Rò rỉ ảnh sạc không dây trên iPhone 8

Theo Mac Rumors, bức ảnh rò rỉ cho thấy một số bộ sạc quy nạp (inductive charging) được lắp ráp trong một khay nhựa và một bảng mạch in màu đen được mô phỏng trên các bộ dụng cụ lắp ráp.

Trước đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities đã tuyên bố iPhone 8 và các thiết bị  iPhone 7S/7S Plus sẽ có thân máy bằng kính với khung kim loại để tạo điều kiện cho chức năng sạc không dây tiêu chuẩn WPC (Wireless Power Consortium), đây là công nghệ hỗ trợ tính năng sạc không dây Qi được tích hợp trong nhiều thiết bị Android hiện nay.

Theo Kuo, sạc không dây sẽ được kích hoạt thông qua một phụ kiện tùy chọn được bán cùng với iPhone mới, thay vì có sẵn trong hộp. Tuy nhiên phụ kiện này có thể không xuất hiện từ đầu khi Apple ra mắt iPhone mà sẽ được phát hành vào cuối năm cùng lúc với bản cập nhật phần mềm iOS 11.1.
Các báo cáo cũng cho biết sự trì hoãn này do vấn đề phần mềm chứ không phải các bộ phận phần cứng.

Nếu các thông tin vừa rò rỉ là chính xác, phụ kiện sạc không dây đầu tiên dành cho iPhone 8 của Apple có thể sẽ không được cung cấp ra thị trường khi sản phẩm này bắt đầu bán ra.

Hiếu Trung

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone mới trong năm 2018

Mẫu LCD sẽ có mặt lưng bằng kim loại với nhiều phiên bản màu khác nhau chứ không dùng mặt lưng bằng kính như iPhone 8/8 Plus. Những thông tin này khá trùng khớp với một báo cáo trước đó của nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc hãng KGI Securities.

Mọi điều cần biết trước khi theo dõi sự kiện ra mắt iPhone 8

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, iPhone 8 hay iPhone X sẽ ra mắt và là sự kiện được mong chờ nhất trong năm với các 'tín đồ' của Apple.

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

Tất cả các mẫu iPhone năm 2018 sẽ được tích hợp công nghệ Face ID?

Hãng KGI Securities mới phát hành báo cáo mới về tương lai công nghệ sinh trắc học của Apple, đặc biệt là vào năm 2018.

Ming-Chi Kuo: Apple không đủ nguồn lực phát triển để tung ra iPhone SE 2

Kuo cho rằng Apple không có đủ nguồn lực phát triển để tập trung vào việc tung ra một chiếc iPhone mới khác, bên cạnh 3 model dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2018

Hãng KGI: iPhone X có thể gây ảnh hưởng đến doanh số iPhone 8

Dường như có một số lượng lớn người mua iPhone đang chờ đợi cho đến khi iPhone X bán ra ngoài thị trường vào cuối tháng 10 thay vì mua iPhone 8 sẽ được bán ra vào hôm thứ Sáu 22/9 tới.

Apple có thể sẽ ngưng bán iPhone X ngay trong năm nay

Apple iPhone X là một smartphone đặc biệt được tạo ra để dành riêng kỷ niệm cho sự kiện 10 năm mở bán iPhone của hãng.

Apple bán sẵn bộ sạc 30W USB-C Power Adapter giá 49 USD cho iPhone XS, XS Max và XR

Tuy nhiên, Apple cũng cho bạn các tùy chọn khác, trên trang hỗ trợ chính thức của mình, hãng cho biết bạn có thể sử dụng chức năng sạc nhanh của iPhone mới bằng cách kết hợp một số adapter USB Power Delivery (USB-PD) của bên thứ ba và sử dụng kèm

THỦ THUẬT HAY

TOP 4 game thể thao mạo hiểm được yêu thích nhất

Trong bài viết viết dưới đây sẽ tổng hợp danh sách những tựa game thể thao mạo hiểm được yêu thích nhất dành cho những game thủ đam mê tốc độ. 4 game thể thao mạo hiểm hay nhất Nếu yêu thích các môn thể thao mạo hiểm.

Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Hướng dẫn tải file ghi âm trên Messenger về điện thoại và máy tính

Nhắn tin bằng cách ghi âm đang rất phổ biến với nhiều người dùng khi họ không đủ thời gian hoặc không tiện tay để soạn thảo. Sau khi nhắn tin thoại, một số người dùng muốn lưu trữ tin nhắn bằng cách tải xuống điện

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ không phải ai cũng biết

Việc sở hữu cho bản thân những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một số mẹo để có thể 'tậu' về những chiếc smartphone phù hớp nhất với

Tips ngon giúp tăng hiệu suất chơi game trên thiết bị Android

Bạn hay chơi game trên điện thoại Android thường xuyên? Dưới đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn tối ưu hóa và làm cho thiết bị tương thích tốt hơn với các trò chơi. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người