Apple: Các cửa hàng đều có iPhone X, nhưng bạn nên đến sớm

Trước ngày lên kệ vào 3/11 tới đây, một đại diện của Apple cho biết, mặc dù vẫn có những lo ngại về vấn đề nguồn cung, nhưng iPhone X sẽ có mặt đầy đủ tại các cửa hàng bán lẻ.

Theo 9to5mac, Apple không cho biết số lượng iPhone X cung ứng cho lần đầu này là bao nhiêu nhưng các nguồn tin đều khẳng định số lượng sẽ hạn chế. Đặc biệt, Apple còn nói thêm: 'Bạn nên đến sớm', điều này dường như khẳng định hàng có thể hết nhanh chóng.

Được biết, iPhone X sẽ có mặt tại hơn 55 quốc gia và vùng lãnh thổ, tại các cửa hàng Apple từ thứ 6, ngày 3/11 lúc 8 giờ sáng (theo giờ địa phương).

Năm ngoái, khi Apple cho đặt hàng trước iPhone 7 thì phiên bản Jet Black của iPhone 7 và 7 Plus đã cháy hàng ngay lập tức, nó đã không có trong các cửa hàng bán lẻ lúc lên kệ.

iPhone X sẽ lên kệ tại 55 quốc gia và vùng lãnh thổ sau:

Andorra, Úc, Áo, Bahrain, Bỉ, Bulgaria, Canada, Trung Quốc, Croatia, Síp, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Greenland, Guernsey, Hong Kong, Hungary, Iceland, Đảo Man, Ý, Nhật Bản, Jersey, Kuwait, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Malta, Mexico, Monaco, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Puerto Rico, Qatar, Rumani, Nga, Ả Rập Saudi, Singapore , Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thu Sweden Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, UAE, Anh, Hoa Kỳ và Quần đảo Virgin (trực thuộc Hoa Kỳ).

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 8 giờ ngày 20/10

Dự kiến cửa hàng trực tuyến Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 12:01 am PTS (khoảng 8 giờ sáng ngày 20/10 theo giờ Việt Nam). Việc giao hàng iPhone XR sẽ từ ngày 26/10, đây cũng là ngày mà các nhà bán lẻ sẽ đưa iPhone XR lên kệ.

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

iPhone Xr là quân bài chủ lực của Apple tại thị trường Châu Á

Mới đây, Apple cho biết, iPhone Xr có thể là chìa khóa giúp nhà sản xuất này tái lập lại vị trí dẫn đầu tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau một loạt sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh số tại thị trường này.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple cắt giảm một nửa đơn hàng iPhone 8

Những người lạc quan cho rằng iPhone 8 bán chậm là vì người dùng chờ đợi iPhone X.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple sẽ phát hành một chiếc ốp lưng trong suốt

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang 9to5mac thì mới đây, trong một thông cáo báo chí về iPhone XR, Apple đã đề cập tới việc hãng sẽ phát hành một chiếc ốp lưng trong suốt. Được biết, thông tin này không xuất hiện trên bất kỳ tài liệu báo

Huawei dẫn đầu thị trường smartphone Trung Quốc, Apple tăng trưởng nhờ iPhone 8

Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Canalys công bố bản báo cáo thị trường smartphone tại Trung Quốc trong quý 3.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi