Cùng xem ý tưởng giao diện iOS 11 trên iPhone 8

Với việc iPhone 8 nhiều khả năng sẽ dùng màn hình OLED với viền mỏng, chiếm hầu hết diện tích mặt trước thì chúng ta không rõ là giao diện iOS sẽ thay đổi như thế nào để phù hợp. 
Cùng xem ý tưởng giao diện iOS 11 trên iPhone 8

Trong khi chờ đợi câu trả lời từ Apple, mời các bạn cùng xem qua ý tưởng về iOS 11 trên iPhone mới từ hai nhà thiết kế Allen Pike và Max Rudberg.

Giao diện iOS 11 trên iPhone 8 của Allen Pike chỉ đơn giản là kéo dài nội dung, hiển thị nhiều hơn trên màn hình lớn hơn, phím Home ảo ở phía dưới cùng với đó là các phím chức năng, nhìn chung là không có gì đặc biệt lắm.

Max Rudberg thì sáng tạo hơn khi anh này tận dụng tin đồn iPhone 8 sẽ có 'khu vực chức năng phía dưới' để thiết kế lại giao diện sao cho phù hợp. Rudberg đặt vị trí phím Home ảo ở phía dưới, và hai bên là các phím chức năng bên trong app hiện hành, mục đích làm vậy là để người dùng không phải với tay lên bấm. Rudberg cũng nghĩ rằng thanh trạng thái phía trên cùng giờ sẽ được phân chia làm hai, chừa vị trí ở giữa cho khu vực camera trước và cảm biến.

Theo MacRumors

TIN LIÊN QUAN

Đây là cách iPhone 8 sẽ thay đổi cả hệ điều hành iOS

Khi mà iPhone 8 dự kiến sở hữu nhiều điều mới mẻ đến vậy, đội ngũ kĩ sư phần mềm của Apple cũng phải phát triển iOS 11 sao cho hệ điều hành này có khả năng tương thích tốt nhất và khai phá toàn bộ tiềm năng của những tính năng mới trên iPhone 8.

iOS 11 cho phép người dùng "restart" thiết bị mà không cần dùng phím cứng hay Jailbreak máy

Thông thường, để khởi động lại iPhone hoặc iPad chúng ta sẽ có hai phương pháp thực hiện là sử dụng tổ hợp phím vật lý (nguồn + home) hoặc nút chức năng khi đã Jailbreak máy.

Trên iOS 11, người dùng sẽ có thể điều chỉnh độ mờ của Assistive Touch

Khi iOS 11 ra mắt chính thức, người dùng sẽ có thể điều chỉnh độ mờ của Assistive Touch trên iPhone và iPad, giúp giảm bớt tình trạng chiếm dụng màn hình gây khó chịu bấy lâu nay.

SpinXI - Tinh chỉnh làm tròn giao diện phát nhạc trên màn hình khóa dành cho iPhone đã jailbreak

Chức năng chính của tinh chỉnh này là giúp bo tròn trình phát nhạc trên màn hình khóa và thay thế cho giao diện mặc định của Apple, bên cạnh đó cũng đi kèm bộ điều khiển mới như điều chỉnh tốc độ bài hát theo dạng vòng tròn hay vuốt từ dưới trình

5 ứng dụng xem Tivi miễn phí sử dụng phổ biến trên iPhone, iPad

VTV GO hiện là ứng dụng xem Tivi phổ biến trên iPhone, iPad được nhiều người yêu thích, hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính lẫn các thiết bị di động. VTV GO mang đến những kênh truyền hình hấp dẫn, hoàn toàn miễn phí của Đài Truyền hình Việt Nam VTV

Tất tần tật mọi thứ bạn cần biết về iOS 11 - HĐH sắp ra mắt của Apple

Hệ điều hành chạy trên các thiết bị iPhone và iPad được cập nhật mới mỗi năm, với việc ra mắt chính bắt đầu từ tháng 6 kéo dài cho đến phiên bản đầy đủ vào tháng 9, sau nhiều bản Beta.

Top 5 ứng dụng làm phim đỉnh nhất trên iOS

Bài viết này sẽ giới thiệu 5 ứng dụng iOS chỉnh sửa video cực cool. Mỗi ứng dụng đều có điểm mạnh điểm yếu khác nhau, bạn hãy xem xét và tải về ngay nhé.

Những thiết bị nào được phép cập nhật lên phiên bản iOS 11 vào ngày 19/9 sắp tơi?

Để chuẩn bị cho đợt phát hành chính thức ngày 19/9 sắp tới, mời các bạn xem qua danh sách sau đây để xem thiết bị của mình có được phép cập nhật lên phiên bản iOS 11 này không nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và