Casio ra mắt đồng hồ dòng G-Shock đầu tiên có Wear OS, giá 699 USD

Casio ra mắt đồng hồ dòng G-Shock đầu tiên có Wear OS, giá 699 USD

Casio G-Shock là thương hiệu đồng hồ được rất nhiều người yêu thích và giờ đây, chiếc Casio G-Shock đầu tiên chạy Wear OS cuối cùng cũng đã xuất hiện với tên gọi G-Squad Pro GSW-H1000.
Mang thiết kế “hầm hố' mang tính biểu tượng của G-Shock với thông số kỹ thuật và hệ điều hành đồng hồ thông minh đầy đủ, đồng hồ G-Shock mới nhất được chế tạo để chịu được các tác động lực và theo dõi các hoạt động thể thao của bạn.

G-Squad Pro GSW-H1000 được trang màn hình tròn 1.2 inch 360x360 pixel hai lớp với một màn hình đơn sắc luôn bật trên màn hình LCD màu. Kết cấu không kém gì những gì bạn mong đợi từ một chiếc đồng hồ G-Shock thực thụ - khả năng chống sốc và chống nước 20 bar để bạn có thể thực hiện các hoạt động khắc nghiệt của mình. Mặt sau của vỏ được làm từ titan trong khi các nút và phần của phần trên cùng của vỏ là nhôm.

G-Squad Pro cũng mang đến tính năng theo dõi nhịp tim, độ bão hòa oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ và căng thẳng. Sản phẩm có tích hợp GPS, la bàn và khí áp kế cũng như theo dõi 15 hoạt động và 24 tùy chọn tập luyện trong nhà.



Giao diện Wear OS sẽ kèm theo một số mặt đồng hồ G-Shock mang tính biểu tượng cũng như các ứng dụng tùy chỉnh của Casio dành cho dữ liệu thể thao cụ thể như đo độ cao, đồ thị thủy triều và độ dốc của đường. Bạn cũng có thể thoải mái tải xuống bất kỳ ứng dụng nào tương thích với đồng hồ từ cửa hàng Google Play.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=DIJWiKVgKvI?wmode=opaque&start=0]

Thời lượng pin được quảng cáo là lên đến một tháng nếu bạn sử dụng màn hình đơn sắc và cảm biến theo dõi hoặc khoảng một ngày rưỡi nếu bạn thường xuyên sử dụng màn hình màu hơn.

G-Squad Pro có các màu đỏ, xanh đậm và đen. Giá bán lẻ được đặt ở mức 699 USD (hơn 16 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?