LMHT: Thắng đồng đội cũ để có được chức vô địch KeSPA, đây chính là suy nghĩ của Smeb

KeSPA Cup là giải đấu cuối cùng khép lại các giải đấu Hàn Quốc trong năm 2017, với chiến thắng giành cho kt Rolster. Điều này đồng nghĩa với việc cả 4 ông lớn của khu vực (SKT T1, LZ, SSG, kt) đều sở hữu một chiếc cúp ở mùa giải năm nay. Có lẽ kt Rolster đã cảm thấy cực kì căng thẳng sau trận đấu với Longzhu bởi lẽ, suốt đầu mùa giải tới giờ họ chưa giành được bất kì danh hiệu nào cả. 

LMHT: Thắng đồng đội cũ để có được chức vô địch KeSPA, đây chính là suy nghĩ của Smeb

Sau trận đấu vô cùng căng não này, Inven đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với Smeb – người đi đường trên của kt Rolster.

Đầu tiên, xin chúc mừng các bạn đã giành chiến thắng. Bạn cảm thấy thế nào sau trận đấu căng thẳng vừa qua?

Tôi đang cực kỳ vui vẻ. Dường như tôi cũng kiệt sức vì trận đấu này rồi, tôi chỉ muốn về nhà nghỉ ngơi thôi. 

Chắc là bạn cũng cảm thấy hơi kì quặc khi phải đối đầu với 3 cựu thành viên của Rox Tigers nhỉ?

Đáng đời họ *cười*. Thật ra hôm nay tôi đã khá là chật vật. Dù Peanut mới về Longzhu không lâu nhưng có lẽ vì đã sát cánh rất lâu cùng nhau trước đây nên họ phối hợp rất tốt. Tôi cũng hi vọng sẽ được thi đấu với Peanut một cách thật vui vẻ vào mùa tới.

Khá lâu rồi bạn chưa phải đối đầu với Khan đúng không? Bạn cảm thấy ra sao khi gặp lại cậu ấy trong trận đấu hôm nay?

Tôi và cậu ấy đã thay phiên nhau sử dụng các tướng tấn công và phòng thủ. Ai được cầm tướng mang thiên hướng tấn công sẽ nắm quyền chủ động. Hiện tại tôi cảm thấy nuối tiếc khá nhiều về ván đấu đầu tiên vì dù được sử dụng vị tướng hổ báo nhưng tôi lại không giành được lợi thế.

Tại sao các bạn không cấm Ornn trong ván đấu đầu tiên vậy?

Thực ra chúng tôi cũng chưa chuẩn bị được những trong trường hợp mà họ không cấm đi Ornn và cả Fiora nữa. Ở ván 1 chúng tôi chỉ thử nghiệm thôi, vì dù sao đó cũng mới là ván đấu đầu tiên thôi mà. Tôi nghĩ là chúng tôi phối hợp với nhau khá ổn, nhưng do mắc quá nhiều sai lầm nên phải nhận thất bại trong ván đấu đó. 

Vậy bạn nghĩ sao về Gnar, khi cả hai đội dường như đều cố gắng để lấy đi vị tướng này.

Tôi nghĩ là Gnar là lựa chọn hàng đầu khi Jayce bị cấm đi. Nhưng dù sao thì ngoài Gnar vẫn còn rất nhiều vị tướng phòng thủ cũng như tấn công khác, nên chúng tôi đành từ bỏ những thứ phải từ bỏ và chọn những tướng mà mình có thể chọn.

Hình như Score là người hạnh phúc nhất sau chiến thắng này thì phải?

Tôi không biết liệu có phải do đã quá lâu rồi và cũng cực kì khó khăn mới giành được chiến thắng hay không, nhưng tất cả chúng tôi đều cực kì hạnh phúc. Tôi nghĩ là cả đội sẽ quẩy tưng bừng trong bữa tiệc sắp tới. 

Tất cả thành viên của kt đều tiếp tục thi đấu cùng nhau ở mùa giải tới. Bạn cảm thấy ra sao về điều này?

Có một vài gương mặt tôi không muốn nhìn thấy nhiều cho lắm *cười*, nhưng chúng tôi đã cùng nhau thi đấu 1 năm rồi và hiện giờ không còn ngại ngùng gì cả. Thật sự khá tuyệt vì hiện tại chúng tôi chỉ cần luyện tập chăm chỉ để thi đấu tốt.

Những người hâm mộ bạn truyền tai nhau rằng bạn chơi PUBG (PlayerUnknown’s BattleGrounds) rất tệ đúng không?

Thực sự mà nói thì tôi nghĩ là mình có khả năng chơi tốt, nhưng khi chơi PUBG các fans cứ muốn tôi phải làm trò và troll. Bạn biết đấy, tôi chơi LMHT khá ổn… nên tôi đã cố tình chơi tệ mấy trò khác để cho mọi người thấy tôi phá game thế nào. 

Để kết thúc buổi PV này thì bạn có thể chia sẻ những quyết tâm của kt Rolster trong mùa giải tới đây không?

Tôi muốn giành được chiến thắng tại KeSPA Cup lần này để chứng minh rằng kt Rolstẻ là 1 đội tuyển mạnh mẽ. Và tôi rất vui vì đội tuyển đã có thể chứng tỏ điều đó bằng chức vô địch này. Mùa giải LCK sắp tới đây, kt sẽ chuẩn bị kĩ lưỡng nhất có thể nên tôi mong rằng người hâm mộ hãy tiếp tục cổ vũ cho chúng tôi. Một lần nữa cảm ơn sự ủng hộ của các bạn

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

LMHT: KT Rolster chia sẻ mục tiêu của mình sau khi giành chức vô địch tại KeSPA Cup

Sau bao vất vả thì nay KT đã có được danh hiệu vô địch tại KeSPA Cup trước một đối thủ rất mạnh là Longzhu

LMHT: Cảm nghĩ của Smeb khi gặp lại 3 người đồng đội cũ tại Longzhu

Cũng như mọi năm, sau khi kết thúc Chung Kết Thế Giới và chuẩn bị bước sang mùa giải mới, đây là lúc mà các thương vụ chuyển nhượng diễn ra trên khắp các khu vực của Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Cảm nghĩ của Mata sau khi chiến thắng nhà Đương kim Vô địch CKTG tại KeSPA Cup

Samsung đã để thua KT với tỉ số 2-1 tại bán kết KeSPA Cup và chia sẻ của anh chàng siêu hỗ trợ này sau chiến thắng đó

KT Smeb: “Chúng tôi sẽ vô địch CKTG năm nay”

KT Smeb đã có buổi phỏng vấn với các phóng viên LCK sau khi đánh bại Griffin để lên ngôi tại giải vô địch Hàn Quốc Mùa Hè 2018.

KeSPA Cup 2017: Đại chiến giữa 4 đội mạnh nhất sẽ diễn ra tại Bán Kết

Liệu SKT có thể lấy lại phong độ của mình sau thất bại tại CKTG 2017

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

[LMHT] Deft và Smeb tiết lộ KT Rolster đang gặp nhiều vấn đề

(GameSao.vn) – Trong khi đó, HLV Trưởng của KT khẳng định “cả đội đều đang ở mức 60%” và “sẽ không hài lòng và tiếp tục cải thiện bằng cách tập luyện”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.