Danh sách 12 thiết bị nhận bản ROM MIUI 10 của Xiaomi

Sau thời gian thử nghiệm, mới đây Xiaomi chính thức phát hành bản ổn định của MIUI 10. Trước mắt sẽ có 12 thiết bị được hỗ trợ update lên phiên bản này.

MIUI 10 được tùy biến trên nền tảng Android Oreo 8.1. Danh sách các thiết bị Xiaomi được hỗ trợ:

  • Xiaomi 8 SE
  • Xiaomi MIX 2
  • Xiaomi MIX,
  • Xiaomi 6,
  • Xiaomi 6X,
  • Xiaomi Note 2,
  • Xiaomi 5,
  • Redmi 6/ 6 Pro/ 6A,
  • Redmi Note 5
  • Redmi S2 
Danh sách 12 thiết bị nhận bản ROM MIUI 10 của Xiaomi

Giai đoạn đầu sẽ có 12 thiết bị được tiến hành cập nhật

Trong đó, bản update trên Mi 8 và Mi MIX 2S sẽ không phát hành tuần này do đang thử nghiệm Android P 9.0. Còn Mi 5, Redmi 6, Redmi 6A sẽ được cập nhật sau. Bản update này được phát hành qua OTA. Người dùng có thể vào Cài đặt và bắt đầu cập nhật bằng tay. Cách cập nhật cũng tương tự đối với phiên bản dành cho nhà phát triển.

Các tính năng mới trên bản MIUI 10 ổn định

Những thay đổi dễ nhận thấy ở phiên bản này là giao diện, các tính năng như AI và IoT (Internet of Things). Giao diện người dùng mới nhiều màu sắc, sống động. Xiaomi đã điều chỉnh giao diện này để phù hợp hơn trên màn hình tai thỏ. 

Các tính năng đáng chú ý trên MIUI 10

Bên cạnh đó, bộ công cụ điều hướng xem nhanh các ứng dụng gần đây, quay lại ứng dụng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, MIUI 10 mang đến bộ nhạc chuông hoàn toàn mới. Sử dụng các âm thanh tự nhiên nhằm đem đến sự dễ chịu và thoải mái. Một chi tiết mà Xiaomi đã học hỏi theo Android P từ Google. Đó là thanh hiển thị âm lượng được đặt theo chiều dọc thay vì chiều ngang như trước đây.

Tuy nhiên mốc thời gian phát hành phiên bản này ở các thị trường không giống nhau, nên người dùng có thể phải đợi một vài ngày để nhận được thông báo cập nhật.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi phát hành MIUI 9 Global Beta đợt 2 dành cho Mi MIX, Mi 5s, Mi Max 2 và một số máy khác

Sau khi phát hành phiên bản MIUI 9 Global Beta đợt một dành cho Mi 6, Redmi Note 4 (Snapdragon) và Redmi Note 4X vào ngày 11/8 vừa qua, Xiaomi tiếp tục tung ra bản cập nhật đợt hai dành cho Mi MIX, Mi 5s, Mi Max 2 và một số sản phẩm khác!

Xiaomi Redmi S2 nhận được bản cập nhật MIUI 10 Global

MIUI 10 dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên hầu hết các thiết bị Xiaomi được phát hành trong ba năm qua. Hiện nay, phiên bản hệ điều hành mới đã được cung cấp tới người dùng Redmi Y2 hay còn gọi là Redmi S2 (ở Việt Nam). OTA nặng ở mức 501MB và số bản dựng

Xiaomi đã lược bỏ những tính năng không cần thiết trên MIUI 9

Theo Phonearena, giao diện mới MIUI 9 sẽ không thể cùng ra mắt với Xiaomi Mi Max 2 vào ngày 25/05, thông tin được đăng tải từ một người dùng mạng...

Đã có bản ROM Android One của Mi A1 dành cho Xiaomi Mi 5X

Theo như nhà phát triển @heli0us (thành viên thuôc diễn đàn MIUI) thì sau khi cài đặt Android One, chiếc Mi 5X vẫn hoạt động ổn định và không có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với bản ROM.

Tổng hợp ROM Android 8.0 Oreo dành cho các máy không của Google

Dưới đây là danh sách các ROM tuỳ biến mình tổng hợp từ các bạn lập trình viên của diễn đàn XDA. Đây là bản ROM Android 8 mới nhất dành cho nhiều thiết bị của các hãng phổ biến như ASUS, HTC, Lenovo, Nexus, OnePlus, Samsung, Sony, Xiaomi (không

Xiaomi Mi A1 sẵn sàng cập nhật bản vá lỗi bảo mật hệ thống tháng 04/2018

Dẫu còn hơn tuần nữa mới đến tháng 04/2018, mẫu điện thoại Mi A1 đã sẵn sàng tải về bản firmware mới nhất nhằm cập nhật bản vá lỗi bảo mật hệ thống Andoid lên đến tháng 04 năm nay. Căn cứ vào thời gian đăng bài viết, Mi A1 có thể

Vivo công bố các điện thoại sắp được update Android 8.0 Oreo

Hôm qua, Vivo công bố kế hoạch update Android 8.0 Oreo cho các điện thoại thông minh của họ. Danh sách này không nhiều và chỉ gồm có các thiết bị hàng đầu của hãng. Bản cập nhật Android 8.0 sẽ đến như là một phiên bản nâng cấp của giao diện người

Danh sách điện thoại Meizu được lên Android Nougat

Bên cạnh những hãng khác như HTC, Samsung hay LG, nay Meizu đã tung ra danh sách những thiết bị được phép update lên Android Nougat mới nhất này.

THỦ THUẬT HAY

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Đánh giá pin Xperia XA Ultra: Ấn tượng viên pin 2.700 mAh

Xperia XA Ultra là một trong những mẫu di động mới nhất của Sony có màn hình kích thước lên tới 6 inch. Tuy nhiên với việc được trang bị viên pin...