Link tải chính thức game Pokémon Go mới phát hành trên Android và iOS

Pokémon Go là một tựa game sử dụng camera và các cảm biến trên smartphone của bạn kết hợp với các thuật toán dựa trên địa điểm để đặt các Pokémon vào thế giới thực, đến thời điểm này bạn đã có thể tải về Pokémon Go cho điện thoại Android và iOS qua CH Play và Appstore.

Bằng cách bắt Pokémon khi đi loanh quanh trong thành phố sau đó huấn luyện chúng và chiến đấu với Pokémon của bạn bè trong các phòng tập như trong phim và truyện.

 Pokemon Go có mặt chính thức trên Play Store của Google

Game được tạo ra bởi Niantic, nhà sản xuất một game di động tăng cường thực tại tương tự có tên Ingress, với sự hợp tác cùng Nintendo và The Pokémon Company. Mặc dù là ứng dụng miễn phí nhưng Pokémon Go có bán các vật phẩm trong game với giá từ 0,99 tới 99,99 USD. Bạn cũng có thể mua một chiếc vòng tay giá 35 USD để chơi game mà không cần mở khóa điện thoại trong một số thời gian trong tháng.

Nintendo và The Pokémon Company đã giữ bí mật về thời gian công bố game Pokémon Go và các đại diện từ hai công ty chỉ tiết lộ rằng nó sẽ được ra mắt vào tháng Bảy. Nào chúng ta cùng tải về và thử nghiệm Pokémon Go ngay thôi.

*Cập nhật: người dùng Việt sẽ phải đợi Niantic cập nhật hết cho các Store, hiện tại người dùng ở New Zealand và Úc cho biết họ đã tải và chơi được game này.

Android: Link tải file APK Pokemon Go tại đây.

iOS: Chuyển vùng sang New Zealand rồi tải về tại đây.

 

TIN LIÊN QUAN

Mẹo bắt Pikachu ngay khi vừa vào chơi Pokemon GO

Với những ai yêu thích Pokemon chắc không thể không mơ ước sở hữu một con Pikachu - Biểu tưởng của Nintendo. Vậy làm cách nào để bắt nó trong Pokemon GO.

Thanh niên Otaku Nhật Bản hẹn hò được với 39 cô gái trong 1 tháng nhờ Pokemon GO

Pokemon Go đã mở ra một trào lưu trên toàn cầu, khiến các nam Otaku (vốn nổi tiếng vì chỉ biết 'tự kỷ' một mình) phải ra khỏi nhà để bắt Pokemon. Phép màu đã xảy ra khi một Otaku hẹn hò với 39 cô nàng chỉ trong một tháng thông qua

Trải nghiệm Boom Bá rồi mê luôn lúc nào không biết đấy!!!

Với những ai từng chơi qua, Boom Bá Online mang đến một trải nghiệm game đặt boom vừa lạ vừa quen đảm bảo làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.

Sự giống và khác nhau giữa các game Romance of the Three Kingdoms trên PC và Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao

Mới đây, KOEI TECMO GAMES đã cho ra mắt Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao, tựa game đầu tiên trên nền di động của series nổi tiếng này. Tất nhiên, với sự chuyển giao giữa 2 nền tảng từ PC lên di động, RTK: The

Fleet Glory - Game hải chiến trên di động dành cho các fan World of Warships

Nếu bạn là một fan hâm mộ của tựa game nổi tiếng World of Warships do Wargaming phát hành, chắc chắn bạn sẽ yêu thích Fleet Glory – game hải chiến ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Chơi game Pokemon GO trong giờ làm, có đến 6 game thủ bị đuổi việc

Pokemon hiếm xuất hiện gần công ty khi đang làm việc, có những nhân viên mải mê đi bắt Pokemon đến nỗi bị đuổi việc.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Game bắn súng vang bóng một thời Firefall bất ngờ đóng cửa

Game bắn súng kết hợp nhập vai Firefall mới đây đã tược tuyên bố đóng cửa sau một thời gian từng làm mưa làm gió và chuyển hướng sang phát triển trên nền tảng mobile.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Ngăn iPhone thông báo nhiều lần khi có SMS mới

Mặc định, khi bạn nhận được tin nhắn SMS hoặc iMessage, iPhone sẽ phát ra âm thanh thông báo, sau đó thông báo lại 2 phút một lần nếu bạn chưa kịp đọc tin nhắn đó. Đây là tính năng khá thú vị nếu bạn là người bận rộn,

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.