Phát hiện hai mẫu iPad của Apple thông qua các cơ sở dữ liệu của Eurasian

Mới đây hai mẫu iPad của Apple đã bị phát hiện thông qua các cơ sở dữ liệu của Eurasian (các nước lục địa Á – Âu).
Hai mẫu iPad mới được phát hiện có mã hiệu là A1954 và A1893. Phần mô tả cho biết đây là 2 mẫu máy tính bảng của Apple chạy hệ điều hành iOS 11. Điều này cho thấy iPad mới trong năm nay sẽ được ra mắt sớm.
Phát hiện hai mẫu iPad của Apple thông qua các cơ sở dữ liệu của Eurasian
Một phiên bản cập nhật mới của iPad sẽ được ra mắt vào cuối năm nay với nhiều nâng cấp như thiết kế “Notch”, loại bỏ nút Home để xác thực thông qua Face ID. Tuy vậy các tài liệu bị rò rỉ không hề đề cập đến những tính năng trên. Face ID trên iPad được cho là tính năng sẽ có trong nửa cuối năm 2018. Cả 2 mẫu iPad mới được phát hiện trong tài liệu của các nước lục địa Á – Âu sẽ được ra mắt rất sớm.
Điển hình là các tài liệu liên quan đến iPhone 7 và AirPods chỉ bị rò rỉ trước ngày ra mắt khoảng 2 tuần. Còn MacBook và bàn phím mới đã nhận được các chứng chỉ của cơ sở dữ liệu các nước Á – Âu vào tháng 5, sau đó không lâu thì các dòng sản phẩm này cũng đã được công bố tại WWDC vào đầu tháng 6.
Chính vì vậy mà rất có thể chiếc iPad sắp được ra mắt trong vài tháng tới sẽ không có tính năng Face ID. Đây rất có thể sẽ là một thiết bị giá rẻ thay vì là một mẫu iPad Pro cao cấp. Tháng 3/2017, Apple đã cho ra mắt chiếc iPad 2017 với mức giá chỉ 329 USD và thời điểm hiện tại chính là khoảng thời gian thích hợp để Apple ra mắt sản phẩm này.
Tờ báo Digitimes trước đây cũng từng đưa thông tin về một chiếc iPad có mức giá chỉ 260 USD vào năm 2018. Còn Consomac thì cho rằng Apple sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông vào tháng Ba. Rất có thể Apple chỉ sẽ tổ chức một sự kiện nhỏ để ra mắt chiếc iPad này.
Nguyễn Hoàng
Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Bloomberg: iPad 2018 sẽ có Face ID và bút Apple Pencil mới

Nguồn tin nói rằng iPad 2018 sẽ có kích thước tương tự như bản iPad 10,5-inch hiện nay, vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED - bởi màn OLED vẫn sẽ còn khan hiếm nguồn cung trong năm sau.

iOS 11.3 ngầm xác nhận Pad Pro 2018 sẽ có công nghệ Face ID

Bên trong iOS 11.3 có chứa các đoạn mã xác nhận thông tin rằng iPad Pro 2018 sắp được Apple ra mắt sẽ có công nghệ Face ID tương tự iPhone X.

Sẽ ra sao khi iPad, iMac, MacBook và Apple Watch sẽ có phần lõm đen như iPhone X

Câu hỏi trên là nguồn cảm hứng cho một nhà thiết kế từ trang Curved.de, khi anh (cô) này thử tạo nên bản dựng của các dòng sản phẩm của Apple có thêm phần lõm đen như iPhone X. Phần lõm đen này có hệ thống cảm biến TrueDepth Camera System (bổ trợ

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Rò rỉ thông tin về phiên bản iPad Pro mới và Apple Watch 4

Bắt đầu với Apple Watch, Kuo một lần nữa cho biết Apple Watch 4 sẽ có màn hình với kích thước lớn hơn phiên bản trước. Apple sẽ trang bị công nghệ mới giúp tối ưu phần viền của máy với màn hình hiển thị lớn hơn là 1,57 inch và 1,78 inch cho cả hai

Ming-Chi Kuo dự đoán về iPad Pro 2018, Apple Watch Series 4, iPhone 6.1 inch và MacBook giá phải chăng

Đối với iPad Pro 2018, bên cạnh Face ID, các máy tính bảng được dự kiến ​​sẽ đi kèm bộ sạc USB-C để tương thích với đầu nối USB-C. Nhưng bộ sạc sẽ chuyển sang thiết kế một mảnh. Nghĩa là bạn không thể rút cáp khỏi khối. Tin tốt là bộ sạc có công

Apple sẽ ra mắt iPhone, iPad, Mac mini, MacBook Pro, iMac, Apple Watch mới vào cuối năm 2018

Phần lớn thông tin mà Kuo chia sẻ đã được đề cập từ trước đó, nhưng nay, ông lại cho thấy một cái nhìn tổng quan hơn về những gì người dùng có thể mong đợi cũng như thêm một số thông tin mới thú vị trên dòng sản phẩm sắp được ra mắt của Apple.

Các đơn hàng MacBook Air, Mac Mini và iPad Pro 2018 bắt đầu đến tay người dùng

iPad Pro 2018 có 2 phiên bản 11 inch và 12.9 inch, giá bán sẽ khởi điểm từ 799 USD và 999 USD. Trong khi MacBook Air có giá khởi điểm từ 1.199 USD còn Mac Mini là từ 799 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8, có nên mua hay không?

iPhone là một mẫu điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi hiệu năng sử dụng cũng như sự sang chảnh về thương hiệu. Điện thoại iPhone 8 Plus cùng với iPhone 8 là những mẫu smartphone đã có nhiều năm tuổi thì còn

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.