Số lượng đơn đặt hàng iPhone XS sẽ thấp hơn dự kiến do không có thay đổi nhiều so với iPhone X

Apple đã cho phép người dùng đặt hàng các mẫu iPhone mới và Apple Watch Series 4. Tuy đợt pre-order chỉ mới bắt đầu được hai ngày nhưng chuyên gia phân tích Ming Chi-Kuo đã đưa ra dự đoán không mấy khả quan.
Số lượng đơn đặt hàng iPhone XS sẽ thấp hơn dự kiến do không có thay đổi nhiều so với iPhone X

Theo đó, chuyên gia đến từ KGI Securities cho biết số lượng đơn đặt hàng của chiếc iPhone XS sẽ thấp hơn dự kiến của Apple. Nguyên nhân là do chiếc XS không có nhiều sự thay đổi đặc biệt về thiết kế lẫn các tính năng khi so với iPhone X. Thay vào đó, người dùng sẽ hứng thú với chiếc iPhone XS Max và phiên bản giá rẻ iPhone XR nhưng doanh số bán hàng cũng không mấy ấn tượng.

Chuyên gia Ming Chi-Kuo cũng dự đoán doanh số bán hàng của các mẫu iPhone năm nay sẽ giảm từ 10% đến 15%, giảm từ 15% cho đến 20% so với năm ngoái. Khả quan nhất sẽ là hai chiếc iPhone XR và XS Max. Theo ước tính của Kuo, XR sẽ chiếm khoảng 55% đến 60% tổng doanh số và chiếc XS Max sẽ chiếm khoảng 25% cho đến 30%. Chiếc XS Max sẽ tạo đột biến ở thị trường Trung Quốc nhờ có một màn hình kích thước lớn và khả năng hỗ trợ hai SIM vật lý.

Trái với iPhone, Apple Watch Series 4 sẽ là sản phẩm gây ấn tượng nhiều nhất trong năm nay khi được tích hợp rất nhiều tính năng mới điển hình là một màn hình có kích thước lớn hơn và tính năng electrocardiogram. Doanh số của chiếc smartwatch trong những tháng còn lại của năm 2018 được ước tính sẽ lên đến 18 triệu chiếc.

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Doanh số iPhone 2018 sẽ đạt 75-80 triệu chiếc trong những tháng cuối năm

Kuo cũng đề cao phiên bản Apple Watch Series 4, ước tính nó sẽ chiếm 55% doanh số của đồng hồ Apple trong năm nay. Kuo tin rằng nhu cầu của Watch Series 4 là tốt hơn so với nhận định ban đầu nhờ vào các tính năng ấn tượng, điển hình như đo điện tâm

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

iPhone XR sẽ là sản phẩm bán chạy nhất năm nay của Apple

Ming-Chi Kuo cho rằng nhu cầu mua iPhone XS sẽ thấp hơn mong đợi vì khách hàng lựa chọn mua iPhone XS Max hoặc đợi mua iPhone XR vào tháng 10 hơn. Kuo tin rằng iPhone Xs sẽ chỉ chiếm 10 đến 15% các lô hàng của iPhone 2018 mới, giảm từ 15 đến 20%.

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

Nhu cầu lên đời iPhone XR sẽ lớn hơn với dòng sản phẩm iPhone 8

Theo trang 9to5mac, Kuo cho biết iPhone XR dự kiến ​​sẽ có một khởi đầu mạnh mẽ tại tại trường đông dân nhất thế giới là Trung Quốc vào cuối tháng này, do thiếu sự đổi mới từ các thương hiệu địa phương và rất nhiều người dùng đang chờ đợi mẫu

Ming-Chi Kuo đưa ra một số dự đoán mới về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple

Bắt đầu với chiếc iPhone 6.1 inch của Apple, Kuo hy vọng model “giá tốt” này sẽ chiếm khoảng 55% tổng số iPhone trong suốt những tháng còn lại của năm 2018, bất chấp một báo cáo trước đây cho biết nó được hoãn lại từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10,

iPhone Xs Max sẽ có doanh số cao gấp 3-4 lần so với iPhone Xs

Điều này là khá ngạc nhiên bởi iPhone Xs Max chỉ có màn hình lớn hơn, thời lượng pin tốt hơn so với iPhone Xs. Kuo cũng đề cập rằng phiên bản iPhone Xs Max 256 GB bán chạy nhất, trong khi tùy chọn 512 GB đang bị thiếu hụt nghiêm trọng. Hiện tại,

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Định nghĩa và cách thức hoạt động của SDN và NFV

SDN và NFV là một trong những thuật ngữ trong ngành công nghiệp mạng xuất hiện trong những năm gần đây. Hãy cùng xem định nghĩa về những thuật ngữ này và cách thức hoạt động của chúng nhé!

Cài đặt và sử dụng giả lập Android trên máy tính PC

Giả lập Android trên PC, chúng ta sẽ có một chiếc smartphone ảo để tùy ý thử nghiệm ứng dụng, cày game liên tục mà không lo nóng hay hư hại điện thoại.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.