Giá cao và ít quảng cáo đã khiến iPhone 8 bị iPhone 7 vượt mặt về doanh số

Dựa trên thống kê về doanh số bán hàng tại các cửa hàng phân phối, nhà phân tích John Vinh của tập đoàn tài chính KeyBanc Capital Markets đã đưa ra lời nhận định rằng bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt vào năm ngoái đang 'lấn át' iPhone 8, 8 Plus tại thị trường Hoa Kỳ và Anh quốc.
Giá cao và ít quảng cáo đã khiến iPhone 8 bị iPhone 7 vượt mặt về doanh số
Doanh số của iPhone 8, 8 Plus hiện đang bị ảnh hưởng bởi đại đa số người dùng đều mong mỏi ngày siêu phẩm iPhone X lên kệ, nhưng còn hai yếu tố nữa giúp iPhone 7 và 7 Plus đạt được doanh số cao hơn.

Đầu tiên chính là việc Apple chủ trương cắt giảm giá thành iPhone 7. Đối với những người không muốn tiêu tốn số tiền quá lớn để sở hữu một chiếc iPhone 8 trong năm nay trong khi không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ trước thì iPhone 7 và Plus là lựa chọn hợp lý hơn khi mà một số nhà phân phối bán lẻ đã hạ mức giá Phone 7 xuống còn gần 500 USD.

Lý do thứ hai rõ ràng là iPhone 8 không được Apple quảng bá rầm rộ so với bộ đôi năm ngoái. Dù các nhà mạng tiếp tục tung ra các chương trình khuyến mãi cho iPhone 8, thế nhưng những ưu đãi cho siêu phẩm này có phần khiêm tốn hơn nhiều so với iPhone 7.

Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý là cuộc khảo sát này dựa trên khách hàng của những hệ thống bán lẻ thuộc nhà mạng, nơi mà đa phần mọi người tìm đến bởi các ưu đãi và mức giá hấp dẫn hơn khi mua ngoài. Gần đây, công ty nghiên cứu thị trường KGI đã tuyên bố rằng doanh thu của iPhone 8 đạt hơn cả sự mong đợi. Theo sau đó, doanh thu của Foxconn có vẻ như đã ngầm xác định tuyên bố này là chính xác. Trong khi đó, nhà mạng AT&T cho biết so với khi iPhone 7 ra mắt thì lượng khách nâng cấp lên iPhone 8 ít hơn đến khoảng 1 triệu người.

Nguồn: 9to5mac
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/gia-cao-va-it-quang-cao-da-khin-iphone-8-b-iphone-7-vut-mat-v-doanh-s.160093/

TIN LIÊN QUAN

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Thống kê từ nhà mạng: khách hàng Mỹ mua iPhone 7 nhiều hơn iPhone 8

Nhà phân tích John Vinh từ tập đoàn môi giới KeyBanc Capital Markets cho hay, khách hàng tại Mỹ đang mua dòng iPhone 7 nhiều hơn so với dòng iPhone 8 mới ra mắt, thống kê này được lấy từ số liệu bán hàng và nâng cấp bưu phí từ các nhà mạng lớn ở

Nói không "dụ" người dùng mua iPhone mới đắt tiền, nhưng Apple lại ngừng bán iPhone 7 256 GB

Vào ngày 12 tháng 9 vừa qua Apple đã cho ra mắt lần lượt ba mẫu smartphone tối tân bao gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Cùng với đó, Apple đã cho ngừng phân phối phiên bản iPhone 7 và 7 Plus 256GB.

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

Apple ngừng kinh doanh các mẫu iPhone SE, iPhone 6s/6s Plus cùng iPhone X

Đáng tiếc nhất phải có lẽ là cái tên iPhone X, thiết bị này gây không ít ấn tượng cho giới công nghệ khi tiên phong cho trào lưu phát triển smartphone tai thỏ và cũng là chiếc smartphone có giá thành đắt nhất trong lịch sử của Apple. Tuy nhiên, khi

Trong quý 4/2018, Apple lần đầu tiên ghi nhận doanh số iPhone bị giảm tại thị trường Ấn Độ

Theo Giám đốc nghiên cứu Counterpoint - Neil Shah, doanh số iPhone quý 4/2018 dự kiến ​​chỉ đạt được từ 700.000 đến 800.000 chiếc so với 1 triệu chiếc trong cùng kỳ năm ngoái.

iPhone Xr là quân bài chủ lực của Apple tại thị trường Châu Á

Mới đây, Apple cho biết, iPhone Xr có thể là chìa khóa giúp nhà sản xuất này tái lập lại vị trí dẫn đầu tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau một loạt sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh số tại thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Campuchia ngày 17/8

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Campuchia trực tiếp trận đấu thứ 2 của tuyển Việt nam, lượt trận thứ 2 bảng B Sea Game 29. Cùng xem và cổ cũ cho các chàng trai của chúng ta nhé

3 bước đổi mật khẩu Garena trên máy tính siêu dễ

Tiến hành đổi mật khẩu Garena hay chính là đổi mật khẩu tài khoản game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3 ... giúp bạn bảo mật nick Garena của mình hơn. Vậy cách thay password tài khoản Garena như thế nào là đúng?

Cách gửi file Dropbox qua Facebook Messenger cho Android

Giờ đây, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, dữ liệu và video lưu trữ trên Dropbox thông qua Facebook Messenger một cách nhanh chóng. Chỉ cần nâng cấp lên phiên bản mới nhất là có thể trải nghiệm được tính năng thú vị

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta