Head Soccer Laliga 2016: Game đá banh độc lạ cho mùa EURO 2016


Đây là một trò chơi mà không cần đến 22 cầu thủ trên sân mà chúng ta vẫn có được một trận cầu sôi nổi và đặc sắc. Nhiệm vụ của bạn trong Head Soccer Laliga 2016 tất nhiên vẫn là ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới đối phương.

Nhưng nhiệm vụ này sẽ rất khó thực hiện vì bạn chỉ có một cầu thủ của đội mình và anh ta vừa phải bảo vệ cầu môn vừa phải cố gắng ghi bàn bằng những cú đánh đàu hay những cú sút đầy uy lực.

Mời các bạn xem qua đoạn gameplay của trò chơi này nhé:

Head Soccer Laliga 2016: Game đá banh độc lạ cho mùa EURO 2016

Smartphone đang chạy iOS: Tải tại đây hoặc nhấn vào ngay icon màu vàng bên dưới để tải về.



Chúc các bạn có những giwof phút vui vẻ và thư giãn với Head Soccer Laliga 2016 nhé.

- Admin Mobile8 -

Bạn có ứng dụng hấp dẫn hơn? Hãy bấm ngay vào đây!

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Soccer Manager Arena - Game quản lý bóng cực ngộ chính thức lên Mobile

Soccer Manager Arena là game quản lý bóng đá mới nhất với nội dung rõ ràng và điểm thưởng hấp dẫn, cho phép game thủ thỏa sức với niềm đam mê bóng đá.

Solid Soccer - Game bóng đá độc chưa từng thấy trên Mobile

Solid Soccer là một tựa game bóng đá mang phong cách nghịch ngợm hài hước với góc quay vô cùng độc đáo là sáng tạo.

FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer chính thức phát hành trên Android và iOS

FIFA 17 hay được biết qua cái tên FIFA Mobile Soccer, đã chính thức cập bến Android và iOS. Hãy tải ngay tựa game từ bây giờ.

Underworld Soccer Manager 18 – Khi “xã hội đen” làm bóng đá

Đúng như tên gọi của mình, Underworld Soccer Manager 18 cho phép bạn trở thành một Nhà quản lý bóng đá thực thụ, nắm trong tay cả một CLB với hàng triệu Cổ động viên. Nhưng thay vì huấn luyện cầu thủ, mua sắm hợp lý để cải thiện chất lượng đội

Hướng dẫn chơi game PES 2019 (Pro Evolution Soccer 2019) trên máy tính

Với một số thay đổi về chế độ chơi cũng như số lượng các đội bóng ban đầu, PES 2019 dù chưa có mặt tại Việt Nam nhưng vẫn gây sốt trên thị trường game thể thao nói chung và game đá bóng nói riêng.

7 game bóng đá miễn phí hết sức sôi động dành cho Android (5/2018)

Bóng đá được xem là môn thể thao Vua, và nếu bạn không có thời gian ra sân cỏ thì có thể tải về những game bóng đá bên dưới để trải nghiệm 'đỡ ghiền'. Tất cả đều được cung cấp miễn phí cho thiết bị Android.

Top game bóng đá hay nhất thay thế FIFA 19 đáng chơi trên smartphone

Tuy nhiên, không có FIFA 19 cho mobile cũng chẳng sao bởi những tựa game bóng đá dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê môn thể thao vua này ngay trên “dế” yêu.

Tải và cài đặt Dream League Soccer trên máy tính

Có lối chơi khá đặc biệt, không giống bất cứ game bóng đá nào nhưng Dream League Soccer thực sự không hề thua kém bất cứ Top Eleven, FIFA Online 3, FIFA 09 hay Power Football ... nào về sự hấp dẫn, tính chiến thuật cũng như sự gay cấn trong từng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chọn mua router Wi-Fi phù hợp

Chọn router như thế nào để phù hợp với nhu cầu của bạn? Trong bài này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số mẹo nhỏ trong việc chọn ra được router tốt nhất theo nhu cầu của mình.

10 ứng dụng và trang web hỗ trợ bạn trực tuyến, ảnh, tạo GIF, chuyển đổi tài liệu

Một trang web mới gọi là Let's Enhance có thể biến ảnh chụp chất lượng thấp làm cho nó trở nên chuyên nghiệp hơn.

Chuyển đổi định dạng âm thanh bằng 3uTools theo cách đơn giản nhất

Không những thế, nó còn là công cụ giúp bạn chuyển đổi được định dạng video, chuyển đổi định dạng âm thanh với những thao tác đơn giản, lựa chọn nhiều định dạng âm thanh dành cho thiết bị của mình và chuyển đổi. Bài

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo