WSJ xác nhận Apple dùng tính năng nhận dạng khuôn mặt mới để thay thế Touch ID trên iPhone 8

Chưa đầy một tuần nữa, Apple sẽ chính thức ra mắt siêu phẩm được mong đợi nhất năm là iPhone 8. Theo nguồn đáng tin cậy của báo Wall Street Journal, Apple sẽ loại bỏ Touch ID và thay bằng tính năng nhận diện khuôn mặt.
WSJ xác nhận Apple dùng tính năng nhận dạng khuôn mặt mới để thay thế Touch ID trên iPhone 8

Apple từng muốn nhúng Touch ID và màn hình OLED, nhưng thật không may, điều này dần trở nên khó khăn hơn so với dự tính ban đầu, vì vậy Apple đã mạnh dạn loại bỏ ý tưởng này do thời hạn ra mắt sản phẩm đang cận kề. Thay vào đó, bom tấn iPhone 8 sẽ cho phép người dùng mở khóa bằng các phương pháp truyền thống như nhập mật khẩu.

Tuy nhiên, kế hoạch thay đổi cách đăng nhập của Apple vẫn sẽ được thực hiện khi 'Táo Khuyết' dự kiến sẽ bổ sung tính năng nhận dạng khuôn mặt hoàn toàn mới để thay thế cho bộ cảm biến dấu vân tay.

Được biết, lý do mà thời gian sản xuất flagship iPhone 8 bị dời lại một tháng là vì Apple tốn thời gian nghiên cứu tích hợp Touch ID vào thẳng màn hình chính.

Màn hình OLED cho iPhone 8 sẽ được sản xuất bởi Samsung và có lớp cảm ứng bên ngoài tấm nền màn hình. Hơn nữa, quá trình sản xuất iPhone được cho là công phu và phức tạp vì bao gồm nhiều công đoạn và lớp bảo vệ hơn.

Chỉ còn vài ngày nữa là Apple sẽ chính thức ra mắt siêu phẩm đáng mong đợi này, hy vọng hãng sẽ không làm người dùng thất vọng.

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Apple có thể sẽ tích hợp cả Face ID và cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình cho siêu phẩm iPhone 13

Theo thông tin mới nhất, Apple có thể ra mắt iPhone 13 trong năm nay với Face ID cùng cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình. Cô Joanna Stern thuộc tờ Wall Street Journal đã chia sẻ trong bài đánh giá Galaxy S21 rằng Apple đang tìm cách bổ sung

iPhone 8 sẽ có hệ thống nhận diện khuôn mặt, Touch ID công nghệ mới và cải tiến 3D Touch

Techrum - Vừa qua, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã đưa ra những dự đoán mới nhất về chiếc iPhone 8 đang rất được fan của Apple mong đợi. Theo Kuo, iPhone 8 sẽ được trang bị công nghệ Touch ID mới, cải tiến 3D Touch và có hệ thống nhận diện

Ming-Chi Kuo đưa ra một số dự đoán về OLED iPhone: nhận diện khuôn mặt, bỏ Touch ID, bán ra chậm hơn

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, một người có rất nhiều thông tin chính xác về Apple, đã đưa ra nhiều dự đoán về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo như: viền màn hình siêu mỏng, thêm một số màu sắc giới hạn, loại bỏ Touch ID, cảm biến 3D cho chụp ảnh selfie

Apple dự định thay bảo mật vân tay Touch ID bằng một phương pháp bảo mật mới

Một thông tin khá mới mẻ vừa được Apple tiết lộ đó là trong tương lai hãng sẽ thay bảo mật vân tay Touch ID bằng một phương pháp bảo mật mới tốt hơn.

Không còn Touch ID, iPhone 8 sẽ bảo mật bằng tính năng nhận diện khuôn mặt 3D

Theo nguồn tin của Bloomberg cho biết, Apple đang thử nghiệm phương pháp nhận diện khuôn mặt 3D mới để thay thế cho bảo mật bằng vân tay Touch ID trên chiếc iPhone 8.

iPhone 8 sẽ không có Touch ID và Apple Pay?

Từ những nguồn tin đáng tin cậy của mình, mới đây trang 9to5mac vừa tuyên bố rằng Apple vẫn chưa hoàn thành kế hoạch xác minh cho iPhone 8 cũng...

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

Apple sẽ 'trói chặt' người dùng iPhone 8 với Touch ID

Flagship sắp ra mắt của Apple sử dụng màn hình OLED không viền và cảm biến vân tay Touch ID sẽ được tích hợp thẳng trên đó, không cần đến nút Home quen thuộc..

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.