Antidetect Browser là gì? Vì sao nên sử dụng Antidetect Browser?

Antidetect Browser đang là một trong những giải pháp an toàn, hiệu quả trong nhu cầu bảo vệ thông tin cá nhân, giấu địa chỉ IP của người dùng khi họ truy cập Internet. Vậy Antidetect Browser thực chất là gì và nó có hiệu quả ra sao mà lại được thị trường tin dùng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Antidetect Browser là gì?

Antidetect Browser hay Trình duyệt chống phát hiện là một dạng trình duyệt được tạo ra với  mục đích che giấu địa chỉ IP và các thông tin của người dùng (vân tay trình duyệt) khi họ tiến hành truy cập vào mạng internet.

Note: “Vân tay trình duyệt (Browser Fingerprinting) là một cụm từ được cung cấp bởi các nhà phát triển internet. Thuật ngữ này dùng để ám chỉ những dấu vết mà người dùng internet để lại khi họ truy cập internet, từ những thông tin này, các nhà phát hành có thể nắm bắt được: Thông tin cá nhân, quốc gia địa chỉ IP,... của bạn để sử dụng cho các mục đích phát triển cộng đồng hoặc sử dụng trong các nền tảng quảng cáo”.

Vì sao nên sử dụng Antidetect Browser?

Trình duyệt chống phát hiện là một sản phẩm thông minh, có thể thay đổi được các thông tin truy cập của người dùng bao gồm: Địa chỉ IP, User Agent, tự động tạo Cookies mới nhằm giấu thông tin với các trình duyệt yêu cầu quyền truy cập vào Cookies,... và cả thông tin về cấu hình máy hay hệ điều hành của bạn.


Việc sử dụng Trình duyệt chống phát hiện thông tin đem lại nhiều lợi ích cho người dùng, cụ thể:

  • Đảm bảo thông tin không bị lộ ra ngoài: Antidetect Browser với các tính năng thay đổi được thông tin của người dùng, từ đó giúp bảo mật thông tin thực của họ khỏi các trường hợp bị lộ một cách không mong muốn.

  • Không bị hạn chế khi truy cập internet: Hiện nay có rất nhiều nền tảng mạng xã hội, trang web sẽ giới hạn hay chặn những người dùng sử dụng nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị. Với Antidetect Browser, bạn sẽ được tạo tự động các dấu tay trình duyệt mới (không trùng lặp), từ đó các thuật toán của nhà phát hành sẽ khó phát hiện dấu vết truy cập và người dùng sẽ được truy cập các trang web mà không hề bị hạn chế.


Morelogin - Antidetect Browser được sử dụng phổ biến hàng đầu hiện nay

Morelogin là một Trình duyệt chống phát hiện được nghiên cứu và phát hành bởi: Sarah Harrington, Emily Chen và John Cruz. Tính đến nay, Antidetect Browser này đã và đang bảo vệ an toàn bảo mật cho hơn 5.000.000 tài khoản thuộc nhiều Quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, con số này dự kiến sẽ còn tăng mạng trong thời gian tới.

Được đánh giá là một trong những Trình duyệt chống phát hiện hàng đầu trên thị trường hiện nay, Morelogin cung cấp nhiều lợi ích cho người sử dụng, có thể kể đến như:

  • Khả năng bảo mật thông tin gần như tuyệt đối, vô hiệu hóa hoàn toàn các thuật toán thu thập dữ liệu người dùng của các nhà phát hành.

  • Cung cấp khả năng quản lý và sử dụng nhiều tài khoản mạng xã hội cùng một lúc mà không bị hạn chế, giúp gia tăng hiệu quả, gia tăng năng suất và tiết kiệm rất nhiều chi phí cho người dùng.

  • Truy cập internet với tốc độ nhanh, luôn ổn định, vượt trội hơn hẳn nếu đem so sánh với các phần mềm Fake Ip hay các proxy trên thị trường.

  • Người dùng có quyền tùy chỉnh các chức năng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân hay tổ chức.

  • Cung cấp các gói miễn phí và các gói thu phí phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau.

Ngoài các lợi ích với người dùng, Morelogin còn cung cấp chương trình tiếp thị liên kết mang tên “More Login Chương Trình Liên Kết” dành cho các Publisher hoặc người kinh doanh muốn hợp tác trở thành đơn vị phân phối phần mềm của hãng. Hình thức đăng ký đơn giản, hoa hồng lên đến 15% trên mỗi giao dịch và không giới hạn thu nhập là những ưu điểm mà chương trình liên kết của MoreLogin đem lại. Để trở thành đối tác của MoreLogin bạn chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản sau:

  • Đăng ký: Truy cập trang web chính của hãng, tiến hàng đăng ký bằng cách điền vào các trường thông tin bắt buộc.

  • Tạo link giới thiệu dưới dạng linh ngắn hay link dài tùy mục đích rồi chia sẻ link đó đến các khách hàng tiềm năng.

  • Kiếm về lợi nhuận khi có khách hàng tiến hành mua sản phẩm và trực tiếp rút tiền về tài khoản trong thời gian chỉ từ 1 - 3 ngày mà không có một khoản phí hay mức giới hạn nào cả.

Antidetect Browser là một trong những giải pháp an toàn để bảo mật thông tin dành cho người sử dụng internet vào năm 2023. Trình duyệt không chỉ giúp bảo mật thông tin một cách gần như tuyệt đối với các công nghệ độc quyền mà còn cung cấp khả năng truy cập vào nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị mà không hề bị giới hạn. Mong rằng với những chia sẻ về trình duyệt chống phát hiện trong bài viết này hữu ích với bạn.

TIN LIÊN QUAN

Amaze Browser - trình duyệt web hỗ trợ tải nhạc và phim tốt nhất

Mặc dù sở hữu thiết kế khá đơn giản và dung lượng thấp, nhưng Amaze Browser vẫn trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết, đặc biệt là khả năng tự động bắt link nhạc hoặc video nhằm tối ưu cho các trang web có nội dung đa phương tiện.

Trải nghiệm RedApp Web Browser: Trình duyệt web do lập trình viên Việt phát triển

Hiện nay có khá nhiều trình duyệt web dành cho điện thoại di động như Chrome, Firefox, Opera hay Safari v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn đang tìm kiếm sự mới lạ trong quá trình sử dụng với thiết kế bắt mắt và những tính năng hấp dẫn khác thì có thể

5 trình duyệt web hỗ trợ chế độ Dark Mode hoặc Night Mode dành cho smartphone Android

Việc sử dụng những ứng dụng có hỗ trợ nền tối sẽ giúp chúng ta giảm bớt các ảnh hưởng xấu tới đôi mắt, đặc biệt là lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình điện thoại. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ danh sách 5 trình duyệt web có

Trải nghiệm Kiwi - trình duyệt dựa trên Chromium ổn định, có Night Mode, YouTube chạy nền

Trong khi hầu hết các trình duyệt khác được phát triển dựa trên bản Chromium ổn định thì Kiwi lại dựa trên Chromium Canary. Đây là phiên bản mà Google thường xuyên cập nhất các tính năng thử nghiệm mới nhất nhưng do đó cũng có nhiều lỗi nhất.

5 trình duyệt tối ưu hóa tốt nhất cho điện thoại Android sử dụng bộ xử lý Snapdragon

Trên Android có rất nhiều trình duyệt đa năng phục vụ cho từng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, rất ít ai biết rằng có một số trình duyệt web được tối ưu hóa và tương thích riêng cho từng loại chip xử lý khác nhau.

Trải nghiệm Winamp trên nền web với đầy đủ chức năng

Người dùng có thể mở trang web chứa trình giả lập ở tất cả các trình duyệt với link sau: Winamp2-js • Winamp in your browser.

Những cải tiến mới đáng chú ý trong Kaspersky Internet Security 2015

Kaspersky là một trong những chương trình chống virus tốt nhất trên thị trường, vừa qua hãng đã ra mắt phần mềm Kaspersky Internet Security 2015 với nhiều cải tiến về khả năng bảo mật.

Mozilla Firefox : 'Cáo lửa' linh vật của Internet

Mozilla Firefox là một trình duyệt web mã nguồn mở tự do xuất phát từ Gói Ứng Dụng Mozilla, do Tập đoàn Mozilla quản lí. Firefox đạt được 25% thị phần trình duyệt web vào tháng 12 năm 2011, khiến nó trở thành trình duyệt phổ biến thứ hai trên thế

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Disk Cleaning Tool: Công cụ giúp giải phóng bộ nhớ trên Windows 10

Không chỉ bổ sung tính năng cho phép người dùng xem những dữ liệu mà hệ điều hành Windows 10 thu thập và gửi về cơ sở dữ liệu của Microsoft, phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 Update còn được bổ sung công cụ Disk

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.