Huawei phá vỡ kỷ lục vào năm nay với hơn 100 triệu thiết bị smartphone được phân phối

Trong 3 quý đầu năm nay, nhà sản xuất smartphone Huawei đã phân phối được 100 triệu chiếc smartphone. Con số này đã tăng 19% so với năm qua, điều này có nghĩa, số lượng trong thời gian sắp có thể vượt qua 140 triệu máy vào cuối năm nay 2016.
Huawei phá vỡ kỷ lục vào năm nay với hơn 100 triệu thiết bị smartphone được phân phối

Theo ông Yu Chengdong, CEO của Huawei cho biết, doanh thu của công ty đã bắt đã bắt đầu tăng trưởng lên mức 30% kể từ ngày 1 tháng 9. Thêm vào đó ông cũng đề cập đến việc sẽ mở rộng thị trường hơn bằng các sản phẩm tầm trung và cao cấp hơn để thu hút người dùng 'có hầu bao lớn'. Cụ thể:

'Với hơn 10.000 nhân viên trên khắp thế giới đang làm việc nghiên cứu và phát triển, Huawei hy vọng sẽ có nhiều khách hàng cao cấp hơn, đây là một trong những phân khúc có được rất nhiều lợi nhuận'

Hiện tại, những thành tựu trên đã đưa Huawei trở thành nhà cung cấp smartphone đứng thứ 2 trên thế giới, vượt qua cả Apple nhờ kết quả bán hàng trong 2 tháng 6 và 7. Tất nhiên, những chiếc iPhone mới của Apple vẫn chưa xuất hiện trong thời gian trên, hãy chờ xem Huawei có giữ được vị trí này cho đến cuối năm hay không.

Công Minh/ Theo: PhoneArena
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/huawei-pha-v-k-luc-vao-nam-nay-voi-hon-100-triu-thit-b-smartphone-duc-phan-phi.160712/

TIN LIÊN QUAN

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Huawei tham vọng bán được 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018

Cụ thể, Yu Chengdong cho biết công ty đã đặt mục tiêu bán được 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018. Hồi năm 2017, Huawei đã bán được 153 triệu smartphone trên toàn thế giới, và dự kiến con số này sẽ tăng thêm 30% trong năm nay.

Doanh thu Huawei đạt 91.5 tỷ USD trong năm 2017

Nhân dịp năm 2017 sắp qua đi, CEO Huawei là ông Houkun (Ken Hu) đã chia sẻ vài con số thú vị mà công ty đạt được trong năm. Theo đó, OEM Trung Quốc đạt doanh thu 600 tỷ nhân dân tệ tương ứng 91.5 tỷ USD, tăng 15% so với năm ngoái.

Huawei vượt qua Apple để trở thành hãng sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới

Theo một báo cáo mới của công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint, Huawei đã vượt qua Apple để trở thành công ty điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới. Huawei đã đạt được thành công lớn trong tháng 6 và tháng 7 vừa qua.

Huawei sẽ dẫn đầu ở lĩnh vực mạng 5G với nhiều lợi thế

Sau khi kết thúc buổi ra mắt dòng smartphone Mate 20 mới đây tại Trung Quốc, Yu Chengdong, Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh tiêu dùng của Huawei, đã nói về một số kế hoạch phát triển của Huawei về mạng 5G.

Huawei vượt mặt Apple trong quý 2, Samsung dẫn đầu và các hãng Trung Quốc chiếm top 5

Mới đây công ty nghiên cứu thị trường Canalys đã đăng tải một số thông tin cho biết, trong quý 2 năm 2017, số thiết bị được phân phối tại Trung và Đông Âu của Huawei đã vượt mặt Apple và chỉ đứng sau Samsung.

Huawei dự kiến sẽ bán được khoảng 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018

Hôm nay, Yu Chengdong, Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh tiêu dùng của Huawei, đã đăng một video trên Weibo để chúc mừng Pollen Club và cảm ơn mọi người đã hỗ trợ cũng như giúp đỡ cộng đồng này phát triển trong suốt 6 năm qua.

Huawei chính thức vượt qua mục tiêu bán được 100 triệu smartphone trong năm 2018

Có thể thấy 2018 là một năm 'ăn nên làm ra' của Huawei khi mục tiêu đạt được sớm hơn dự kiến trước đó rất nhiều. Trong khi hồi năm 2015 để đạt mục tiêu tương tự, hãng này đã phải cố gắng đến tận ngày 22/12.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hạ cấp iOS 12 về iOS 11 không mất dữ liệu

Bạn đã nâng trót dại nghe theo con tim nâng cấp lên iOS 12 nhưng trong quá trình sử dụng bạn gặp nhiều lỗi và muốn hạ cấp về iOS 11 nhưng sợ mất dữ liệu. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật hạ cấp iOS 12

Hướng dẫn bạn cách đăng ký nhận hỗ trợ bằng ứng dụng An Sinh trên điện thoại

Ứng dụng An Sinh được ra mắt nhằm giúp người dân có thể trực tiếp gửi các yêu cầu cấp bách để có thể nhận gói hỗ trợ trong mùa dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng trên toàn thành phố Hồ Chí Minh.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu sau khi restore iPhone

Việc restore lại iPhone là điều rất dễ xảy ra, nhất là khi chúng ta nhập sai mật khẩu mở khóa quá nhiều lần, dẫn đến việc iPhone bị vô hiệu hóa. Vậy có thể lấy lại toàn bộ dữ liệu trên iPhone khi restore được không?

Cách làm sao để màn hình Laptop luôn sáng

Đối với những người thường xuyên làm việc trước màn hình máy tính thì việc màn hình thường xuyên tắt gây ra sự khó chịu tột cùng, để khắc phục điều ngày họ thường cài đặt thời gian chờ từ 20 đến 30 phút.

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn