KGI: iPhone X làm giảm lượng đặt trước với iPhone 8, Watch Series 3 LTE vượt kỳ vọng

KGI Securities vừa đưa ra những thống kê ban đầu về lượng đặt hàng trước với iPhone 8/8 Plus và không có bất ngờ gì so với dự đoán của nhiều người. 

Trái với mọi năm khi iPhone mới ra mắt luôn trong tình trạng khan hiếm và hết rất nhanh ngay sau khi cho pre-order thì với iPhone 8 và iPhone 8 Plus năm nay không xảy ra tình trạng đó, do tâm lý chờ đợi iPhone X vào tháng 11 của nhiều người. Đối với Watch Series 3, lượng đặt hàng lớn hơn so với kỳ vọng đưa ra trước đó.

iPhone 8 bắt đầu cho đặt trước từ 15/9 và sẽ bán ra sau đó 1 tuần nhưng không xảy ra tình trạng quá tái đặt hàng như mọi năm. KGI cho rằng thông thường thì thời gian hẹn sau khi cho đặt trước iPhone mới sẽ là 3-6 tuần nhưng năm nay thì chỉ là 1-2 tuần, hoặc sớm hơn, thậm chí tới ngày bán ra là 22/9 các cửa hàng cũng sẽ có sẵn máy để mua tại cửa hàng.

Nhận xét về sự khác thường này, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng do tâm lý chờ đợi iPhone X của người mua, nếu đúng như vậy, nó sẽ càng làm nhu cầu với iPhone X cao hơn và sẽ rất khó khăn để mua. So với iPhone X thì iPhone 8 không có nhiều đột phá trong thiết kế nên nhiều người lựa chọn giải pháp sẽ chờ tới tháng 11 để mua iPhone X và bỏ qua iPhone 8/8 Plus.

Đối với đồng hồ Watch Series 3, KGI nhận định lượng đặt hàng với phiên bản LTE lớn hơn rất nhiều so với kỳ vọng, nguyên nhân phần lớn là do mức chênh lệch giá không quá cao so với bản không có LTE. Theo ước tính, tỉ lệ đặt trước với bản LTE chiếm tới 8-90% so với bản không LTE. Cả Watch Series 3 và iPhone 8 sẽ chính thức bán ra vào thứ 6 tuần này, 22/9.

Nguồn: Mac Rumors

TIN LIÊN QUAN

iPhone XR sẽ là sản phẩm bán chạy nhất năm nay của Apple

Ming-Chi Kuo cho rằng nhu cầu mua iPhone XS sẽ thấp hơn mong đợi vì khách hàng lựa chọn mua iPhone XS Max hoặc đợi mua iPhone XR vào tháng 10 hơn. Kuo tin rằng iPhone Xs sẽ chỉ chiếm 10 đến 15% các lô hàng của iPhone 2018 mới, giảm từ 15 đến 20%.

Hãng KGI: iPhone X có thể gây ảnh hưởng đến doanh số iPhone 8

Dường như có một số lượng lớn người mua iPhone đang chờ đợi cho đến khi iPhone X bán ra ngoài thị trường vào cuối tháng 10 thay vì mua iPhone 8 sẽ được bán ra vào hôm thứ Sáu 22/9 tới.

iPhone Xs Max được kỳ vọng đạt doanh thu cao gấp nhiều lần so với iPhone Xs

So với iPhone Xs, iPhone Xs Max chỉ hơn ở dung lượng pin và sở hữu màn hình lớn hơn mà thôi. Ông còn cho biết phiên bản 256GB đang được bán chạy trên toàn cầu và phiên bản 512 GB đang trở nên khan hiếm. Người tiêu dùng cũng ưa thích màu Gold với màu

Doanh số iPhone 2018 sẽ đạt 75-80 triệu chiếc trong những tháng cuối năm

Kuo cũng đề cao phiên bản Apple Watch Series 4, ước tính nó sẽ chiếm 55% doanh số của đồng hồ Apple trong năm nay. Kuo tin rằng nhu cầu của Watch Series 4 là tốt hơn so với nhận định ban đầu nhờ vào các tính năng ấn tượng, điển hình như đo điện tâm

Dung lượng pin chính xác của iPhone 7 và iPhon 7 Plus

Cũng như dung lượng RAM, Apple thường không nhắc đến dung lượng của pin khi ra mắt iPhone 7, 7 Plus và vì vậy chúng ta sẽ phải đi tìm hiểu. May mắn là Ủy ban chứng nhận sản phẩm...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

Số lượng đơn đặt hàng iPhone XS sẽ thấp hơn dự kiến do không có thay đổi nhiều so với iPhone X

Theo đó, chuyên gia đến từ KGI Securities cho biết số lượng đơn đặt hàng của chiếc iPhone XS sẽ thấp hơn dự kiến của Apple. Nguyên nhân là do chiếc XS không có nhiều sự thay đổi đặc biệt về thiết kế lẫn các tính năng khi so với iPhone X. Thay vào

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng