Volkswagen tiết lộ chiến lược kinh doanh có tên New Auto

Volkswagen Group đã công bố một chiến lược kinh doanh táo bạo 'New Auto' mà tập đoàn cho biết sẽ giúp tăng doanh thu thông qua việc tăng cường tập trung vào ô tô điện và các dịch vụ chỉ sử dụng phần mềm.

Volkswagen tiết lộ chiến lược kinh doanh có tên New Auto

Chiến lược New Auto, do Herbert Diess, ông chủ của VW Group, đưa ra, sẽ chạy đến năm 2030 và sẽ liên quan đến việc chuyển đổi gã khổng lồ xe hơi thành một “công ty di chuyển dựa trên phần mềm”.

Kế hoạch này được thiết kế để cho phép Tập đoàn VW - với các thương hiệu bao gồm Audi, Bentley, Porsche, Seat, Skoda và VW - tận dụng sự tăng trưởng dự đoán trong doanh thu ngành ô tô sẽ được hỗ trợ bởi các dịch vụ được kết nối. Nó dựa trên kế hoạch của Tập đoàn VW để xây dựng trên quy mô của mình thông qua việc sử dụng ngày càng nhiều các nền tảng và phần mềm xe dùng chung.

Kế hoạch liên quan đến việc Tập đoàn VW tìm kiếm các nguồn doanh thu mới thông qua việc bán các tính năng và dịch vụ của xe hơi thông qua internet, đồng thời cung cấp các dịch vụ di chuyển được kích hoạt bởi các máy tự động.

Diess cho biết kế hoạch này được gọi là New Auto “vì ô tô sẽ mãi ở đây”. Ông nói thêm: “Phương tiện di chuyển cá nhân sẽ vẫn là phương tiện giao thông quan trọng nhất vào năm 2030. Những người lái xe hoặc được điều khiển xe ô tô sở hữu, chia sẻ hoặc thuê sẽ vẫn chiếm 85% phương tiện di chuyển. Và 85% đó sẽ là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi”.

TIN LIÊN QUAN

Audi sẽ sản xuất và bán xe tại Trung Quốc

Sau sự góp mặt của Audi, SAIC Volkswagen đã thay đổi và tái cơ cấu theo hình thức đối tác với cơ cấu 50-48-1-1 giữa SAIC Motor – Volkswagen Group – Skoda – Audi. Hiện tại chỉ có duy nhất FAW-Volkswagen Automotive, công ty liên doanh đối tác

Volkswagen đầu tư hơn 34 tỷ Euro vào xe điện, công nghệ xe tự lái, số hóa

Nhằm nâng cao hơn nữa khả năng sáng tạo mạnh mẽ và các nguồn lực công nghệ, Volkswagen sẽ đầu tư hơn 34 tỷ Euro vào lĩnh vực xe điện và công nghệ cao.

Liên minh Renault - Nissan - Mitsubishi là nhà sản xuất xe du lịch có doanh số bán cao nhất năm 2017

Nissan Motor lập kỷ lục kinh doanh với 5,82 triệu xe. Thương hiệu xe đến từ Pháp, Renault đạt kết quả 3,76 triệu xe. Mitsubishi Motor năm vừa qua bán được 1,03 triệu xe. Tổng cộng ba hãng xe có doanh số 10,61 triệu xe du lịch trong năm 2017.

Tập đoàn Volkswagen đang đi quá xa trong việc chia sẻ chi tiết thiết kế giữa các thương hiệu?

Tập đoàn Volkswagen hiện đang là bóng cây đại thụ của rất nhiều hãng xe, bao gồm Audi, Bentley, Bugatti, Lamborghini, Porsche, SEAT, Škoda và Volkswagen, cũng như hãng xe hai bánh Ducati và hai thương hiệu xe tải MAN và Scania.

Ford và Volkswagen sẽ không chỉ dừng lại ở việc cùng phát triển các mẫu xe thương mại

Quan hệ hợp tác giữa Ford và Volkswagen có vẻ như sẽ không chỉ dừng lại ở việc cùng phát triển các mẫu xe thương mại.

Porsche liên doanh với công ty Đức Customcells thiết lập pin EV hiệu suất cao mới

Porsche đã thành lập một liên doanh với công ty Đức Customcells cùng phát triển các gói pin hiệu suất cao cho các mẫu xe Porsche trong tương lai.Porsche có 83,75% cổ phần trong liên doanh mới, được gọi là Cellforce. Khoảng 60 triệu euro tài trợ cho

Công ty pháp lý khởi động chiến dịch phát thải lần thứ hai chống lại Tập đoàn Volkswagen

Công ty pháp lý Leigh Day đang đưa ra vụ kiện thứ hai chống lại Tập đoàn Volkswagen liên quan đến sản lượng khí thải ước tính khoảng 1,26 triệu xe, cáo buộc công ty đã cố gắng che giấu vấn đề bằng cách bí mật sửa chữa ô tô. Như báo cáo đầu tiên

Thu hồi cả chục triệu xe, Volkswagen vẫn vượt Toyota lên số 1 thế giới

Tập đoàn xe hơi Đức VW đã gượng qua bê bối lớn nhất ngành ôtô nhiều thập kỷ qua để bán hơn 10 triệu xe trong năm 2016, vượt Toyota và lần đầu tiên trở thành tập đoàn xe hơi lớn nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa 10 tính năng không dùng đến trên Windows 10

Trên Windows 10 bạn có thể quản lý các tính năng thông qua hộp thoại Windows Features. Chính vì vậy, việc đầu tiên cần làm là khởi chạy công cụ này. Hãy nhấn chuột phải vào nút Start, chọn Programs and Features.

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho