Samsung, Foxconn phát triển công nghệ truyền dữ liệu không dây

Theo Reuters, startup Keyssa có trụ sở tại Califronia (Mỹ) đã huy động được số vốn hơn 100 triệu USD từ các công ty liên doanh của Samsung, Intel Corp cũng như Tony Fadell - một trong những cha đẻ của thế hệ iPod.

Keyssa có hơn 250 bằng sáng chế về công nghệ, trong đó gần 50 sản phẩm đã được phát hành tại Mỹ. Đội ngũ của Keyssa trước đây đã phát triển công nghệ đằng sau chuẩn HDMI cho các kết nối video hiện nay.

Công nghệ Kiss của Keyssacho phép hai thiết bị điện toán gần nhau có thể chuyển các tập tin lớn như các bộ phim chỉ trong vài giây. Mục đích của công nghệ này là loại bỏ các cáp kết nối cồng kềnh bên trong các thiết bị như điện thoại và máy tính xách tay đang có xu hướng nhẹ hơn và mỏng hơn.

Vào tháng 10.2016, Keyssa cùng Intel đưa ra một thiết kế có thể nhúng bên trong một chiếc máy tính xách tay có tính năng cảm ứng và có thể tháo rời màn hình cảm ứng. Trong khi đó liên minh với Samsung và Foxconn sẽ giúp Keyssa tạo ra một thiết kế cho điện thoại di động.

Một trong những tính năng chuyển dữ liệu không dây đầu tiên có thể xuất hiện trên Essential Phone, thiết bị được thiết kế bởi Andy Rubin, cha đẻ của hệ điều hành di động Android với mức giá khoảng 699 USD. Essential cho biết điện thoại của hãng sẽ có tính năng chuyển dữ liệu không dây nhưng chưa rõ nguồn gốc của công nghệ này.

Hiếu Trung

TIN LIÊN QUAN

Samsung bắt tay Foxconn công bố tiêu chuẩn chia sẻ dữ liệu mới

Samsung vừa bắt tay với công ty mẹ của Foxconn (đối tác lắp ráp iPhone cho Apple) và Keyssa để công bố tiêu chuẩn mới về chia sẻ dữ liệu.

Samsung vượt qua Intel để trở thành nhà sản xuất chip lớn nhất

Samsung không hề sản xuất một con CPU nào cho máy tính, nhưng nhờ vào sự phát triển của điện thoại và các thiết bị đeo mà họ đã vượt qua Samsung để trở thành nhà sản xuất chip lớn nhất thế giới, tính theo doanh thu. Đây là lần đầu tiên có một công

Năm 2021 công ty Foxconn sẽ đầu tư 700 triệu usd vào Việt Nam ?

Tập đoàn Công nghệ Foxconn, nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn nhất thế giới, vừa loan báo sẽ đầu tư 700 triệu USD (19,83 tỷ Đài tệ) vào Việt Nam trong năm nay và ước tính sẽ có thể đạt doanh thu tại quốc gia Đông Nam Á 10 tỷ USD trong năm 2021.

Reuters: VinFast và Foxconn tiến hành đàm phán nhằm tạo quan hệ đối tác, tập trung vào xe điện

Tập đoàn lớn nhất Việt Nam Vingroup cho biết vào hôm qua (19/3), đơn vị sản xuất ô tô của công ty này là VinFast đang đàm phán giai đoạn đầu với tập đoàn Foxconn của Đài Loan về việc hợp tác cùng nhau và rằng bất kì mối quan hệ đối tác nào được

Samsung có thể sẽ đầu tư 22 tỷ USD cho 5G và AI

Samsung đang nỗ lực để có thể chiếm 20% thị phần thiết bị mạng 5G vào năm 2020. Vì vậy, công ty đang đầu tư rất nhiều tiền của vào công nghệ này, lên tới 22 tỷ USD.

Samsung là nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới

Intel đã từng là công ty chi phối ngành sản xuất chip trong hàng thập kỷ, nhưng đến năm 2017, Samsung đã vượt qua Intel. Minh chứng cho nhận định trên là báo cáo doanh thu mới nhất của 2 công ty.

Samsung đang phát triển một chiếc Chromebook có thể tháo rời được

Khi năm 2018 đang cận kề, nhiều khả năng Samsung sẽ tung ra một chiếc Chromebook khác.

Vượt mặt Intel, Samsung trở thành nhà sản xuất chip lớn nhất thế giới

Theo đó, báo cáo từ Bloomberg cho biết: Sự thay đổi về thứ hạng được báo hiệu bởi doanh thu. Intel báo cáo doanh thu 62.18 tỷ USD trong năm 2017, nó đã bị vượt qua bởi Samsung với 69.1 tỷ USD ở bộ phận chip bán dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Cách tắt chia sẻ vị trí trong Snapchat trên iPhone và Android

Để đảm bảo quyền riêng tư khi sử dụng Snapchat, bạn có thể tắt Snap Map của ứng dụng trên thiết bị iOS hoặc Android. Hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để ngăn các cá nhân khác biết được vị trí của bạn trên bản đồ

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

World Cup 2018 sắp tới rồi, đổi ảnh nền đội bạn thích thôi

Những hình ảnh này cực 'chất' này đều được đăng tải bởi kênh truyền hình thể thao nổi tiếng thế giới ESPN và mình đã crop lại để phù hợp trong phạm vi bài viết.

WP - Chuyên gia về tin tức với giao diện BetterMag

Không quá khó để kiếm một giao diện tốt nhất nhằm phục vụ một website tin tức có lưu lượng truy cập lớn. Với BetterMag là một lựa chọn khá hoàn hảo, nó mang trong mình đẩy đủ những chức năng tuyệt vời đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.