Bộ đôi Xperia X và X Compact bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 7.1.1

Tin vui dành cho những ai đang sở hữu bộ đôi Xperia X và X Compact khi mới đây, Sony đã phát hành bản cập nhật Android 7.1.1 chính thức cho cả hai thiết bị này. 

Bộ đôi Xperia X và X Compact bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 7.1.1

Hiện nay, hầu hết các nhà sản xuất điện thoại đều bỏ qua Android 7.1.1 với sự ra mắt của Android O. Tuy nhiên, rất may khi chúng ta vẫn tìm thấy một vài nhà sản xuất đang bắt đầu phát hành bản cập nhật Andorid 7.1.1 cho một vài thiết bị của họ và bộ đôi điện thoại Xperia X và X Compact của Sony là những cái tên tiếp theo nhận được bản cập nhật này. 

Cụ thể, theo trang Gsmarena, bản cập mới dành cho bộ đôi smartphone Xperia X và X Compact sẽ giúp nâng cấp hệ điều hành từ Android 7.0 lên Android 7.1.1 và nó sẽ mang số hiệu 34.3.A.0.194.

Bên cạnh việc đưa lên phiên bản hệ điều hành mới thì bản cập nhật mới này cũng bao gồm bản vá lỗi bảo mật của Android trong tháng 6 này. Tuy nhiên khá đáng tiếc khi hiện tại changelog của bản cập nhật này vẫn chưa sẵn sàng thế nên chúng ta vẫn chưa rõ nó sẽ mang tới những thay đổi và nâng cấp nào.

Nếu đang sở hữu một trong hai mẫu điện thoại này, bạn hãy vào phần cài đặt để kiểm tra xem bản cập nhật đã có chưa nhé!

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Xperia X và Xperia X Compact được cập nhật Android 7.1.1

Theo gsmarena, bản cập nhật mới dành cho Xperia X và Xperia X Compact có số hiệu 34.3.A.0.194, nó sẽ giúp nâng cấp hệ điều hành từ Android 7.0 lên Android 7.1.1.

Sony Xperia Z5 series, Z3+, Z4 Tablet được cập nhật Android 7.1.1 Nougat

Trong tuần này Sony sẽ tung ra bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho một số thiết bị đời cũ của mình, bao gồm: Xperia Z5, Xperia Z5 Premium, Xperia Z5 Compact, Xperia Z4 Tablet và Xperia Z3 Plus.

Danh sách những smartphone Sony được lên đời Android 8.0 Oreo

Sony vừa ra mắt Xperia XZ1 và XZ1 Compact, đây cũng là 2 sản phẩm đầu tiên của hãng được cài đặt hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Không dừng lại ở đó, hãng điện thoại Nhật Bản tiếp tục công bố thêm nhiều thiết bị khác được nâng cấp lên Android 8.0

Mang bộ ứng dụng cực đẹp của dòng Sony Xperia lên mọi máy Android

Bạn yêu thích giao diện ứng dụng trên dòng điện thoại Sony Xperia. Tham khảo thủ thuật sau đây của chúng tôi để mang bộ ứng dụng này lên mọi máy Android nhé.

Sony Xperia XZ, XZs và X Performance nhận được bản vá lỗi bảo mật

Cả Xperia XZ, XZs và X Performance đang trong quá trình tiếp nhận bản cập nhật mới, chủ yếu là vá bảo mật. Sau khi áp dụng phần mềm mới, bộ đôi smartphone này sẽ được an toàn trước các cuộc tấn công của tin tặc cũng như phần mềm độc hạ

Tổng hợp ROM Android 8.0 Oreo dành cho các máy không của Google

Dưới đây là danh sách các ROM tuỳ biến mình tổng hợp từ các bạn lập trình viên của diễn đàn XDA. Đây là bản ROM Android 8 mới nhất dành cho nhiều thiết bị của các hãng phổ biến như ASUS, HTC, Lenovo, Nexus, OnePlus, Samsung, Sony, Xiaomi (không

Motorola tiết lộ danh sách những smartphone sẽ được cập nhật lên Android 8.0 Oreo

Tuy không chưa đưa ra khung thời gian phát hành cụ thể nào nhưng đây là danh sách loạt smartphone Motorola sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 8.0 Oreo.

Danh sách điện thoại Meizu được lên Android Nougat

Bên cạnh những hãng khác như HTC, Samsung hay LG, nay Meizu đã tung ra danh sách những thiết bị được phép update lên Android Nougat mới nhất này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.