Bằng sáng chế smartphone năm 2016 của Samsung đã được KIPO chấp thuậna

Vào cuối năm 2016, Samsung đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế tại Cơ quan Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc (KIPO) với số đăng ký là 30-0928968. Bằng sáng chế đã được nhà sản xuất Hàn Quốc đệ trình vào ngày 25 tháng 10 năm 2016 và đã được KIPO chấp thuận vào ngày 1 tháng 11 năm 2017. Ngay sau đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu cụ thể thông tin này nhé! 

Bằng sáng chế smartphone năm 2016 của Samsung đã được KIPO chấp thuậna

Những hình ảnh dưới đây đã minh họa cho bằng sáng chế mà nhà sản xuất Hàn Quốc đã đăng ký. Hình dáng cụ thể của thiết kế được giữ bí mật, điều này có nghĩa là họ không hề muốn tiết lộ thông tin để các nhà sản xuất khác sao chép. 

Chất liệu được liệt kê trong bằng sáng chế để hoàn thiện nên thiết bị là nhựa tổng hợp và kim loại. Tuy nhiên, không có bằng sáng chế áp dụng cho vị trí của máy như cổng kết nối jack âm thanh 3.5mm, loa, cảm biến, cổng sạc, cảm biến camera hoặc các phần cứng liên quan, màn hình và các nút vật lý. 

Tuy nhiên, nút Home ở mặt trước hình bầu dục được đề cập trong bằng chế vì nó được vẽ bằng một đường nét rất rõ. Bằng sáng chế này được nộp dưới tên gọi 'các sản phẩm được thiết kế'. Vì thế không thể chắc chắn được liệu bản quyền của thiết bị này dành cho những sản phẩm đã được phát hành ra thị trường như Samsung Galaxy S8, Note 8 hay cho các thiết bị trong tương lai. 

Còn quá sớm để có thể đưa ra bất kỳ suy đoán nào về sản phẩm nào sở hữu thiết kế này vì nó dường như không phù hợp với bất kỳ smartphone nào có thông tin rò rỉ được biết đến từ công ty. Tuy nhiên, đây có thể là một gợi ý cho thiết kế của dòng sản phẩm Galaxy S9. 

Nhưng thông tin về bằng sáng chế của Samsung gần như hàng ngày và hàng trăm các bằng sáng chế được cấp hàng năm. Nhưng bạn thấy đấy, chỉ có một số bằng sáng chế của hãng đã được áp dụng và thực tế hóa đem ra thị trường mà thôi.

NQT

Theo Gizchina

TIN LIÊN QUAN

2017: Samsung tiếp tục duy trì vị thế hàng đầu trong bảng xếp hạng doanh số smartphone toàn cầu

Theo đó, toàn bộ thị trường smartphone trong Q4/2017 đạt doanh số xấp xỉ 408 triệu chiếc, giảm 5,6% so với Q4/2016. Đây là lần đầu tiên Gartner ghi nhận sự sụt giảm của thị trường kể từ khi họ bắt đầu tiến hành theo dõi ngành sản xuất smartphone

OPPO và OnePlus tạm ngừng bán hàng tại Đức vì thua kiện Nokia

Nokia đã kiện nhà sản xuất OPPO cố chấp sử dụng IP của mình mà không có sự cho phép của tòa án ở Đức. OPPO sau đó đã phải tạm dừng bán các sản phẩm di động của mình ở Đức, đồng nghĩa bao gồm cả sản phẩm của OnePlus. Công ty cũng đã tuyên bố rằng họ

Samsung tiếp tục thống trị thị trường smartphone tại Ấn Độ

Để chống lại sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ, Samsung gần đây đã tung ra Galaxy J8, Galaxy J6, Galaxy A6 và A6+ ở Ấn Độ. Nói chuyện với các phóng viên khi ra mắt các mẫu điện thoại mới, Sumit Walia, Giám đốc Samsung tại Ấn Độ đã cung cấp một

Vị trí dẫn đầu của Sony về sản xuất cảm biến máy ảnh đang bị lung lay

Mặc dù đang ở vị trí dẫn đầu thị trường bộ nhớ flash DRAM và NAND tuy nhiên Samsung đã chuyển sự quan tâm của mình sang cảm biến máy ảnh. Một báo cáo mới đây từ Hàn Quốc tuyên bố rằng công ty đang có kế hoạch tăng năng lực sản xuất cảm biến camera

Samsung Galaxy S9 và S9 Plus vẫn trang bị jack tai nghe 3.5 mm

Từ hình ảnh thực tế, bạn có thể thấy jack tai nghe 3.5 mm nằm ở phần dưới cùng bên phải của module cổng USB-C. Được biết, trên module ghi rõ là SM-G965F, đây là model của Galaxy S9 Plus, chữ “F” dường như xác định đây là phiên bản quốc tế.

Trung Quốc lập tòa án chuyên xử các vụ kiện liên quan không gian mạng

Nhằm giải quyết các tranh chấp dân sự liên quan đến không gian mạng, mới đây Trung Quốc đã lập mới một Tòa án không gian mạng tại thành phố Hàng Châu.

Samsung phải trả 539 triệu USD cho việc vi phạm bằng sáng chế của Apple

Trong đó, 533.316.606 USD liên quan đến việc Samsung vi phạm 3 bằng sáng chế thiết kế iPhone quan trọng, 5.325.050 USD còn lại áp dụng cho hai bằng sáng chế tiện ích khác.

Doanh số smartphone trong Q3: doanh số Samsung gấp đôi Apple

Thông tin đã đề cập, 5 nhà sản xuất hàng đầu bao gồm: Samsung, Apple, Huawei, OPPO và Xiaomi. Ngoại trừ “nhà Táo” thì còn lại, hãng nào cũng có mức tăng trưởng trong doanh số.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc