Hướng dẫn cách nhận key và trải nghiệm FIFA Online 4

Vừa qua, Garena đã tiến hành triển khai giai đoạn Closed Beta Test cho phiên bản tiếp theo thuộc dòng game thể thao nổi tiếng là FIFA Online 4. Tuy nhiên, để có thể tham gia vào đợt CBT này, người chơi cần phải sở hữu code kích hoạt thì mới có thể đăng nhập vào game để trải nghiệm trước được. Và trong bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để nhận key và trải nghiệm FIFA Online 4 trước mọi người.
Hướng dẫn cách nhận key và trải nghiệm FIFA Online 4
Với sự thành công từ những phiên bản trước, FIFA Online 4 sẽ tiếp tục mang đến cho người chơi những trận đấu đầy gay cấn cùng những pha sút bóng cực kỳ đẹp mắt, được chính tay điều khiển những đội bóng, cầu thủ nổi tiếng trên thế giới, thi đấu và cố gắng đoạt lấy thứ hạng cao nhất trong các giải đấu. Ở phiên bản thứ 4 này, FIFA Online đã được cập nhật thêm các tính năng mới, cải thiện thêm về nền đồ họa cùng những cử động, thao tác của nhân vật để tăng thêm độ chân thực, ngoài ra hệ thống cầu thủ cùng các CLB cũng đã được điều chỉnh sao cho tương đồng nhất với đời thực.
Được biết, đợt CBT lần này được Garena triển khai từ ngày 14/03, và chưa rõ ngày kết thúc. Người chơi nếu muốn tham gia trải nghiệm trong đợt CBT này thì cần phải sở hữu code kích hoạt nhận được từ trang chủ của game. Để có key, các bạn hãy truy cập vào địa chỉ này, sau đó bấm vào nút NHẬN KEY FO4 CBT ở phía bên phải màn hình, hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang nhận code như hình bên dưới.
Tại đây, hãy bấm vào nút NHẬN KEY FO4, sau đó đăng nhập vào tài khoản Garena sẵn có của bạn (nếu chưa có thì hãy truy cập vào đây để đăng ký nhé). Chờ một vài giây để hệ thống xử lý thông tin. Nếu nhận được thông báo như hình bên dưới thì có nghĩa là bạn đã nhận thành công, tắt bảng thông báo và key kích hoạt sẽ hiện ra.
Copy đoạn code vừa nhận được, sau đó bấm vào nút KÍCH HOẠT FIFA ONLINE 4, paste đoạn code vào ô phía dưới và chọn XÁC NHẬN. Sau khi kích hoạt thành công, sẽ xuất hiện một tùy chọn cho phép tải bộ cài đặt của game về. Bấm vào để tiến hành tải và cài đặt game, sau khi hoàn tất thì bạn đã có thể thoải mái trải nghiệm FO4 thông qua tài khoản vừa đăng ký CBT khi nãy.
Về phần cấu hình, bạn đọc có thể tham khảo thêm ở phía dưới để xem máy tính của bạn có đủ sức để 'gánh' nổi FO4 hay không nhé.
Lưu ý, vì số lượng key kích hoạt có giới hạn và được làm mới lại mỗi ngày, cho nên sẽ xảy ra trường hợp hết code khá sớm. Tuy nhiên các bạn đừng buồn, và hãy thử lại sớm hơn vào hôm sau nhé.

TIN LIÊN QUAN

Nhận key trải nghiệm FIFA Online 4 Closed Beta

Từ 0h ngày 06/02/2018, sự kiện Hóa vàng CR7 sẽ được kích hoạt. Game thủ chỉ cần vào FIFA Online 3 đá 3 trận để nhận lượt và nâng cấp Cristiano Ronaldo lên +10 ngay trên website sự kiện.

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

Cách tải và chơi game FIFA Online 4

Tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao FIFA Online 4 sẽ được phát hành chính thức (Open Beta) ở Việt Nam vào ngày 14/6. Ngay từ bây giờ người chơi có thể tải FO4 về trước để cài đặt, chuẩn bị sẵn sàng trải nghiệm.

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

Garena đã chính thức phát hành Fifa Online 3 tại Thái Lan

Hôm nay, Garena Thái Lan – nhà phát hành game hàng đầu tại quốc gia này – phối hợp cùng Electronic Arts Inc., đã chính thức cho ra mắt một trong những tựa gameđang được chờ đợi nhất hiện này:FIFA Online 3.Sau thành công tại Hàn Quốc, FIFA Online 3

FIFA Online 3: KRJeong giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á

Qua ngày thi đấu dài và hấp dẫn tại Hà Nội vào hôm qua 16/09, KRJeong đã giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á. Hai đại diện của Việt Nam là Trung Hiếu và Văn Hòa cũng đã đạt hạng 3 và 4.

Game mới ra nửa tháng đã có game thủ cày lên cấp 110, và đây là những gì họ nhận được trong FIFA Online 4

Với sự trợ giúp của các tính năng bổ trợ như Gcafe hay SVIP, việc lên level trong FIFA Online 4 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu sở hữu cả SVIP mua trong shop và Gcafe khi chơi tại các phòng máy, người chơi sẽ nhận được tới 40% kinh nghiệm cho

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.