iPhone 7, iPhone 7 Plus bán chạy nhất thế giới quý 2/2017

Theo dữ liệu vừa công bố của hãng nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, iPhone 7 là smartphone được ưa chuộng nhất thế giới trogn qusy 2/2017. Ngay sau nó là 'người anh em' iPhone 7 Plus.
Từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay, Apple đã xuất xưởng tổng cộng 16,9 triệu chiếc iPhone 7 màn hình 4,7 inch và 15,1 triệu chiếc iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch. Cả hai thiết bị này lần lượt chiếm 4,7% và 4,2% thị phần smartphone toàn cầu trong khoảng thời gian trên.
Xếp ở vị trí smartphone bán chạy thứ ba thế giới là Samsung Galaxy S8, với tổng số máy xuất xưởng là 10,2 triệu chiếc trong quý vừa qua. Phiên bản điện thoại flagship lớn hơn cùng thường hiệu - Samsung Galaxy S8 Plus giành vị trí thứ 4 với 9 triệu máy bán trong cùng kỳ.
Xét về thị phần smartphone toàn cầu, Galaxy S8 chiếm 2,8% trong khi Galaxy S8 Plus đạt 2,5%. Với tổng số máy xuất xưởng đạt 19,2 triệu chiếc, bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vẫn là các smartphone Android có doanh số bán ra tốt nhất thế giới trong quý 2/2017.
Lọt vào tốp 5 smartphone bán chạy nhất thế giới trong quý vừa qua còn có mẫu Redmi 4A của hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi. Với 5,5 triệu máy xuất xưởng trong khoảng thời gian trên, Redmi 4A giành được 1,5% thị phần smartphone thế giới.
Thống kê của Strategy Analytics cho thấy, tổng công đã có 360,4 triệu smartphone xuất xưởng khắp toàn cầu từ tháng 4 - 6/2017, tức là tăng 5,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Vào quý 2/2016, chỉ có tổng cộng 341,5 triệu smartphone xuất xưởng khắp thế giới.
Tuấn Anh (Theo Phonearena)

TIN LIÊN QUAN

Strategy Analytics: iPhone 7 và iPhone 7 Plus là hai smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q2/2017

Báo cáo mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics cho thấy iPhone 7 và iPhone 7 Plus là hai smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q2/2017. Samsung Galaxy S8 trong khi đó là chiếc điện thoại thông minh Android bán chạy nhất. Có

iPhone 7 vẫn là smartphone phổ biến nhất thế giới

Dù có sự xuất hiện của bộ đôi Samsung Galaxy S8, lượng iPhone 7 và 7 Plus xuất xưởng quý II/2017 vẫn dẫn đầu và bỏ xa đối thủ.

Bộ đôi iPhone 7/7 Plus là smartphone bán chạy nhất trong Q2/2017

Thống kê của một công ty nghiên cứ thị trường mới đây cho thấy iPhone 7 và iPhone 7 Plus là những chiếc smartphone bán chạy nhất trong Quý 2/2017. Theo dữ liệu mới của Strategy.... Đánh giá sản phẩm công nghệ, tin tức công nghệ, tư vấn sản phẩm,

Với iPhone 7/7 Plus, Apple lại chứng minh Samsung vẫn còn rất "non"

Những cải tiến đột phá trong thiết kế và cấu hình trên bộ đôi Galaxy S8/S8+ dường như là không đủ để Samsung có thể lật đổ được Apple trong thị trường smartphone.

iPhone 7, 7 Plus là smartphone bán chạy nhất thế giới

Bất chấp nhận định của các chuyên gia cho rằng di động cao cấp đã bão hòa, 4/5 máy bán chạy nhất thế giới trong quý II đều thuộc phân khúc này.

iPhone 7 là chiếc smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q3 với 13 triệu máy

Trong Q3 2017, Apple đã ship 46.7 triệu smartphones và iPhone 8/8 Plus chiếm 11.8 triệu trong tổng số này - thấp hơn so với con số 14 triệu máy iPhone 7 ở quý đầu tiên nó bán ra.

Samsung Galaxy S8 là mẫu smartphone Android bán chạy nhất quý 2

Căn cứ theo công bố mới nhất của hãng nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, Samsung Galaxy S8 đã trở thành chiếc smartphone Android bán chạy nhất và tất nhiên là được sử dụng phổ biến nhất trên toàn thế giới trong Q2/2017 vừa qua.

Galaxy S9 và S9 Plus vượt iPhone X về doanh số toàn cầu trong tháng 4/2018

Theo trang Sammobile, mặc dù có mức giá lên tới 999 USD nhưng iPhone X là chiếc điện thoại thông minh bán chạy nhất trên toàn thế giới trong 5 tháng liên tiếp. Tuy nhiên theo số liệu từ công ty nghiên cứu Counterpoint, trong tháng 4 vừa qua mẫu

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ