Thảo luận tin Tính năng Facebook Promote bị người dùng ghẻ lạnh


Thảo luận tin Tính năng Facebook Promote bị người dùng ghẻ lạnh



Cuộc khảo sát của Sterne Agee được thực hiện trên 750 người sử dụng Facebook nhằm đánh giá về những ý tưởng mới nhất của mạng xã hội này về việc kiếm tiền. Cụ thể hơn là phát triển quảng cáo trong các hình thức như câu chuyện tài trợ ( Sponsored Stories ), Facebook Gifts , quảng bá bài viết, và có thể là công cụ tìm kiếm.


Trong các dịch vụ kiếm tiền tiềm năng nói trên, việc quảng bá bài viết hiện được đánh giá là có ít khả năng thành công. Chỉ có 16% người dùng được hỏi cho biết sẽ trả tiền để quảng bá bài viết của họ và chỉ có 1,2% người dùng sẽ trả nhiều hơn 5 USD để làm điều đó. Trong khi mức giá được Facebook đưa ra cho dịch vụ hồi đầu tháng này  là 7 USD.






Hãng nghiên cứu cũng nhận định chiến dịch quảng cáo qua di động của hãng thực sự khá hiệu quả. Mặc dù Facebook đã tăng cường những quảng cáo này thông qua việc đặt 'sponsored stories' vào trang News Feed , song 77% người dùng di động cho hay họ không 'màng' tới những quảng cáo này. Hãng cũng lưu ý Facebook đưa những quảng cáo tới gần hơn với nhu cầu và sở thích của người dùng.


Một công cụ tìm kiếm của Facebook sẽ có cơ hội phát triển nếu được tung ra trong thời gian tới. Gần một nửa số người được khảo sát hỏi nói rằng họ sẽ sử dụng một sản phẩm như vậy.



Với dịch vụ tặng quà, có thể coi đây là 'cỗ máy in tiền' tiềm năng cho hãng tại thời điểm này. 45% người được khảo sát, chủ yếu trong độ tuổi từ 30-44 cho biết họ luôn sẵn sàng sử dụng dịch vụ đầy tiện ích này của hãng. Thành công của Facebook Gifts có thể giúp Facebook ít phụ thuộc hơn vào quảng cáo, và do đó, áp lực từ việc kiếm tiền trên các quảng cáo di động sẽ giảm bớt được phần nào.


Nhờ cuộc khảo sát nói trên, chắc chắn Facebook sẽ cân nhắc lại để phát triển công cụ kiếm tiền phù hợp nhất với mình trong thời gian tới.


Theo Genk

TIN LIÊN QUAN

Facebook sẽ tiến hành chạy quảng cáo trên Facebook Stories lẫn Messenger Stories

Với sự phổ biến của mình, theo ước lượng có khoảng 300 triệu người trên khắp thế giới đang sử dụng Facebook Stories hoặc Messenger Stories. Mặc dù thành tích này không thể sánh được những gì mà Instagram đã làm được song đó vẫn là một thành công ấn

Facebook đang thử nghiệm một hình thức đặt quảng cáo mới

Cụ thể, thay vì đặt quảng cáo ở giữa đoạn video như hiện tại, Facebook sẽ đặt các quảng cáo ngay trước khi một video được phát trong trang 'Watch' của mạng xã hội này.

Facebook đã cập nhật tính năng đăng Stories lên trên desktop

Cụ thể, khi muốn đăng Stories trên desktop bạn chỉ cần nhấn vào bảng tin và tick vào mục tin của bạn. Người dùng có thể chọn đăng nội dung trên bảng tin chính hoặc trên Stories, cũng có thể là cả hai nếu tick đồng thời vào mục bảng tin và tin của

Facebook đã cho phép người dùng chèn nhạc vào Stories

Hôm nay, Facebook đã chính thức ra mắt tính năng mới cho phép người dùng chèn nhạc vào Stories và các bài post trên News Feed.

Trang web chia sẻ tin giả mạo không được mua quảng cáo trên Facebook

Facebook ngày 28/8 cho biết các trang web sẽ không còn được mua quảng cáo trên nền tảng nếu lặp lại hành vi chia sẻ tin tức bị các bên thứ ba đánh dấu là giả mạo.

Facebook: Người dùng phải trả tiền để an toàn khỏi chiến dịch quảng cáo

Khi tham gia phỏng vấn, bà Sheryl Sandberg đã thừa nhận sai sót của Facebook vì đã không kiểm tra dữ liệu đã bị xóa. Sheryl nói với NBC rằng: 'Hiện tại chúng tôi đã có đầy đủ những bằng chứng pháp lý đảm bảo rằng họ đã xóa toàn bộ dữ liệu đã thu

Facebook đang cân nhắc ra mắt phiên bản trả phí, không có quảng cáo

Thực chất, việc Facebook cân nhắc ra mắt phiên bản trả phí là hoàn toàn khả thi bởi công ty từng thực hiện những chiến dịch nghiên cứu thị trường, kết quả cho thấy một phiên bản Facebook trả phí không hiển thị quảng cáo có thể thúc đẩy thêm nhiều

Giá cổ phiếu của Facebook giảm mạnh khi thay đổi cách hiển thị trên News Feed

Facebook biết rõ quyết định đó ảnh hưởng tiêu cực như nào tới các nhà xuất bản, nhà sản xuất nội dung và các đơn vị quảng cáo trên mạng xã hội có 2 tỷ người dùng thường xuyên này nhưng đâu là lý do để Mark Zuckerberg đưa ra thay đổi đó?

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt thông báo cước phí điện thoại ngay sau mỗi cuộc gọi

Bạn muốn kiểm soát cước phí điện thoại phát sinh hàng tháng chi tiết đến từng cuộc gọi. Whypay là ứng dụng giúp thông báo cước bạn phải trả ngay sau mỗi cuộc gọi rất dễ dàng và đơn giản.

3 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Euro 2016

Với 3 ứng dụng này, bạn sẽ được sống trong mùa Euro 2016 đầy sôi động và không bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào của trái bóng đang lăn bên đất Pháp

Cách đổi hình nền cuộc trò chuyện trên Mocha

Trong khi trò chuyện bạn hoàn toàn có thể thay đổi được hình nền cuộc trò chuyện bằng một hình ảnh khác có sẵn hoặc do bạn tự chụp. Mẹo nhỏ này sẽ giúp các bạn có được phông nền đẹp và dễ nhìn hơn trong các cuộc trò

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

Sửa lỗi wifi không vào được mạng mặc dù vẫn kết nối, full sóng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi Wifi không vào được mạng và để có thể tìm ra lỗi để khắc phục là không hề đơn giản. Nhưng nếu như bạn đang đọc bài viết này thì sẽ chẳng cần lo lắng vì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá