Thực tế có bao nhiều người muốn mua iPhone X thay vì chỉ "hóng" cho vui?

Cộng đồng công nghệ đang rất háo hức được chào đón một siêu phẩm với đầy đủ các công nghệ mới nhất từ nhà Táo, iPhone X. Nhưng để sở hữu nó thì không mấy người thực sự muốn bỏ hầu bao ra cả.
Thực tế có bao nhiều người muốn mua iPhone X thay vì chỉ "hóng" cho vui?

Theo báo Reuters, một cuộc khảo sát của Bernstein với 1.112 người dùng iPhone sẵn sàng mua chiếc smartphone mới này không cùng với số người đang hào hứng chờ đợi nó lên kệ.

'Sự nhiệt tình và háo hức chờ đợi iPhone X còn cao hơn số người sẵn sàng mua nó – 48% phản hồi điều đồng ý/ thực sự rất hào hứng chờ đợi iPhone X ra mắt', Bernstein nói.

Chỉ có khoảng một nửa trong số đó chỉ quan tâm đón chờ iPhone X, tuy nhiên, họ nói rằng họ sẽ ra ngoài và mua nó trong tương lai.

Không rõ những gì mà Apple thực sự mong đợi từ một chiếc điện thoại có bước nhảy vọt đáng kể về cả chi phí và công nghệ.

Chúng ta có thể thấy rõ iPhone 8 Plus bắt đầu ở mức 799 USD, thấp hơn 200 USD so với iPhone X 64 GB (và đếm 1.149 USD cho mô hình 256 GB) chỉ vì chiếc smartphone mới này đi kèm với công nghệ quét khuôn mặt thú vị mặc dù gây tranh cãi, Face ID.

Việc mua có số lượng người mua iPhone X ổn định có thể vẫn là tin tốt cho Apple (và cả lợi nhuận của hãng). Cũng không chắc rằng công ty sẽ sản xuất quá nhiều iPhone X, do những thách thức về sản xuất tại nhà máy bên thứ ba.

Cuộc khảo sát này đã chứng tỏ Apple luôn có một lượng fan quá hùng hậu đứng sau cánh gà, sẵn sàng trung thành với các sản phẩm của hãng và đây cũng là một tin vui cho nhà Táo. Chỉ 3% người dùng iPhone còn lại sẽ không chọn Apple là hãng điện thoại kế tiếp của họ.

Theo: Mashable

TIN LIÊN QUAN

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Điện thoại iPhone 8 lên kệ kém ồn ào ở các thị trường châu Á

Mẫu điện thoại iPhone 8 đã chính thức phát hành trong ngày 22/9 và tại một số thị trường châu Á, nơi mẫu điện thoại này được bán ra, 'sức nóng' mua hàng có phần kém hơn các năm trước dù vẫn còn hàng người xếp hàng.

Google có thể trả hàng tỷ USD để là tìm kiếm mặc định trên iPhone

Một phân tích mới từ chuyên gia phân tích Bernstein Toni Sacconaghi ước tính rằng Google có thể sẽ trả cho Apple lên tới 3 tỷ USD mỗi năm để là công cụ tìm kiếm mặc định trên iPhone, iPad.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.