Đồng hồ thông minh mới của Google dành cho tín đồ thời trang, không phải dân công nghệ

Với nền tảng ứng dụng kém hiệu quả, nhiều lỗi và chậm cập nhật, dường như Android Wear đang bị tụt lại rất xa so với những đối thủ cạnh tranh là Apple Watch hoặc Gear của Samsung. Nhưng ở khía cạnh khác, nó đang có lợi thế ở mà những hãng khác không làm được.


Sau màn ra mắt chật vật của Android Wear 2.0, Google sẽ tung ra một bộ sưu tập đồng hồ thông minh mới cho mùa mua sắm và tặng quà sắp tới. Dù không được ủng hộ từ các công ty công nghệ, Google đã kịp bắt tay với hàng loạt hãng thời trang danh tiếng và các thương hiệu xa xỉ như Micael Kors, Emporio Armani, Hugo Boss, Tag Heuer, Montblanc và thậm chí cả Louis Vuitton.


Đồng hồ thông minh mới của Google dành cho tín đồ thời trang, không phải dân công nghệ

Bộ sưu tập Android Wear của Google cho kỳ mua sắm vào mùa thu năm nay.


Về mặt công nghệ, rất ít các sản phẩm trong đợt này được trang bị những tính năng như đếm bước đi, theo dõi nhịp tim hay tính thời gian chạy… thường thấy ở các dòng đồng hồ thông minh khác. Tuy nhiên, Android Wear vẫn có mặt cảm ứng và hoạt động của đồng hồ vẫn đảm bảo sự hoàn hảo đã làm nên thương hiệu của những hãng mà Google hợp tác.



Android Wear và Louis Vuitton



Android Wear và Tommy Hilfiger, Hugo Boss và Movado (từ trái qua phải)


David Singleton, Giám đốc phụ trách Android Wear tại Google cho biết, hãng này thấy chưa cần thiết phải cho ra đời một sản phẩm vượt trội và dẫn đầu để làm đại diện cho cả một dòng sản phẩm. Các sản phẩm hiện tại là sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và công nghệ, cũng là một hướng đi dễ tiếp cận khách hàng.

TIN LIÊN QUAN

Google xác nhận danh sách các model sẽ được nâng cấp lên Wear OS

Một tin vui cho người dùng smartwatch nói chung và người dùng Android Wear nói riêng là gần như tất các các model smartwatch đã được đón nhận bản cập nhật Android Wear Oreo trước đây sẽ đều được nâng cấp lên Wear OS trong vòng vài tuần tới.

Qualcomm ra mắt vi xử lý Snapdragon Wear 3100 dành cho thiết bị đeo

Snapdragon Wear 3100 được Qualcomm hứa hẹn sẽ cải thiện thời lượng pin, dài hơn từ 4-12 tiếng so với các phiên bản chip tiền nhiệm. Mức thời gian chính xác sẽ còn phụ thuộc vào các yếu tố như loại màn hình, dung lượng pin, cấu hình thiết bị.

Thời điểm cập nhật Android Wear 2.0 cho smartwatch Huawei Watch

Android Wear 2.0 được kỳ vọng sẽ mang đến cho Huawei Watch nhiều tính năng mới, bao gồm các tùy biến về giao diện, cải thiện hiệu suất, các phiên bản ứng dụng mới hay thậm chí việc hỗ trợ công cụ thanh toán Android Pay qua kết nối NFC.

Qualcomm ra mắt chip Snapdragon Wear 1200 dành cho thiết bị đeo

Theo gsmarena, Snapdragon Wear 1200 sẽ dành cho những thiết bị đeo, các thiết bị yêu cầu khả năng xử lý thấp như bãi đậu xe, trạm bơm…

Casio ra mắt đồng hồ dòng G-Shock đầu tiên có Wear OS, giá 699 USD

Casio G-Shock là thương hiệu đồng hồ được rất nhiều người yêu thích và giờ đây, chiếc Casio G-Shock đầu tiên chạy Wear OS cuối cùng cũng đã xuất hiện với tên gọi G-Squad Pro GSW-H1000. Mang thiết kế “hầm hố' mang tính biểu tượng của G-Shock với

Google sắp trình làng 3 smartwatch Pixel cùng smartphone Pixel 3/Pixel 3 XL và tai nghe Pixel Buds thế hệ mới

Google đã tập trung khá nhiều vào mảng phần cứng trong vài năm qua, tuy nhiên lại bỏ lỡ smartwatch. Theo nguồn tin từ Evan Blass và VentureBeat, hãng sẽ 'bù trừ' bằng cách giới thiệu đến 3 smartwatch mới thuộc dòng Pixel với tên gọi Ling, Triton và

Điểm danh 8 điểm nhấn đáng chú ý tại Google I/O 2018

I/O là hội nghị thường niên dành cho các nhà phát triển của Google và là nơi hãng công bố nhiều sản phẩm, công nghệ mới. Hội nghị năm nay sẽ diễn ra từ 8 đến 10/5 tại San Francisco (Mỹ) và bắt đầu bằng sự kiện diễn ra 0h đêm 9/5 (theo giờ Hà Nội).

Qualcomm công bố nền tảng riêng Snapdragon Wear 2500 hướng đến đồng hồ trẻ em có kết nối 4G

Snapdragon Wear 2500 có ưu điểm về thời lượng sử dụng pin lâu, bộ cảm biến tích hợp với các thuật toán đã được tối ưu hóa, tính năng định vị tiết kiệm năng lượng, modem 4G LTE thế hệ thứ năm và một phiên bản Android được tối ưu hóa dành cho trẻ em.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1 - Smartphone selfie cực tốt trong khoảng giá 5 triệu đồng

Oppo F1 còn là chiếc smartphone của Oppo không chỉ sở hữu thiết kế kim loại sang trọng mà máy còn tích hợp nhiều trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để bạn trải nghiệm. Cùng Viettel Store, đánh giá Oppo F1 trong

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.