Bộ đôi iPhone 7/7 Plus là smartphone bán chạy nhất trong Q2/2017

Thống kê của một công ty nghiên cứ thị trường mới đây cho thấy iPhone 7 và iPhone 7 Plus là những chiếc smartphone bán chạy nhất trong Quý 2/2017.





Theo dữ liệu mới của Strategy Analytics, iPhone 7 của Apple là smartphone phổ biến nhất trên thế giới trong Quý 2/2017, theo sau cũng là một thiết bị khác của Apple – iPhone 7 Plus. Apple đã bán ra được 16,9 triệu chiếc iPhone 7 4.7 inch và 15,1 triệu chiếc iPhone 7 Plus trong khoảng thời gian này. Hai thiết bị cầm tay này lần lượt chiếm 4,7% và 4,2% thị trường điện thoại thông minh toàn cầu.


Ở vị trí thứ ba là Samsung Galaxy S8, với 10,2 triệu chiếc được bán ra trên toàn thế giới trong giai đoạn này. Tiếp theo là Galaxy S8+ với 9 triệu thiết bị được phát hành trong Quý 2/2017.


Xét về thị phần, Galaxy S8, Galaxy S8+ lần lượt chiếm 2,8% và 2,5% thị phần tương ứng. Với tổng số 19,2 triệu đơn đặt hàng Galaxy S8 và Galaxy S8+, mẫu điện thoại này của Samsung là dòng smartphone Andnroid bán chạy nhất thế giới trong Quý 2/2017.



Theo PhoneArena , Xiaomi cũng góp mặt trong bản xếp hạng với việc bán ra 5 triệu chiếc Xiaomi Redmi 4A, tương đương với 1,5% thị phần smartphone toàn cầu. Nhìn chung, 360,4 triệu điện thoại thông minh đã được bán ra trong Quý 2/2017, tăng 5,5% so với 341,5 triệu chiếc trong quý 2 năm 2016.



Bạch Đằng

TIN LIÊN QUAN

Strategy Analytics: iPhone 7 và iPhone 7 Plus là hai smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q2/2017

Báo cáo mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics cho thấy iPhone 7 và iPhone 7 Plus là hai smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q2/2017. Samsung Galaxy S8 trong khi đó là chiếc điện thoại thông minh Android bán chạy nhất. Có

Với iPhone 7/7 Plus, Apple lại chứng minh Samsung vẫn còn rất "non"

Những cải tiến đột phá trong thiết kế và cấu hình trên bộ đôi Galaxy S8/S8+ dường như là không đủ để Samsung có thể lật đổ được Apple trong thị trường smartphone.

iPhone 7 vẫn là smartphone phổ biến nhất thế giới

Dù có sự xuất hiện của bộ đôi Samsung Galaxy S8, lượng iPhone 7 và 7 Plus xuất xưởng quý II/2017 vẫn dẫn đầu và bỏ xa đối thủ.

iPhone 7, 7 Plus là smartphone bán chạy nhất thế giới

Bất chấp nhận định của các chuyên gia cho rằng di động cao cấp đã bão hòa, 4/5 máy bán chạy nhất thế giới trong quý II đều thuộc phân khúc này.

iPhone 7, iPhone 7 Plus bán chạy nhất thế giới quý 2/2017

Thống kê mới nhất cho thấy, Apple đã đại thắng trong quý 2/2017 khi bộ đôi điện thoại flagship gần đây nhất của hãng - iPhone 7 và iPhone 7 Plus dẫn đầu danh sách các smartphone bán chạy nhất thế giới.

iPhone 7 là chiếc smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q3 với 13 triệu máy

Trong Q3 2017, Apple đã ship 46.7 triệu smartphones và iPhone 8/8 Plus chiếm 11.8 triệu trong tổng số này - thấp hơn so với con số 14 triệu máy iPhone 7 ở quý đầu tiên nó bán ra.

Samsung Galaxy S8 là mẫu smartphone Android bán chạy nhất quý 2

Căn cứ theo công bố mới nhất của hãng nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, Samsung Galaxy S8 đã trở thành chiếc smartphone Android bán chạy nhất và tất nhiên là được sử dụng phổ biến nhất trên toàn thế giới trong Q2/2017 vừa qua.

Galaxy S9 và S9 Plus vượt iPhone X về doanh số toàn cầu trong tháng 4/2018

Theo trang Sammobile, mặc dù có mức giá lên tới 999 USD nhưng iPhone X là chiếc điện thoại thông minh bán chạy nhất trên toàn thế giới trong 5 tháng liên tiếp. Tuy nhiên theo số liệu từ công ty nghiên cứu Counterpoint, trong tháng 4 vừa qua mẫu

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Tải và trải nghiệm trước cửa hàng Google Play phiên bản 12.3.19

Sau khi tiến hành áp dụng giao diện mới cho mục thông tin chi tiết của ứng dụng từ phiên bản trước đó, với bản cập nhật 12.3.19 Google tập trung chủ yếu vào nâng cao khả năng bảo mật, đồng thời bổ sung thêm một số tính

Chuyển file hình ảnh thành văn bản với tỷ lệ chính xác cao, an toàn với Google Drive

Chắc chắn không ít lần bạn cần xuất nội dung trong hình ảnh thành văn bản và phải thử hết ứng dụng này đến ứng dụng khác nhưng không thực sự hiệu quả nhưng có thể bạn chưa biết Google Drive là một công cụ tuyệt vời và

Cách tắt âm thanh trên Zoom để bạn tập trung vào những việc cần làm

Đôi khi bạn sẽ không muốn nghe, theo dõi cuộc họp Zoom vì một số lý do riêng của mình. Vậy thì sau đây sẽ là cách tắt âm thanh trên Zoom cực nhanh chóng cho bạn...

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,