iOS 11 đã có mặt trên 50% thiết bị chạy iOS sau gần 2 tháng tung ra

Mới đây, Apple đã công bố những thống kê đầu tiên về phiên bản iOS 11. Theo đó, iOS 11 đã có mặt trên 50% thiết bị chạy iOS sau gần 2 tháng tung ra. Như vậy, cứ 2 chiếc chạy iOS thì có 1 thiết bị dùng iOS 11.
iOS 11 đã có mặt trên 50% thiết bị chạy iOS sau gần 2 tháng tung ra

Theo venturebeat, iOS 11 đã phát hành từ ngày 13/9, có nghĩa là mất hơn 7 tuần để tới được phần lớn người dùng. Mặc dù vậy, nó vẫn rất ấn tượng. Trước đó, iOS 10 mất chưa đầy 1 tháng, trong khi iOS 9 mất chưa đầy 1 tuần để đạt được cột mốc 50%.

Con số chính thức đến từ cửa hàng ứng dụng của Apple, nó được hiển thị trên trang hỗ trợ dành cho các nhà phát triển. Apple cập nhật số liệu mỗi tháng tuy nhiên trong tháng 10 vừa qua, Apple đã bỏ qua việc cập nhật số liệu. Có thể Apple không muốn cho chúng ta thấy iOS 11 phổ biến chậm hơn các phiên bản cũ.

Số liệu cho thấy, iOS 11 hiện đã chiếm 52%, iOS 10 là 38%, các phiên bản cũ hơn chiếm 10% (tính tới ngày 6/11/2017).

Hiện tại, tốc độ người dùng cập nhật iOS vẫn rất nhanh chóng, các công ty khác thường mơ ước có được tỷ lệ 50% trong 1 năm.

Người dùng iOS có được tính năng mới, cải tiến bảo mật, trong khi các nhà phát triển cũng có thể sử dụng các tính năng mới trên hệ điều hành phiên bản mới.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iOS 12 đã nhanh chóng chiếm hơn 75% trên các thiết bị chạy iOS của Apple

Cuối tháng 9 vừa qua, Apple đã cho phát hành bản cập nhật iOS 12 ngay sau sự kiện ra mắt iPhone XS/XS Max và iPhone XR. Chưa đầy một tháng sau khi ra mắt, hệ điều hành mới này được tìm thấy trên 50% iPhone và iPad . Sau đó, chỉ vài tuần sau, con số

Phát hiện hai mẫu iPad của Apple thông qua các cơ sở dữ liệu của Eurasian

Hai mẫu iPad mới được phát hiện có mã hiệu là A1954 và A1893. Phần mô tả cho biết đây là 2 mẫu máy tính bảng của Apple chạy hệ điều hành iOS 11. Điều này cho thấy iPad mới trong năm nay sẽ được ra mắt sớm.

Thời điểm Apple sẽ tung ra phiên bản chính thức của iOS 12

Theo dữ liệu tổng hợp trong hai năm gần đây (do blog cá nhân Thủ Thuật iOS thực hiện), hai phiên bản iOS 10 và iOS 11 được Apple phát hành phiên bản chính thức cách một tuần sau khi kết thúc sự kiện ra mắt sản phẩm mới (tức là vào ngày thứ 3 trong

Apple tung ra phiên bản iOS 12.1.1 beta 3 bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển

Sau một tuần tung phiên bản beta thứ 2 của iOS 12.1.1 thì mới đây, Apple đã tung ra phiên bản iOS 12.1.1 beta 3 với những bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển.

Apple dẫn đầu thị trường smartphone cả về lợi nhuận và doanh thu quý 3/2017

Theo đó, Apple vẫn dẫn đầu thị trường smartphone cả về lợi nhuận và doanh thu nhưng so với năm ngoái Samsung đã thu hẹp đáng kể khoảng cách với 'Táo khuyết'.

Apple bất ngờ phát hành iOS 12.1.3 beta 3 tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng thiết bị

Sau 3 tuần ra mắt phiên bản beta thứ 2 của iOS 12.1.3 thì rạng sáng ngày hôm nay (8/1), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển iOS 12.1.3 beta 3. Bản cập nhật mới chủ yếu cải thiện hiệu năng trên các thiết bị và sửa các lỗi còn tồn đọng.

Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung dành cho các nhà phát triển

Chỉ vài ngày sau khi tung ra phiên bản beta thứ 3 của iOS 12.1.3 thì mới đây, Apple vừa phát hành phiên bản iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.