Thống kê từ nhà mạng: khách hàng Mỹ mua iPhone 7 nhiều hơn iPhone 8

Nhà phân tích John Vinh từ tập đoàn môi giới KeyBanc Capital Markets cho hay, khách hàng tại Mỹ đang mua dòng iPhone 7 nhiều hơn so với dòng iPhone 8 mới ra mắt, thống kê này được lấy từ số liệu bán hàng và nâng cấp bưu phí từ các nhà mạng lớn ở Mỹ.

 Thực tế thì số lượng dòng iPhone 8 bán ra vẫn là con số bí ẩn cho đến nay, chỉ được biết là số lượng người xếp hàng để mua nó giờ đã không còn nhiều, hàng cũng luôn có sẵn chứ không bị khan hiếm như các thế hệ trước ở đợt đầu.

Có nhiều lý do rất dễ hiểu để dẫn tới việc người dùng có phần thờ ơ với iPhone 8 hơn: thứ nhất dĩ nhiên là sự xuất hiện của iPhone X và người dùng sẽ chờ để mua - một mẫu iPhone với thiết kế hoàn toàn mới cùng các công nghệ vượt bậc, tiếp theo là khách hàng không quan tâm quá nhiều đến những thay đổi bên trong của iPhone 8 so với iPhone 7, ví dụ như chip xử lý mạnh hơn hay tính năng Portrait Lighting hay sạc không dây. Nên tính đi tính lại, một số lượng người dùng ở Mỹ vẫn quyết định chọn mua iPhone 7 để có giá rẻ hơn (rẻ hơn $150 so với iPhone 8) mà lại có thiết kế không lỗi thời, cấu hình cũng mạnh nữa.

Một lý do khác nữa đó là các nhà mạng ở Mỹ có vẻ như không đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá cho dòng iPhone 8, khi so sánh với những thế hệ iPhone trước, có vẻ như họ cũng muốn đầu tư nhiều hơn cho sự ra mắt của iPhone X.

iPhone X sẽ bắt đầu cho đặt hàng trước vào ngày 27/10, và theo những thông tin gần đây thì có vẻ như đợt hàng iPhone X đầu tiên sẽ rất rất khan hiếm hàng.

Theo Reuters

TIN LIÊN QUAN

Giá cao và ít quảng cáo đã khiến iPhone 8 bị iPhone 7 vượt mặt về doanh số

Dựa trên thống kê về doanh số bán hàng tại các cửa hàng phân phối, nhà phân tích John Vinh của tập đoàn tài chính KeyBanc Capital Markets đã đưa ra lời nhận định rằng bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt vào năm ngoái đang 'lấn át' iPhone 8, 8 Plus tại

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

KGI: iPhone X làm giảm lượng đặt trước với iPhone 8, Watch Series 3 LTE vượt kỳ vọng

Trái với mọi năm khi iPhone mới ra mắt luôn trong tình trạng khan hiếm và hết rất nhanh ngay sau khi cho pre-order thì với iPhone 8 và iPhone 8 Plus năm nay không xảy ra tình trạng đó, do tâm lý chờ đợi iPhone X vào tháng 11 của nhiều người. Đối

Nói không "dụ" người dùng mua iPhone mới đắt tiền, nhưng Apple lại ngừng bán iPhone 7 256 GB

Vào ngày 12 tháng 9 vừa qua Apple đã cho ra mắt lần lượt ba mẫu smartphone tối tân bao gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Cùng với đó, Apple đã cho ngừng phân phối phiên bản iPhone 7 và 7 Plus 256GB.

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển qua lại giữa các phiên bản Windows 10 chỉ với 1 click

Bạn là người dùng yêu thích và mong muốn trải nghiệm nhiều phiên bản khác nhau trên Windows 10, tuy nhiên mỗi lần cài lại Windows thì lại mất rất nhiều thời gian và lo ngại về vấn đề bản quyền. Hôm nay, mình chia sẻ

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Hướng dẫn đăng ký ứng dụng spotify premium free apk

Spotify Premium APK có lẽ là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay, vì nó có nhiều nội dung khác nhau và cũng có sẵn cho tất cả các nền tảng, cho dù nghe trên điện thoại thông minh hay trên máy tính xách tay của

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống