Tải và cài đặt Dream League Soccer trên máy tính

DLS là tên viết tắt của Dream League Soccer - một dạng game quản lý bóng đá cực kỳ hot trên các thiết bị di động. Nhưng nếu không có sẵn thiết bị trong tay hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm game theo một cách khác, bạn có thể tài và cài đặt Dream League Soccer trên máy tính của mình.

Dream League Soccer cho Windows Phone

Có lối chơi khá đặc biệt, không giống bất cứ game bóng đá nào nhưng Dream League Soccer thực sự không hề thua kém bất cứ Top Eleven, FIFA Online 3, FIFA 09 hay Power Football... nào về sự hấp dẫn, tính chiến thuật cũng như sự gay cấn trong từng pha bóng đẹp mắt.

Do tựa game không bản cài đặt dành cho hệ điều hành Windows, nên nếu muốn chơi trên máy tính, chúng ta buộc phải có hai điều kiện sau:

  • Máy tính đã được cài đặt phần mềm giả lập Android bất kỳ (như trong bài này, chúng ta sẽ sử dụng giả lập Droid4X).
  • Tài khoản Google để đăng nhập vào kho ứng dụng.

Sau khi có đủ hai điều kiện trên, các bạn lần lượt làm như sau:

Bước 1: Khởi chạy giả lập Android trên máy tính, sau đó truy cập vào CH Play hay như trong trường hợp này là AppStore

Tải và cài đặt Dream League Soccer trên máy tính

Bước 2: Nhập từ khóa là tên game Dream League Soccer vào thanh tìm kiếm rồi Enter

Tìm kiếm game trong kho tiện ích

Bước 3: Tìm tới kết quả tương ứng rồi nhấn vào Install để bắt đầu cài đặt. 

Bước 4: Click vào Accept để chấp nhận các điều kiện mà game yêu cầu và tiếp tục cài đặt. 

Bước 5: Thông báo game có dung lượng khá lớn nên người chơi cần xác nhận tải bằng mạng WiFi để bảo chất lượng và hiệu quả tối đa. Chọn Proceed để đồng ý, nếu đang dùng 3G, chọn Cancel để bỏ qua và tải lại vào lúc khác. 

Game yêu cầu người chơi phải tải bằng kết nối Internet (mạng dây hoặc WiFi)

Bước 6: Chờ quá trình tải hoàn tất, click vào Open để mở game và bắt đầu vào chơi. 

Chơi game Dream League Soccer trên máy tính

Bước 1: Sau khi vào game, bạn sẽ được yêu cầu kết nối với tài khoản Google. Nếu trước đó đã đăng nhập trên giả lập thì sẽ nhận được thông báo như dưới đây, chọn Allow để cho phép game liên kết với tài khoản này. Còn nếu không, bạn sẽ phải đăng nhập vào Droid4X

Bước 2: Xác nhận liên kết thành công, chúng ta click chuột trái vào Touch to continue để tiếp tục vào chơi. 

Thông báo kết nối tài khoản thành công

Bước 3: Có thể thấy giao diện game Dream League Soccer trên máy tính này (hay chính xác hơn là trên giả lập) hoàn toàn giống với phiên bản trên Android, nên các bạn có thể thực hiện các thao tác như bình thường để chơi game. 

Lúc này mọi thứ đều tùy thuộc khả năng của bạn, cách sắp xếp đội hình, mua bán cầu thủ, chiến thuật thi đấu... sẽ quyết định việc bạn có thể trở thành một huấn luyện viên tài ba hay không? 

 

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp những game mobile bóng đá đáng chơi mùa World Cup 2018

PES 2018 là dòng game bóng đá nổi tiếng lâu đời được phát triển bởi KONAMI. Qua nhiều phiên bản, PES 2018 ngày càng có nhiều cải tiến về đồ họa, hiệu ứng vật lý cũng như cập nhật danh sách cầu thủ theo CLB và các giải đấu trên toàn thế giới.

3 game bóng đá cực hay, ít tốn dung lượng cho iPhone & smartphone Android

Nếu đã là fan bóng đá thì chắc hẳn bạn đã từng nghe về tựa game này, với đồ hoạ đẹp mắt, lối chơi đa dạng, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm bóng đá chân thực và thú vị nhất.

Top 10 game bóng đá hay nhất trên Android (phần 1)

Nếu chưa có cơ hội tham gia một trận đấu bóng thực sự thì đừng ngại làm “nóng” bầu không khí mùa giải hè này bằng Fantasy Football Manager cho Android. Hãy chứng minh với bạn bè rằng không ai có thể xây dựng và quản lý đội bóng tốt hơn bạn. Fantasy

Những game bóng đá hay ho cho mùa World Cup

Bộ truyện tranh về bóng đá này đã quá nổi tiếng và tựa game Captain Tsubasa cũng không còn quá xa lạ. Game sẽ cùng bạn sống lại những ký ức đẹp đẽ nhất như truyện tranh huyền thoại cùng lối chơi sẽ đưa chúng ta trải nghiệm một thế giới bóng đá thú

Top game bóng đá hay nhất thay thế FIFA 19 đáng chơi trên smartphone

Tuy nhiên, không có FIFA 19 cho mobile cũng chẳng sao bởi những tựa game bóng đá dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê môn thể thao vua này ngay trên “dế” yêu.

FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer chính thức phát hành trên Android và iOS

FIFA 17 hay được biết qua cái tên FIFA Mobile Soccer, đã chính thức cập bến Android và iOS. Hãy tải ngay tựa game từ bây giờ.

Hướng dẫn chơi game PES 2019 (Pro Evolution Soccer 2019) trên máy tính

Với một số thay đổi về chế độ chơi cũng như số lượng các đội bóng ban đầu, PES 2019 dù chưa có mặt tại Việt Nam nhưng vẫn gây sốt trên thị trường game thể thao nói chung và game đá bóng nói riêng.

7 game bóng đá miễn phí hết sức sôi động dành cho Android (5/2018)

Bóng đá được xem là môn thể thao Vua, và nếu bạn không có thời gian ra sân cỏ thì có thể tải về những game bóng đá bên dưới để trải nghiệm 'đỡ ghiền'. Tất cả đều được cung cấp miễn phí cho thiết bị Android.

THỦ THUẬT HAY

Khóa thiết bị iPhone, iPad, Mac từ xa khi bị mất máy

Thiết bị iOS có một chức năng vô cùng đặc biệt là có thể khóa từ xa nếu chẳng may bạn làm rơi máy hoặc để quên ở đâu đó. Đây là một trong những tính năng bảo mật cao nhất của hãng Apple giúp cho bạn vừa bảo vệ được dữ

Trải nghiệm vô cùng thú vị với App Drawer kiểu bàn phím rất độc đáo

App Drawer gần như là một trong những thành phần không thể thiếu đối với thiết bị smartphone Android. Tuy nhiên nếu không có hoặc đã chán với thanh App Drawer gốc, LaunchBoard sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

Cách hủy gói cước Viettel khi bạn không có nhu cầu đăng ký 3G/4G nữa

Nhiều bạn đăng ký gói cước 3G/4G Viettel nhưng lại quên không hủy khiến bị trừ tiền trong tài khoản khi đến hạn. Sau đây là cách hủy gói cước Viettel cho bạn...

17 phím tắt chứa Shift hữu ích trong Windows

Các phím tắt luôn là giải pháp nhanh nhất khi bạn muốn thao tác trên Windows, bạn sẽ không cần sử dụng chuột mà vẫn điều khiển máy tính ngon lành. Đặc biệt là trong thời đại hiện nay, con người luôn bận rộn với hàng tá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.