iPhone 7, 7 Plus là smartphone bán chạy nhất thế giới


Theo số liệu từ Strategy Analytics, iPhone 7 là smartphone bán chạy nhất thế giới trong quý II năm nay. Xếp ngay sau nó là model màn hình lớn 7 Plus.



Apple bán được tổng cộng 16,9 triệu chiếc iPhone 7 trong giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 6 và 15,5 triệu iPhone 7 Plus . 2 smartphone này chiếm lần lượt 4,7 và 4,2% thị phần smartphone toàn cầu trong quý II.





5 smartphone bán chạy nhất quý II/2017 (đơn vị: triệu máy). Số liệu: SA.



Ở vị trí thứ 3, Samsung Galaxy S8 có doanh số 10,2 triệu máy trong 3 tháng qua trong khi model S8+ đạt doanh số 9 triệu máy, xếp thứ 4. Với tổng cộng 19,2 triệu máy bán ra, Galaxy S8 và S8+ chính là di động Android bán chạy nhất thị trường trong quý II.



Ở vị trí thứ 5 trong top di động bán chạy là chiếc Redmi 4A của Xiaomi với 5,5 triệu máy. Tổng cộng, có 360,4 triệu smartphone đến tay người dùng trong quý vừa qua, tăng 5,5% so với mức 341,5 triệu máy một năm về trước.



Số liệu thống kê này cho thấy nhiều điều. Thứ nhất, các smartphone cao cấp như iPhone, Galaxy S vẫn có doanh số rất tốt, bất chấp lời cảnh báo về tình trạng bão hòa của thị trường. Đây là tin rất vui đối với Apple hay Samsung bởi họ đều chuẩn bị ra mắt các bom tấn mới như iPhone 8 hay Galaxy Note 8.


Bảng số liệu này cũng khẳng định vị thế thống trị gần như tuyệt đối trên thị trường của 2 ông lớn này.



Ngoài ra, doanh số bán cũng là lý lẽ không thể thuyết phục hơn cho thấy iPhone của Apple vẫn là tên tuổi có sức hút lớn nhất trên thị trường. Những nhận định cho rằng iPhone nhàm chán sau vài năm không cải tiến rõ ràng không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý mua sắm của người dùng.



Đức Nam



Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Strategy Analytics: iPhone 7 và iPhone 7 Plus là hai smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q2/2017

Báo cáo mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics cho thấy iPhone 7 và iPhone 7 Plus là hai smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q2/2017. Samsung Galaxy S8 trong khi đó là chiếc điện thoại thông minh Android bán chạy nhất. Có

Với iPhone 7/7 Plus, Apple lại chứng minh Samsung vẫn còn rất "non"

Những cải tiến đột phá trong thiết kế và cấu hình trên bộ đôi Galaxy S8/S8+ dường như là không đủ để Samsung có thể lật đổ được Apple trong thị trường smartphone.

Bộ đôi iPhone 7/7 Plus là smartphone bán chạy nhất trong Q2/2017

Thống kê của một công ty nghiên cứ thị trường mới đây cho thấy iPhone 7 và iPhone 7 Plus là những chiếc smartphone bán chạy nhất trong Quý 2/2017. Theo dữ liệu mới của Strategy.... Đánh giá sản phẩm công nghệ, tin tức công nghệ, tư vấn sản phẩm,

iPhone 7, iPhone 7 Plus bán chạy nhất thế giới quý 2/2017

Thống kê mới nhất cho thấy, Apple đã đại thắng trong quý 2/2017 khi bộ đôi điện thoại flagship gần đây nhất của hãng - iPhone 7 và iPhone 7 Plus dẫn đầu danh sách các smartphone bán chạy nhất thế giới.

iPhone 7 là chiếc smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q3 với 13 triệu máy

Trong Q3 2017, Apple đã ship 46.7 triệu smartphones và iPhone 8/8 Plus chiếm 11.8 triệu trong tổng số này - thấp hơn so với con số 14 triệu máy iPhone 7 ở quý đầu tiên nó bán ra.

iPhone 7 vẫn là smartphone phổ biến nhất thế giới

Dù có sự xuất hiện của bộ đôi Samsung Galaxy S8, lượng iPhone 7 và 7 Plus xuất xưởng quý II/2017 vẫn dẫn đầu và bỏ xa đối thủ.

Samsung Galaxy S8 là mẫu smartphone Android bán chạy nhất quý 2

Căn cứ theo công bố mới nhất của hãng nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, Samsung Galaxy S8 đã trở thành chiếc smartphone Android bán chạy nhất và tất nhiên là được sử dụng phổ biến nhất trên toàn thế giới trong Q2/2017 vừa qua.

Apple và Samsung tiếp tục thống trị doanh số smartphone toàn cầu Q2/2020, iPhone 11 bán chạy nhất, bỏ xa đối thủ Galaxy A51

Các mẫu điện thoại bán chạy hàng đầu trong Q2/2020 vẫn đến từ các thương hiệu nổi bật như Apple với dòng iPhone 11 và Samsung với dòng Galaxy A51. Nhìn chung doanh số smartphone toàn cầu trong Q2 vừa qua đã chứng kiến đà giảm tốc cực mạnh do tác

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn thêm Column vào menu Start của Windows 10

Theo mặc định, Windows 10 hiển thị ba cột (Column) trong menu Start. Tuy nhiên, có một cột thứ tư ẩn có thể hiển thị cho bạn nhiều ứng dụng và thông tin nhanh hơn khi bạn nhấp vào nút Windows.

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Hướng dẫn cài đặt mạng di động trên Windows 10

Một số máy tính Windows 10 có thẻ SIM trong đó cho phép bạn kết nối với mạng dữ liệu di động, vì vậy bạn có thể online bằng tín hiệu di động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn một số thiết lập cơ bản cho mạng di động trên

Cách khắc phục pin laptop bị chết hiệu quả nhất

Pin là một trong những bộ phận giúp cho laptop có tính di động. Tuy nhiên, dù được bảo quản tốt thế nào thì sau một vài năm sử dụng, pin laptop có thể gặp một trong những dấu hiệu như bị chai pin, sạc mãi không đầy pin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Pajero Sport - Trải nghiệm offroad

Những chiếc SUV/CUV khác đều có khả năng offroad ở một mức độ nào đó nhưng đối với Pajero Sport, offroad đích thị là bản năng di truyền. Xe bán ra với hai phiên bản máy dầu là: 4x2 AT (giá 1,11 tỷ đồng) và 4x4 AT (giá

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.