SKT Kk0ma: “Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm rất lớn khi trở thành người đứng đầu của đội tuyển”

Cùng xem tân HLV trưởng của SKT T1 nói gì sau khi lên chức nhé!

Jeong-gyun “kkOma” Kim, tân HLV trưởng của SKT T1 ở mùa giải 2018 sắp tới đã có những chia sẻ về việc này.

“Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm rất lớn khi trở thành người đứng đầu của đội tuyển.” kkOma nói. “Tôi sẽ cố gắng hết mình để dẫn dắt SKT T1 và sẽ không để bất kì ai phải thất vọng về bất kì khía cạnh nào của đội tuyển, bao gồm cả màn trình diễn của tất cả các thành viên.” kkOma đảm bảo với người hâm mộ rằng anh ấy sẽ duy trì sức mạnh của SKT T1 ở vị thếlà đội tuyển xuất sắc nhất thế giới. 

kkOma bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một tuyển thủ StarCraft2 chuyên nghiệp, và cũng có một khoảng thời gian ngắn thi đấu cho đội tuyển LoL Startale. Anh ấy đã được tuyển vào làm HLV cho SKT T1 vào tháng 12 năm 2012 và đã dẫn dắt đội tuyển trong 5 năm để tạo ra một SKT T1 xuất sắc nhất trên thế giới.

Nguồn: infonet.vn

TIN LIÊN QUAN

SKT T1 chốt đội hình chính thức với Kkoma ở vị trí HLV trưởng

Trong các bài viết trước, chúng ta đã biết về việc Bengi sau mùa giải thi đấu tại LMS của Trung Quốc đã quay trở lại đội tuyển SK Telecom T1 với vai trò huấn luận viên.

SKT T1 chốt đội hình chính thức với Kkoma ở vị trí HLV trưởng đội

Trong các bài viết trước, chúng ta đã biết về việc Bengi sau mùa giải thi đấu tại LMS của Trung Quốc đã quay trở lại đội tuyển SK Telecom T1 với vai trò huấn luận viên.

LMHT: Bengi lần đầu trải lòng về lời kêu gọi trở về SKT T1 của HLV Kkoma

Có thể nói một điều chắc chắn rằng Kkoma phải có sức ảnh hưởng rất lớn mới có thể đưa Bengi trở về mái nhà xưa

LMHT: HLV của Jin Air Green Wings sẽ đồng hành cùng những tuyển thủ LCK đến All-Star

Không phải là Kkoma mà là HLV Han Sang-yong sẽ cùng sát cánh với những tuyển thủ LCK đi đến All-Star 2017

[CKTG 2016] kkOma (HLV của SKT): “Ngoài tiền ra, tôi cũng muốn một bộ trang phục cho riêng mình”

(GameSao.vn) – HLV kỳ cựu này cho biết, anh muốn một bộ trang phục có tên là kkOma Teemo để giống với biệt danh và sở thích của mình.

[LMHT] Bang chơi “sang” tặng đồng hồ hàng hiệu cho HLV kkOma

Sau chức vô địch CKTG 2016, Bae “Bang” Jun-sik đã giữ đúng lời hứa tặng cho HLV của SKT T1 một chiếc đồng hồ Rolex có giá khoảng gần 270 triệu đồng.

SKT kk0ma: “Chúng tôi thắng vì tuyển thủ của tôi đã chơi tốt hơn của họ”

SKT đã thi đấu rất tốt để được kết quả xứng đáng vừa qua

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục 5 vấn đề thường gặp trên trình duyệt Microsoft Edge

Trên trình duyệt Microsoft Edge trong quá trình sử dụng sẽ thường xảy ra một số vẫn đề, lỗi ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của người dùng. Vậy cách xử lú những vấn đề đó là gì?

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

5 tuyệt chiêu biến chiếc điện thoại iPhone của mình trở nên sống động hơn

Hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu ngay với những màn hình nền trên iOS độc lạ, có 1-0-2 mà mình chuẩn bị chia sẽ cho các bạn dưới đây. Nếu bạn muốn biến chiếc điện thoại iPhone của mình trở nên sống động hơn thì hãy

Những phần mềm ảo hóa được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi sử dụng phần mềm máy ảo dựa trên ứng dụng, hệ điều hành trên máy tính bạn đang dùng thường được gọi là máy chủ. Hệ điều hành thứ hai chạy trên giao diện máy ảo là máy khách. Trong khi một số hệ điều hành “khách”

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc