đảo mọi hàng net một thời – Gunbound. Một tựa game hiếm hoi mà để lại trong lòng người chơi một khoảng trống “to đùng” khi nó “chết yểu”. Những ký ức huy hoàng về “gà”, “rìu đồng”, “rìu bạc”, “rìu vàng”… vẫn dội về trong lòng game thủ khi bỗng dưng nhìn thấy nhưng hình ảnh về Gunbound, đó đơn giản là những mảnh ký ức đẹp đẽ mà khó có thể phai.

Đây cũng chính là một trong những tựa game hiếm hoi mà có nhiều game private (lậu) cũng như nhiều phiên bản biến thể ăn theo nhiều nhất giống như MU Online. Chừng đó đủ để khẳng định sức hút của tựa game này. Và cho đến nay, đã có khá nhiều phiên bản ăn theo Gunbound, mới đây nhất chính là Teen2 – Siêu Anh Hùng của VTC Game.

Teen2 – Siêu Anh Hùng là một tựa game thuộc thể loại bắn súng canh tọa độ kết hợp với yếu tố thu thập thẻ bài được phát hành bởi Locojoy Locojoy International tại thị trường Hàn Quốc. Đây là một trong số những sản phẩm hiếm hoi gặt hái được thành công tại đất nước mà tồn tại rất nhiều những sản phẩm game chất lượng. Chừng đó đủ để khẳng định được chất lượng của Teen2 – Siêu Anh Hùng. Vậy nếu tại thị trường Việt, liệu Teen2 có được như tại bên Hàn?

Điều đầu tiên mà Teen2 – Siêu Anh Hùng thu hút người chơi chính là ở đồ họa. Teen2 sở hữu một nền tảng đồ họa không phải là hiện đại nhất, không hoành tráng nhất song lại được kiến tạo hết sức đáng yêu. Mọi thứ đều được kiến thiết theo phong cách này. Từ cách phối màu theo xu hướng tươi sáng, rực rỡ với những tông màu ấm, nóng và sáng.

Không quá chú trọng vào việc xây dựng bối cảnh, Teen2 tạo điểm nhấn cho người chơi khi xây dựng hệ thống nhân vật theo phong cách Chibi hết sức đáng yêu. Mọi nhân vật từ thần, người đến quái đều được tạo hình hết sức ngộ nghĩnh và dễ thương. Thêm vào đó, Teen2 cũng xây dựng hệ thống các kỹ năng chiêu thức hết sức đẹp mắt, sinh động với những hiệu ứng hấp dẫn và lôi cuốn.

Teen2 – Siêu Anh Hùng khác biệt với Gunbound khi kết hợp yếu tố thẻ bài. Có nghĩa là người chơi không chỉ đơn độc một tướng một ngựa trong game nữa. Người chơi được quyền thu thập thêm những thẻ tướng mới với những ngoại hình, diện mạo đặc trưng cũng như hết sức đáng yêu. Hệ thống thẻ tướng này cho phép game thủ hoàn toàn kiểm soát và điều khiển và cũng giúp ích rất lớn cho nhân vật chính của người chơi trong việc giải quyết trận đấu.

Ngoài yếu tố thẻ bài sau những trận chiến, người chơi có thể sắp xếp và lựa chọn những tướng hợp lý với chiến thuật của mình tương tự như những game thẻ bài khác trên thị trường. Nhưng điểm chính trong gameplay của Teen2 vẫn là một game bắn súng canh tọa độ. Và điều này thì Teen2 hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của người chơi với những lối chơi được định vào hạng kinh điển. Có nghĩa là, game thủ có thể di chuyển nhân vật tiến về phía trước hay ngược về phía sau, tiếp đó là yếu tố quan trọng hơn chính là người chơi sẽ chọn hướng bắn, tọa độ bắn và góc bắn. Không những thế, tương tự như Gunbound, người chơi có thể lựa chọn những loại đạn khác nhau trong từng lượt bắn nhằm tạo nên sự khác biệt và bước ngoặt trong mỗi trận đấu.

Là một game online nên yếu tố phát triển nhân vật và sự tương tác giữa những người chơi với nhau là rất quan trọng. Cường hóa nhân vật, cường hóa trang bị và những trận đấu trong hệ thống PvP sẽ là những thử thách đối với việc quyết định đường lối phát triển nhân vật và chiến thuật chiến đấu của người chơi. Những đấu trường với quy mô diễn ra 24/24 cùng với những phụ bản đánh Boss là điểm nhấn ấn tượng mà Teen2 muốn mang tới cho người chơi. Nhìn chung, dù khó có thể thay thế huyền thoại Gunbound trong lòng thế hệ game thủ 8x và 9x song Teen2 – Siêu Anh Hùng cũng là một tựa game có chất lượng. Mỗi tựa game đều có một cái hay riêng của mình và thật khó có thể phủ nhận những sự cố gắng và sự chất lượng mà Teen2 mang đến cho người chơi. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.

Trang chủ: http://teen2.goplay.vn/trang-chu.aspx
Link tải:
Android
[Review] Teen2 – Siêu Anh Hùng: Liệu có mang tuổi thơ có ùa về?

iOS

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Avatar là tính năng giúp game thủ tạo ra những pha lật kèo thành công trong Gunbound M

Tối giản tính năng trang phục theo bộ quần áo, game thủ Gunbound M không còn phải mất quá nhiều công sức để trang bị từng món đồ một. Avatar trong trò chơi được NSX đóng gói cả bộ quần áo và được chia làm các cấp độ từ thường đến quý giá.

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

GunBound M bất ngờ công bố lộ trình ra mắt tại Việt Nam

Trong ngần ấy năm, cái tên Gunbound vẫn vững vàng, đông vui và nhận được nhiều ưu ái từ làng game Việt cũng như cộng đồng quốc tế.

GunBound M sẽ Alpha Test 2 từ 10h00 ngày 3/4

Kết thúc Alpha Test 1, GunBound M đã thực sự “gây thương nhớ” cho cộng đồng game thủ đam mê bắn súng tọa độ. Họ mong từng phút giây để được tái xuất vào đợt thử nghiệm tiếp theo, tuy nhiên vì một số phát sinh ngoài ý muốn mà thời gian Alpha Test 2

[Trải Nghiệm]Gunbound M: Nhiều tính năng mới lạ nhưng vẫn giữ được cái hồn của Gunbound PC

Trong giai đoạn Alpha test lần thứ 2, Gunbound M tiếp tục đưa game thủ Việt khám phá nhiều tính năng mới lạ nhưng vô cùng hấp dẫn

Thấy gì ở GunBound M trong ngày đầu Alpha Test 2?

Đúng 10h00 hôm qua – ngày 3/4, GunBound M - tựa game bắn súng tọa độ huyền thoại đã bước vào ngày đầu tiên của Alpha Test 2

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang