Apple chuẩn bị mở bán iPhone X, có anh em nào đặt mua không?

Đúng 14 giờ 1 phút chiều này, giờ Việt Nam thì Apple sẽ mở bán iPhone X trên website của họ. Hiện tại thì Apple đã khoá trang web đặt hàng của iPhone X lại, nếu truy cập vào bạn sẽ chỉ thấy một thông báo để chúng ta chờ đợi.

Với tình hình iPhone X hiện tại thì mình nghĩ nó sẽ hết sạch hàng trong vòng chưa tới một phút. Năm ngoái mình nhớ iPhone 7 Plus có lịch giao hàng bị trễ chỉ sau khoản vài phút thôi, nhưng iPhone X là sản phẩm được trông đợi rất nhiều nên tình hình có thể sẽ còn hot hơn nữa.
Nếu bị trễ hôm nay thì các bạn có thể ra xếp hàng mua vào ngày 3/11 ở Mỹ và một số quốc gia khác. Tất nhiên là người dùng Việt Nam sẽ phải chờ đợi lâu hơn mới có hàng chính hãng.

Có anh em nào muốn mua iPhone X không, hãy chia sẻ cùng bọn mình nhé.

TIN LIÊN QUAN

Mỹ áp dụng đổi trả iPhone cũ cho chính Apple

Dịch vụ ở Tây: Đổi trả iPhone 6 cho Apple, được ngay 75 USD, thủ tục chưa đến 30 phút. Tất nhiên là iPhone 6 vẫn phải hoạt động tốt, hình thức tương đối thì mới có giá “ngon” như thế đấy nhé.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus có pin nhỏ hơn các mẫu iPhone trước

iPhone 8 có nhiều tính năng nâng cấp, bổ sung hơn so với iPhone 7, ngoại trừ pin.

iPhone Xr là quân bài chủ lực của Apple tại thị trường Châu Á

Mới đây, Apple cho biết, iPhone Xr có thể là chìa khóa giúp nhà sản xuất này tái lập lại vị trí dẫn đầu tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau một loạt sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh số tại thị trường này.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

Ngày mở bán iPhone 8 tại Việt Nam vừa được Apple chính thức xác nhận

Mặc dù đã lên kệ tại một số quốc gia, nhưng cho đến nay, bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus vẫn chưa chính thức mở bán tại nước ta. Tin vui là lịch...

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

7 cách sửa lỗi iPhone mất tiếng đơn giản

Ngày nay, nhu cầu sử dụng smartphone để nghe nhạc đang tăng dần. Nhưng nếu lỡ một ngày, iPhone của bạn bỗng im bặt hoàn toàn, thì làm sao để giải quyết? Dưới đây là 7 bước kiểm tra và sửa lỗi cho iPhone bị mất tiếng.

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

Cách sao lưu và khôi phục dữ liệu web bằng FavBackup

Nếu chẳng may bạn cài đặt lại trình duyệt mất hết dữ liệu, mà chưa kịp sao lưu bookmark, mật khẩu, hay mọi dữ liệu trình duyệt web vậy phải làm sao? Phương án giải quyết đó là cài đặt...

Tăng tốc độ tải game Steam trên Windows 10

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề tốc độ tải xuống chậm của Steam trên Windows 10 thì hãy dành vài phút áp dụng những mẹo được đề cập đến trong bài viết sau đây để tăng tốc độ tải xuống nhé.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.