Dấu hiệu nhận biết khi cần đổ mực máy in tại Hà Nội chính xác, cần thiết

Chính sự bùng nổ của khoa học công nghệ trong những thập kỷ qua đã đưa con người bước vào kỷ nguyên văn minh. Điều này được thể hiện rõ nhất qua việc sử dụng các thiết bị, vật dụng hiện đại. Trong đó, máy in là một thiết bị mang đến rất nhiều lợi ích cho con người. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh được những lúc hết mực, vậy dấu hiệu nào thể hiện chúng ta nên đổ mực cho thiết bị?

Một số dấu hiệu cơ bản cho biết máy in cần thay mực

Khi nghiên cứu cũng như sản xuất ra các dòng máy in, nhà sản xuất sẽ đều đưa ra các thông số về số lượng bản in có thể in, vậy nhưng rất ít khách hàng quan tâm để ý tới việc này. Do đó để hạn chế tình trạng máy hết mực trong quá trình làm việc, gây gián đoạn công việc của bạn. Chúng tôi sẽ chỉ ra các dấu hiệu cơ bản để bạn biết khi nào nên đổ mực máy in tại Hà Nội.

Dựa vào bản in

Nếu trong quá trình in ấn, bạn sẽ thấy bản in xuất hiện những vệt trắng chạy dọc trang in từ trên xuống dưới hoặc là có vệt trắng xuất hiện ở mép tờ giấy. Từ đó tạo thành những vệt trắng dọc không đều nhau, đây là biểu hiện của máy hết mực in.

Đèn báo mực trên máy in

Một số dòng máy in hiện nay có tính năng báo máy in hết mực trên thân máy, chẳng hạn như dòng máy Brother dòng HL, một số đời máy canon,... Người dùng có thể nhìn đèn báo hiệu để biết máy in nhà mình sắp hết mực hay chưa để thay thế.

Đọc cảnh báo trên màn hình

Nhà bạn đang sử dụng các dòng máy in thế hệ mới với màn LCD hiển thị dòng thông báo: Toner emty, Toner low, Replace toner hay Replace toner cartridge... nghĩa là máy in gần hết mực.

Dựa vào lượng giấy đã in để ước lượng được mực in còn lại

Thông thường là các nhà sản xuất sẽ đưa ra tiêu chuẩn nhất định cho hộp mực máy in là sẽ in được bao nhiêu bản theo mức phủ mực 5%. Từ đó mà chúng ta có thể dựa vào để ước lượng số bản in đã in được, nếu muốn in nhiều bạn nên thay mực máy in trước khi nó hết hẳn.

Dựa vào thông số của hộp mực nhà sản xuất đưa ra

Tương tự như thông số bản in thì với mỗi dòng máy in khác nhau sẽ có tiêu chuẩn hộp mực sẽ khác nhau. Một số hộp mực chỉ in được khoảng 500 đến 800 bản nhưng có hộp lại in được 1500 - 2000 bản, thậm chí có thể nhiều hơn nữa. Bởi vậy mà người dùng có thể dựa vào thông số nhà sản xuất đưa ra để lưu ý trong việc thay mực cho máy.

Dịch vụ đổ mực máy in tại Hà Nội uy tín, chất lượng cùng 

Nhìn chung có thể thấy các công ty, cửa hàng cung cấp trang thiết bị văn phòng và dịch vụ đổ mực máy in tại Hà Nội mọc lên như nấm. Vậy nhưng theo đánh giá của người dân ở đây thì lâu đời và uy tín nhất không thể bỏ qua chính là Tiến Phát Computer. Đây là đơn vị có tiếng, chuyên về các dịch vụ của máy in ấn tại thị trường Thái Bình. Vậy nên khi có nhu cầu tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ đổ mực máy in tại đây, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ bởi các ưu điểm như:

• Đăng ký đơn giản qua trực tuyến.

• Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao, vui vẻ và có trách nhiệm.

• Xử lý nhanh chóng chỉ sau 15 phút liên hệ sẽ có mặt.

• Cam kết chỉ thay thế các loại mực chính hãng và chất lượng đảm bảo đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

• Chi phí đổ mực cạnh tranh nhất.

• Được tư vấn về hiện trạng của máy, được vệ sinh tổng quát máy hoàn toàn miễn phí.

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn sẽ nắm được khi nào nên đổ mực máy in tại Hà Nội để có quyết định hợp lý. Từ đó tránh việc gián đoạn khi in ấn, hỗ trợ công việc của bạn, tổ chức thuận lợi hơn, tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN DƯƠNG TIẾN PHÁT

Trụ sở chính : Số 6C12 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline : 0396.017.888 - 0962.968.666 / Tel : 0825.793.666

Cơ sở 1 : 19 Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở 2 : Số 3 Ngõ 172/69 Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Cơ sở 3 : Số 3/268 Nghi Tàm - Tây Hồ - Hà Nội

Cơ sở 4 : Số 40B Lê Thanh Nghị - Bách Khoa - HN

Cơ sở 5 : 68 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 6 : 79 Lương Ngọc Quyến - Thái Nguyên

Email: phattrienduongtienphat@gmail.com

 



TIN LIÊN QUAN

Giới thiệu về dịch vụ bảo trì máy tính của công ty ICT Sài Gòn

Bạn có biết rằng máy tính là thiết bị không thể thiếu trong hoạt động của doanh nghiệp? Máy tính giúp cho công việc được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả và chính xác. Tuy nhiên, máy tính cũng có thể gặp các sự cố như hỏng hóc, chậm chạy, nhiễm

WinRAR - Nén tệp tin tốt nhất

một trong những phần mềm hàng đầu về nén và giải nén tất cả các định dạng file Rar, ZIP, 7-Zip, ISO...với nhiều ưu điểm như gọn nhẹ, dễ sử dụng. Không giống như các phần mềm giải nén thông thường Winrar còn có khả năng kiểm tra, khôi phục và sửa

Volkswagen sử dụng quy trình in 3D mới để sản xuất ô tô trong tương lai

Nhà sản xuất ô tô của Đức, Volkswagen đã hợp tác với Siemens và HP cho một quy trình in 3D mới sẽ giúp ích cho việc sản xuất ô tô trong tương lai. HP đang cung cấp các máy in công nghệ cao cần thiết và Siemens sẽ cung cấp phần mềm đặc biệt để sản

Spymer - phần mềm giúp cha mẹ quản lý con cái sử dụng thiết bị di động iOS

Đa số các bậc phụ huynh hiện nay đều trang bị cho con em mình một chiếc điện thoại để dễ dàng liên lạc, tuy nhiên đặt ra vấn đề khá quan trọng trong việc quản lý trẻ sử dụng điện thoại một cách điều độ và tránh những nội dung không phù hợp. Vì vậy,

Đã xuất hiện phần mềm phá khoá thiết bị iOS bao gồm iPhone, iPad

Người dùng các thiết bị iOS thường sử dụng mật khẩu (Passcode) để bảo mật cho chiếc điện thoại của mình, không có Passcode thì bạn sẽ không thể mở khoá máy và xem nội dung bên trong. Tuy nhiên, một phần mềm có tên LockWiper mới ra mắt vào tháng 6

Antidetect Browser là gì? Vì sao nên sử dụng Antidetect Browser?

Thời gian gần đây, chắc bạn cũng hay gặp nhiều quảng cáo liên quan đến Antidetect Browser. Vậy Antidetect Browser là gì? Vì sao mà bạn nên sử dụng trình duyệt chống phát hiện.

HV99 Automation ứng dụng công nghệ IoT trong nông nghiệp

HV99 Automation ứng dụng công nghệ IoT trong nông nghiệp sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo hiệu quả vượt trội và tiết kiệm chi phí.

Iris Pro - Giải pháp bảo vệ mắt, nhắc nhở thời gian nghỉ ngơi

Iris Pro là một phần mềm hỗ trợ bảo vệ mắt cho người dùng thường xuyên làm việc với máy tính, bằng cách thay đổi màu sắc của màn hình cho phù hợp. Hỗ trợ thêm các lời khuyên, thủ thuật, nghiên cứu y khóa giúp người dùng bảo vệ mắt. Ngoài ra, một

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.