Rò rỉ tin Apple sẽ ra mắt Phone 8 và iPhone 7S vào 12/9 tới


Hình ảnh thiết kế mẫu iPhone 8 theo tin đồn. (Nguồn: Daily Express)
Trang tin Mac4Ever dẫn nguồn tin từ các hãng vận chuyển sản phẩm của Apple cho biết sự kiện ra mắt iPhone 8 và iPhone 7S sẽ diễn ra vào ngày 12/9 tới.
Theo trang web, các nhà mạng di động phân phối sản phẩm Apple cho biết họ đã sẵn sàng nguồn hàng và chương trình tiếp thị, chỉ chờ Apple thông báo ra mắt iPhone 8, iPhone 7S.
Cho đến nay, Apple vẫn khá kín tiếng về thời điểm diễn ra sự kiện ra mắt iPhone thường niên. Tuy nhiên, theo thông lệ hằng năm, sự kiện này được mong đợi sẽ diễn ra vào ngày 6 hoặc 12/9.
Mac4Ever đang 'đặt cược' vào ngày 12/9. Mac4Ever từng có 'thành tích' dự đoán đúng các sản phẩm sắp ra mắt của Apple.
[iPhone 8 có thể nhận dạng khuôn mặt trong 'một phần triệu giây']
Giả sử ngày 12/9 là ngày ra mắt iPhone 8 và iPhone 7S thì mẫu điện thoại mới được đặt hàng trước vào ngày 15/9 và phát hành vào 22/9.
iPhone 8 được đồn đoán sẽ được phủ lớp vỏ kính, màn hình OLED thế hệ mới vô cực trên mặt trước điện thoại, và cấu trúc phần cứng bên trong máy chạy nhanh hơn để hỗ trợ tối đa cho hệ điều hành iOS 11 mới.
Một số nhà phân tích đã dự đoán 'iPhone 8' có thể có giá bán từ 1.000 USD trở lên./.

TIN LIÊN QUAN

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple có thể sẽ ngừng bán iPhone X và SE

Các nhà phân tích dự đoán những smartphone mới của Apple sẽ đặc biệt thu hút người dùng. BlueFin cho rằng công ty công nghệ Mỹ có thể sản xuất tới 91 triệu chiếc iPhone 2018 trong hai quý cuối năm nay và tới 92 triệu chiếc trong hai quý đầu 2019,

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt