Đây là những bức ảnh đầu tiên chụp từ camera của Nokia 8


Thứ Năm, ngày 17/08/2017 10:12 GMT +7


Đây là những bức ảnh đầu tiên được chụp từ camera 12MP của Nokia 8.



Dưới đây là những hình ảnh chụp từ camera chính 12MP của Nokia 8 ở chế độ tự động vừa được đăng tải trên blog Windows.com:



Đây là những bức ảnh đầu tiên chụp từ camera của Nokia 8


















Theo trang 92mobiles.com , Nokia 8 vừa ra mắt trong một sự kiện tại Luân Đôn. Camera là một điểm nhấn quan trọng của Nokia 8. Máy trang bị camera kép 13MP với ống kính quang học Carl Zeiss. Camera bao gồm cảm biến đơn sắc và một mô hình màu RGB, đồng thời có thể tạo ra các hiệu ứng bokeh thú vị.



Dưới đây là một số bức ảnh chụp từ module camera kép của Nokia 8:









Chụp trong điều kiện thiếu sáng






Chụp không chế độ HDR






Và chụp ở chế độ HDR






Hiệu ứng bokeh






Không HDR






Và chụp ở chế độ có HDR



Hoàng Lan


Ngoài camera kép 12MP + 13MP với chống rung quang học (OIS) và zoom quang 2X, Galaxy Note 8 sẽ được bổ sung một màu hoàn toàn mới gọi là Deep Sea Blue (biển xanh sâu thẳm).


Nữ diễn viên Anne Hathaway, chủ nhân của giải Oscar cho vai nữ phụ xuất sắc nhất trong năm 2012, đã là nạn nhân mới nhất ở Hollywood bị rò rỉ ảnh khỏa thân bởi hacker.


Lửa và domino kết hợp thì sẽ tạo ra khung cảnh như thế nào?
Sự kết hợp giữa lửa và những thanh domino đã tạo nên một màn trình diễn domino siêu ấn tượng.


Facebook trên Android cập nhật, 'khoác áo' giao diện mới
Người dùng sẽ nhìn thấy sự thay đổi khi cập nhật ứng dụng Facebook cho di động lên phiên bản mới nhất trong vòng vài tuần tới.


Chiếc điện thoại Google Pixel 2 vừa xuất hiện trên website của FCC (Ủy ban truyền thông liên bang Hoa Kỳ) với tính năng “bóp” để kích hoạt tính năng tương tự như HTC U11.


Năm nay, Apple dự kiến sẽ ra 3 mẫu iPhone mới. 2 mẫu đầu tiên – được gọi là iPhone 7s và iPhone 7s Plus – có thể khá giống với mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus hiện nay. Tuy nhiên, Apple được cho là sẽ ra một mẫu iPhone cao cấp, có một thiết kế hoàn toàn mới gọi là iPhone 8.


Sáng ngày 16/8, rất đông khách hàng đã tới trải nghiệm thực tế Bphone 2017 tại các cửa hàng Thế giới di động (TGDĐ) ở Hà Nội và TP HCM. Đây là hiện tượng vốn chỉ thấy ở các sự kiện của Apple hay Samsung.


Trong nhiều năm qua, Trung Quốc đang nổi lên với nhiều dịch vụ chia sẻ xe đạp, ôtô, ô hay thậm chí phòng ngủ tập thể. Trào lưu mới nhất vừa tiếp tục xuất hiện tại quốc gia này là chia sẻ phòng gym.


Tháng 8 thường là tháng buồn tẻ nhất trên thị trường smartphone, với khá ít các smartphone flagship được tung ra. Với suy nghĩ như vậy, nhiều người sẽ mạnh tay 'vung tiền' mua ngay một chiếc flagship hoành tráng. Tuy nhiên, lời khuyên của chúng tôi là: không nên!


Samsung vừa ra mắt ổ cứng thể rắn siêu nhỏ và rất nhanh mới, có tên gọi là Samsung Portable SSD T5. Nó có tùy chọn dung lượng lên đến 2TB và có tốc độ truyền tải tối đa lên đến 540MB/s. Điều này làm nó phù hợp cho việc chỉnh sửa các video 4K thô và thao tác với các tập tin có dung lượng lớn.

TIN LIÊN QUAN

Fujifilm X-Pro2 sắp cập nhật tính năng quay video 4K?

Nếu bạn đang sử dụng Fujifilm X-Pro2 để chụp ảnh lẫn quay phim thì đây sẽ là một tin cực kì tuyệt vời. Theo một nguồn tin mới đây, X-Pro2 sẽ được cập nhật khả năng quay video 4K thông qua bản cập nhật firmware.

Xiaomi Redmi Note 5A xuất hiện trên TENAA: màn hình chỉ có 720p và không có chip Snapdragon 625

Một nguồn đáng tin cậy là Xiaomi Redmi Note 5A đã xuất hiện trên TENAA (Ủy ban chứng nhận sản phẩm của Trung Quốc). Bên cạnh đó, là một tin không vui rằng thiết bị sẽ không có màn hình độ phân giải 1080p cũng như chip Snapdragon 625.

Nokia 8 bản thử nghiệm bị rao bán trên mạng cho thấy thiết kế tổng thể, 3 camera 12MP

Một chiếc Nokia 8, phiên bản thử nghiệm màu vàng vừa bị rao bán trên mạng ở TQ đã cho chúng ta thấy thiết kế chi tiết hơn của sản phẩm này. Nokia 8 bị rao vẫn là phiên bản chưa hoàn thiện, không có biểu tượng Carl Zeiss ở mặt sau.

HMD chính thức xác nhận module camera trước sau của Nokia 7 đều là của Samsung

Vậy module camera là của hãng nào? Mới đây HMD đã chính thức xác nhận module camera trước sau của Nokia 7 đều là của Samsung.

Nokia 8 ra mắt với camera kép, ống kính Zeiss

Một trong 2 camera của máy có khả năng chụp ảnh đơn sắc. Ngoài camera kép, máy cũng trang bị cấu hình mạnh mẽ bậc nhất hiện nay.

Cuộc đua độ phân giải đã kết thúc, yếu tố tiếp theo sẽ là?

Cuộc chạy đua độ phân giải máy ảnh trên smartphone trong nhiều năm qua đang tăng vọt về số chấm, tuy nhiên hiện tại đã chững lại...

Bất ngờ lộ thiết kế siêu phẩm Nokia 9 có 3 camera sau

Sau mẫu điện thoại cao cấp Nokia 8 Sirocco của HMD Global thì chiếc Nokia 9 là chiếc điện thoại được mong chờ và chú ý hơn cả. Mới đây, một nguồn tin hé lộ hình ảnh mặt lưng của Nokia 9 khiến ai cũng tò mò. Mặt lưng bằng gốm?...

Kích hoạt Windows Timeline trên trình duyệt Chrome, Firefox và Vivaldi

Về cơn bản, Windows Timeline là tính năng hỗ trợ, nó tạo ra các snapshot của ứng dụng, web hay bất cứ chương trình nào mà người dùng đã sử dụng và khôi phục trong thời gian 30 ngày. Mặc dù khá tiện dụng thì tính

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển dãy số thành ngày tháng trong Excel

Trên Excel, chúng ta có thể chuyển đổi dãy số thành ngày tháng mà không cần nhập liệu theo cách thủ công.

5 cách học ngoại ngữ “bất thường” trên PC hoặc smartphone

Học một ngôn ngữ mới đã được chứng minh có thể bắt bộ não trì trệ của bạn tiếp thu cái mới. Các bộ phận ít được sử dụng trong bộ não của bạn cần phải “tập thể dục” và lần lượt đưa ra những ý tưởng và giải pháp mới. Tất

G-Sync Compatible có quan trọng không ?

Vào năm 2019, Nvidia đã giới thiệu chương trình G-Sync Compatible (tương thích G-Sync). Nó gây ngạc nhiên ở mức độ nhất định vì cho phép màn hình được chứng nhận G-Sync mà không cần sử dụng mô-đun phần cứng độc quyền

Hướng dẫn giảm hao pin sau khi cập nhật lên iOS 11.3

Thường thì sau khi nâng cấp lên iOS mới, iPhone sẽ mất một thời gian để hoạt động ổn định trở lại. Nên tốt nhất thời điểm này bạn không làm gì, chỉ sử dụng thiết bị bình thường.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB