Sony Xperia XZ, XZs và X Performance nhận được bản vá lỗi bảo mật

Bên cạnh việc tung ra thị trường mẫu flagship Xperia XZ Premium màn hình 4K, Sony cũng không quên phát hành bản cập nhật mới cho Xperia XZ, XZs và X Performance.
Sony Xperia XZ, XZs và X Performance nhận được bản vá lỗi bảo mật

Cả Xperia XZ, XZs và X Performance đang trong quá trình tiếp nhận bản cập nhật mới, chủ yếu là vá bảo mật. Sau khi áp dụng phần mềm mới, bộ đôi smartphone này sẽ được an toàn trước các cuộc tấn công của tin tặc cũng như phần mềm độc hại. 

Ngay bây giờ bạn nào đang sử dụng Xperia XZ, XZs và X Performance, hãy kiểm tra cập nhật và cài đặt, để máy hoạt động ổn định hơn.

Theo: XperiaBlog

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia Z5 series, Z3+, Z4 Tablet được cập nhật Android 7.1.1 Nougat

Trong tuần này Sony sẽ tung ra bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho một số thiết bị đời cũ của mình, bao gồm: Xperia Z5, Xperia Z5 Premium, Xperia Z5 Compact, Xperia Z4 Tablet và Xperia Z3 Plus.

Danh sách những smartphone Sony được lên đời Android 8.0 Oreo

Sony vừa ra mắt Xperia XZ1 và XZ1 Compact, đây cũng là 2 sản phẩm đầu tiên của hãng được cài đặt hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Không dừng lại ở đó, hãng điện thoại Nhật Bản tiếp tục công bố thêm nhiều thiết bị khác được nâng cấp lên Android 8.0

Xperia X và Xperia X Compact được cập nhật Android 7.1.1

Theo gsmarena, bản cập nhật mới dành cho Xperia X và Xperia X Compact có số hiệu 34.3.A.0.194, nó sẽ giúp nâng cấp hệ điều hành từ Android 7.0 lên Android 7.1.1.

Bộ đôi Xperia X và X Compact bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 7.1.1

Tin vui dành cho những ai đang sở hữu bộ đôi Xperia X và X Compact khi mới đây, Sony đã phát hành bản cập nhật Android 7.1.1 chính thức cho cả hai thiết bị này.

Mang bộ ứng dụng cực đẹp của dòng Sony Xperia lên mọi máy Android

Bạn yêu thích giao diện ứng dụng trên dòng điện thoại Sony Xperia. Tham khảo thủ thuật sau đây của chúng tôi để mang bộ ứng dụng này lên mọi máy Android nhé.

Tổng hợp ROM Android 8.0 Oreo dành cho các máy không của Google

Dưới đây là danh sách các ROM tuỳ biến mình tổng hợp từ các bạn lập trình viên của diễn đàn XDA. Đây là bản ROM Android 8 mới nhất dành cho nhiều thiết bị của các hãng phổ biến như ASUS, HTC, Lenovo, Nexus, OnePlus, Samsung, Sony, Xiaomi (không

Amaze Browser - trình duyệt web hỗ trợ tải nhạc và phim tốt nhất

Mặc dù sở hữu thiết kế khá đơn giản và dung lượng thấp, nhưng Amaze Browser vẫn trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết, đặc biệt là khả năng tự động bắt link nhạc hoặc video nhằm tối ưu cho các trang web có nội dung đa phương tiện.

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời WhatsApp Recovery 3.1 giá 19.95 USD

Hôm nay, TCN giới thiệu đến bạn đọc Tenorshare WhatsApp Recovery 3.1 - Chương trình khôi phục danh bạ, tin nhắn từ WhatsApp. Thông thường, chương trình có giá 19.95 USD; nhưng nay TCN sẽ hướng dẫn bạn nhận miễn phí bản quyền trọn đời thông qua vài

THỦ THUẬT HAY

Khôi phục dữ liệu đã xoá trên thiết bị iOS dễ dàng với phần mềm iMyFone D-Back

Nếu bạn lỡ xoá nhầm file và đang cần khôi phục dữ liệu đã mất trên iPhone, iPad thì đây là một tin tuyệt vời cho bạn, TCN sẽ giới thiệu tới bạn phần mềm chuyên dụng cho việc khôi phục dữ liệu cho hệ điều hành iOS –

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Sửa lỗi Cốc Cốc mở quá nhiều tab khi khởi động

Nếu một ngày đẹp trời, bạn khởi động Cốc Cốc để sử dụng, và thay vì chỉ có một cửa sổ duy nhất thì trình duyệt này lại mở ra hàng đống tab mà bạn không biết tại sao? Cho dù có tắt đi bật lại bao nhiêu lần thì lỗi này

Hướng dẫn kiểm tra xem smartphone của bạn có hỗ trợ Project Treble không

Theo yêu cầu từ phía Google, tất cả các smartphone được cài sẵn Android 8.0+ khi bán ra phải hỗ trợ Project Treble. Tuy nhiên, ngược lại thì không phải smartphone nào ra mắt năm 2017 và được nâng cấp lên Android 8 cũng

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.