Vivo công bố các điện thoại sắp được update Android 8.0 Oreo

Như vậy, OEM Trung Quốc sẽ chuẩn bị công tác cập nhật Android 8.0 Oreo cho 7 chiếc smartphone Vivo đủ điều kiện phần cứng để nâng cấp. 

Hôm qua, Vivo công bố kế hoạch update Android 8.0 Oreo cho các điện thoại thông minh của họ. Danh sách này không nhiều và chỉ gồm có các thiết bị hàng đầu của hãng. Bản cập nhật Android 8.0 sẽ đến như là một phiên bản nâng cấp của giao diện người dùng tùy chỉnh FunTouch OS và sẽ bắt đầu các thiết bị đánh bắt đầu triển khai vào tháng Tư. Dưới đây là danh sách các thiết bị nhận được bản cập nhật:
  • Vivo X20
  • Vivo X20 Plus
  • Vivo X9s
  • Vivo Xplay6
  • Vivo X9
  • Vivo X9 Plus
  • Vivo X9s Plus
Điều ngạc nhiên là không có một smartphone tầm trung nào mà Vivo vừa ra mắt có trong danh sách update Android 8.0 Oreo. Trong khi, OEM Trung Quốc từng có tiếng là khá chăm chỉ cập nhật phần mềm cho các sản phẩm của họ. Tất nhiên, hãng đã công bố kế hoạch và có lẽ sẽ không có gì để thay đổi.
Các điện thoại đủ điều kiện sẽ nhận được phiên bản beta của Oreo đầu tiên nhưng không có khung thời gian chính xác cho điều đó vào lúc này. Thông tin chi tiết về việc đăng ký dùng thử phiên bản Android mới của hãng sẽ được thông báo trên trang diễn đàn chính thức.
Ngọc Bình
Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Motorola tiết lộ danh sách những smartphone sẽ được cập nhật lên Android 8.0 Oreo

Tuy không chưa đưa ra khung thời gian phát hành cụ thể nào nhưng đây là danh sách loạt smartphone Motorola sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 8.0 Oreo.

Danh sách những smartphone Sony được lên đời Android 8.0 Oreo

Sony vừa ra mắt Xperia XZ1 và XZ1 Compact, đây cũng là 2 sản phẩm đầu tiên của hãng được cài đặt hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Không dừng lại ở đó, hãng điện thoại Nhật Bản tiếp tục công bố thêm nhiều thiết bị khác được nâng cấp lên Android 8.0

Có gì khác nhau về giao diện giữa Android 8 Oreo và Android 7 Nougat?

Android Oreo đã chính thức xuất hiện và đang được cập nhật trên một số thiết bị đủ điều kiện. Với rất nhiều tính năng mới và những cải tiến hữu ích so với Android Nougat.

Danh sách điện thoại Meizu được lên Android Nougat

Bên cạnh những hãng khác như HTC, Samsung hay LG, nay Meizu đã tung ra danh sách những thiết bị được phép update lên Android Nougat mới nhất này.

Không phải Oreo, vậy Android O có nghĩa là gì?

Ban đầu hầu hết mọi người đều tin rằng “O” trong Android O nghĩa là tên gọi chiếc bánh ngọt ngào Oreo. Tuy nhiên có vẻ như nó chưa chính xác.

Trải nghiệm giao diện và tính năng mới của Android 8 Oreo với ứng dụng Lawnchair Launcher

Mặc dù vẫn chưa được phát hành rộng rãi cho tất cả thiết bị Android, nhưng nếu bạn cảm thấy quá hứng thú với phiên bản này thì có thể sử dụng Lawnchair Launcher để trải nghiệm trước giao diện và một số tính năng mới trên phiên bản này nhé.

OnePlus 3 và 3T bắt đầu được cập nhật Android Oreo & OxygenOS 5.0

Sau một khoảng thời gian thử nghiệm, hôm nay OnePlus đã chính thức phát hành bản cập nhật OxygenOS 5.0 dựa trên nền tảng Android 8.0 Oreo cho các khách hàng đang sử dụng OnePlus 3 và 3T.

Danh sách 12 thiết bị nhận bản ROM MIUI 10 của Xiaomi

Những thay đổi dễ nhận thấy ở phiên bản này là giao diện, các tính năng như AI và IoT (Internet of Things). Giao diện người dùng mới nhiều màu sắc, sống động. Xiaomi đã điều chỉnh giao diện này để phù hợp hơn trên màn hình tai thỏ.

THỦ THUẬT HAY

4 ứng dụng chụp ảnh selfie ưng ý nhất trên di động

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà

Hướng dẫn bình luận riêng tư trên Facebook

Facebook mới cho phép người dùng thiết lập quyền riêng tư trước khi gửi bình luận lên. Nhờ đó, có thể kiểm soát được những ai có quyền đọc, trả lời bình luận của mình, tính năng này khá giống với cách bảo vệ quyền

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực nhanh

Không cần phải dùng đến máy tính, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực kỳ đơn giản, giúp bạn dễ dàng hơn

Cách tạo tài khoản Google Drive Unlimited không giới hạn dung lượng

Google Drive Unlimited là tài khoản không giới hạn lưu trữ dữ liệu cũng như giới hạn về thời gian. Sau khi đăng ký, người dùng có thể lưu trữ thoải mái trên Google Drive.

Bphone 2 lộ cấu hình khủng, màn hình 5,5 inch, RAM 4GB, máy ảnh 21MP

Sắp tới đây, vào ngày 8/8 Bkav sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam một siêu phẩm thứ hai mang tên Bphone có cấu hình siêu khủng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.